Văn án

204 7 0
                                    


THỨ TỬ KHANH TƯỚNG

Tác giả: Phượng Cửu U

Thể loại: đam mỹ, xuyên không, trọng sinh, cung đình hầu tước, quyền mưu, niên hạ

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Thể loại: đam mỹ, xuyên không, trọng sinh, cung đình hầu tước, quyền mưu, niên hạ.

Nhân vật chính: Thôi Vũ (thụ), Dương Huyên (công)

Soái khí, bá đạo, dục chiếm hữu mạnh, Thái tử cường công x mỹ mạo, IQ cao, phúc hắc cường thụ.

Số chương: 322 chương + phiên ngoại

Dịch: QT ca ca + GG muội muội

Edit + Beta: Tịnh Nhã

VĂN ÁN

Thôi Vũ cảm thấy hắn cùng tiểu chó săn nhà hắn đều là ngu ngốc. Kiếp trước hắn xoắn xuýt được mất, thân tàn chí cũng không kiên, chán đời, cực đoan, bất cứ lúc nào cũng đều là đang tìm chết, mắt minh tai thính cả đời, lại không nhìn ra tiểu chó săn đối với hắn là chân tâm. Tiểu chó săn càng ngu xuẩn hơn, thế mà lại vứt bỏ xuất thân của mình, không yêu giang sơn lại yêu mỹ nhân, cuối cùng còn vì cái " mỹ nhân " là hắn mà giao mệnh! Hắn là nam nhân, trước không lồi sau không vểnh, thịt đều là cứng, lại không thể sinh con trai nối dõi tông đường, tiểu chó săn thật là tội gì mà phải chịu tai họa!

Trọng sinh lại một đời, Thôi Vũ cố gắng cân nhắc qua. Đầu tiên, đem người muốn hại mình giết chết, sau đó, giúp tiểu chó săn xây dựng thành viên nòng cốt, đem tiểu chó săn đưa lên đế vị... Ân, còn phải chú ý thời cơ gặp mặt, tiểu chó săn tính tình hung tàn đa nghi, lần đầu tiên mà làm không tốt, sợ là sau đó sẽ rắc rối.

LỜI BÌNH ĐƠN GIẢN

Đời thứ nhất Thôi Vũ đem mình đùa chơi tới chết, đời thứ hai lại tự mình tìm đường chết mà bỏ qua một đoạn chân tâm. Đời thứ ba, hắn muốn làm thật tốt. Hắn muốn giúp tiểu chó săn lên đến ngôi vị Hoàng đế, còn phải cẩn thận đừng để cho tiểu chó săn lại một lần nữa yêu phải mình, bằng tất cả kinh nghiệm mà hắn nhiều năm vận dụng Hậu Hắc Học(1) để oán trời, oán đất, oán mệnh. Hắn tự nhận là không thành vấn đề!

Tác giả hành văn trôi chảy, tình tiết đầy đủ, mưu cục theo nhau mà tới, triều cục tùy theo triển khai. Cố sự khấu nhân tâm huyền(2) cũng không mất thú vị, đáng giá để xem.

Nội dung nhãn mác: Niên hạ, chủng điền văn, cung đấu, đam mỹ, trọng sinh

(1) Hậu Hắc Học: viết bởi Lý Tôn Ngô, được giới nhân sĩ đánh giá là một trong hai phát minh vĩ đại nhất của Trung Quốc bên cạnh thuốc súng. Ngoài việc chế giễu một cách sâu cay sự đen tối của một số chế độ chính trị với những bệnh tật, thói hư tật xấu trong chốn quan trường của xã hội Trung Quốc cũ. "Hậu Hắc Học còn là một quyển "bí kiếp" dạy những "thủ đoạn" mà nếu áp dụng vào mục đích chính nghĩa thì đây là vũ khí hữu hiệu để chiến thắng mọi kẻ thù. Nếu vận dụng Hậu Hắc Học vào mục đích thấp hèn, tranh chức đoạt quyền thì đây là vũ khí gây tội ác vô cùng tàn nhẫn. Chỉ dạy những thủ đoạn hơi ....và nếu áp dụng trong thời đại này thì cái ác trong người đó trở nên tàn khốc hơn....

(2) Khấu nhân tâm huyền: có nghĩa là cảm động, hấp dẫn, li kì, hồi hộp, chạm đến cảm xúc của người khác, v.v...

Vài lời của editor:

- Chòi nhỏ chỉ có một mình Nhã phụ trách edit + beta nên không thể đảm bảo tiến độ nhanh nhất cho mọi người được. Hi vọng mọi người thông cảm ạ.

- Đây là lần đầu tiên Nhã edit truyện nên sẽ có nhiều thiếu xót, mọi người cứ góp ý thoải mái, nếu sửa được thì Nhã sẽ cố gắng hoàn thiện tốt hơn.

- Nhã edit trong tình trạng đọc tới đâu edit tới đó, cho nên nếu có lôi hay tình tiết gì phía sau Nhã cũng không biết nữa, mọi người cũng không cần hỏi Nhã đâu.

- Bản edit của Nhã chỉ post ở 2 nơi là Wordpress Lan Thạch Anh  ( https://lanthachanh.wordpress.com ) và Wattpad Lan Thạch Anh  ( @tinhnha137), còn mọi nơi khác đều là re-up ạ. Mọi người nếu có thương Nhã thì hãy nên đọc ở 2 nơi này để ủng hộ Nhã nha! Nhã cảm ơn nhiều!

- Cuối cùng, chúc các bạn đọc truyện vui vẻ !!! ☆*:.。.o(≧▽≦)o.。.:*☆

Thứ Tử Khanh Tướng [ĐM Edit] - Phượng Cửu UWhere stories live. Discover now