Chương 4: Chú ý thức ăn

46 2 0
                                    


Chương 4: Chú ý thức ăn

Thôi Vũ ngưng thần suy tư.

Sát ý đến từ trước cửa sổ phòng cách vách đã qua, chắc là người ta đã tin diễn xuất của hắn, tin tưởng hắn không nghe được việc ' mưu đồ bí mật ', hoặc là vẫn còn suy xét, chuẩn bị chờ sang năm đòi nợ. Vô luận như thế nào, chỉ cần không chết ngay lập tức là được, về sau ứng biến sẽ tương đối đơn giản hơn nhiều, trước mắt không cần lo lắng.

Trước mặt là ấu đệ này của Ôn Thư Quyền, khoảng sáu bảy tuổi, nhuyễn manh đáng yêu, sắc mặt hồng nhuận, khỏe mạnh hoạt bát, không giống như người chết non vì bệnh. Cộng với tình thế hiện tại của hậu trạch Ôn gia—— vợ kế được sủng ái, vào cửa sinh con, có mẹ kế liền có cha kế, hai đứa con đích tử của vợ trước lưu lại rõ ràng là đá chặn đường, cho nên khả năng tiểu bằng hữu Ôn Thư Thầm chết vào trạch đấu là rất cao.

Lại nhớ đến lúc đầu Ôn Thư Quyền thà bất chấp nguy hiểm có thể lây bệnh cho Ôn Thư Thầm, cũng muốn cùng đệ đệ ở chung, khi đáy mắt nhìn về phía quản gia cũng đầy kiên trì cùng đề phòng, hẳn là Ôn Thư Quyền đã phát hiện ra quản gia này không tốt.

Nhưng vì hoàn cảnh từ nhỏ cho đến lớn của Ôn Thư Quyền đều là thưởng thức, tán dương, lòng dạ hắn lại rộng rãi, đối với ác ý phỏng chừng cũng không nghĩ sâu, hắn chưa hắc hóa, cho dù đã nhận thấy được hạ nhân có ý đồ không tốt, cũng không dự đoán được tôi tớ lại có lá gan mưu hại tính mạng chủ tử.

Tỷ như, hắn không có chú ý tới sát ý chớp động nơi đáy mắt quản gia. Đạo sát ý kia đặc biệt nùng liệt kiên quyết, Thôi Vũ đoán, quản gia sẽ ở những ngày gần đây xuống tay, không chừng hiện tại liền chuẩn bị hạ thủ.

Thôi Vũ không biết đời trước Ôn Thư Thầm bị hạ độc thủ lúc nào, nhưng theo lời đồn đãi kể lại, hẳn là tầm tuổi này, không chừng chính là lần này......

Hạ nhân hại chủ, bình thường sẽ dùng thủ đoạn gì?

Trực tiếp cầm đao giết người là không có khả năng, cho dù đắc thủ dễ dàng, tiếp đó lại phiền toái, hiện trường phải rửa sạch như thế nào, thi thể phải xử lý ra sao, cổ nhân không phải người mù, có mắt sẽ xem xét, có đầu óc sẽ suy nghĩ. Bắt cóc lừa bán đem vào nơi hoang dã miệng hùm hang cọp cũng là một biện pháp, nhưng đơn giản nhất, an toàn nhất, hiệu suất lại cao ...... Không gì hơn hạ độc.

Mà nơi khách điếm hoang dã, dân cư thưa thớt, lại đột phát mưa to, chủ tử bỗng nhiễm phong hàn, đúng là nhân cơ hội tốt mà thực hiện.

Thôi Vũ không biết đời trước huynh đệ Ôn Thư Quyền Ôn Thư Thầm đã trải qua cái gì, nhưng đời này, hắn cần phải nhắc nhở một câu.

Chỉ là, cần phải chú ý phương pháp.

Ôn Thư Quyền là người thông minh, tuổi này lại là thời điểm tự tôn hiếu thắng, việc xấu trong nhà không thể truyền ra ngoài, hắn không nhất định sẽ nguyện ý để Thôi Vũ nhúng tay vào việc nội trạch nhà hắn, nếu tự chủ trương quá mức, cho dù là vì tốt cho hắn, hắn cũng không nhất định phải thật tâm vui mừng.

Thứ Tử Khanh Tướng [ĐM Edit] - Phượng Cửu UWhere stories live. Discover now