62: cá chậu chim lồng ( mười hai )

35 11 0
                                    

Trước một đêm bị bắt lấy thế thân là yêu quái, cho nên một lần nữa rút thăm, lúc này đây Nagasaki bưởi hương trúng.
Nhân loại cánh tay bị màu đỏ đậm lông chim bao trùm, Nagasaki bưởi hương có chút quẫn bách thu thu cánh, sờ sờ trên mặt, giống như không có trường cực kỳ quái đồ vật, chỉ là tóc gian nhiều hai mảnh đỏ đậm linh vũ.
"Hảo kỳ quái a......" Nagasaki bưởi hương lẩm bẩm, nàng chưa từng có đã làm như vậy kỳ lạ trang phục.
Đại đảo cùng âm nhìn nàng, "Không kỳ quái, thực...... Đáng yêu."
Đại lão chống cằm, hắn giống như có thể nhận ra Nagasaki bưởi hương biến thành thành loài chim chủng loại.
"Hình như là bắc Chu Tước?" Đại lão cười nói, "Thường thấy xem điểu, nho nhỏ chỉ, hồng lông chim, thực đáng yêu."
Đại lão nói xong, đột nhiên phát hiện Nura Rihan đang nhìn hắn.
"???"
"Itsuki sẽ biến thành cái gì điểu?" Nura Rihan khá tò mò. Hiện tại bọn họ đã xác định, biến thành cái dạng gì điểu là cùng cá nhân tâm linh có quan hệ, sử dụng yêu quái nói tới nói, chính là "Hảo chim chóc" cùng "Hư chim chóc". Tâm tính thuần thiện, lòng dạ bằng phẳng, tự nhiên sẽ biến thành xinh đẹp hảo điểu nhi; mà nếu đê tiện hẹp hòi, tham lam ích kỷ, không thể nghi ngờ sẽ biến thành xấu xí hư chim chóc.
Đại lão lớn mật đoán đoán, "Ta không có gì bất ngờ xảy ra hẳn là khổng tước, rốt cuộc ngự linh đặt ở nơi đó đâu."
Trên tay hắn lúc này có hơi mỏng một tầng phù chú bao tay, vốn tưởng rằng hôm nay chính mình liền sẽ biến điểu, đại lão làm một ít chuẩn bị, hắn tay khẳng định là muốn giữ lại, muốn đúng lúc cơm sao.
"Có người tử vong cố nhiên thật đáng tiếc, nhưng là đêm nay là hồng nguyệt, bưởi hương tiểu thư cơ hội rất lớn. Tới gần một chút, ta dạy cho ngươi như thế nào phân biệt ra cái kia yêu quái."
Tsuchimikado Itsuki đối Nagasaki bưởi hương nói nhỏ vài câu, trên thực tế là đang dạy dỗ nàng bộ phận linh lực sử dụng phương pháp. Nagasaki bưởi hương linh lực kỳ thật rất mạnh, tâm linh cũng đủ thông thấu, này đó thêm lên, cũng đủ nàng đem yêu quái bắt được tới.
Trò chơi lại lần nữa bắt đầu, lúc này đây xướng 《 lung mục ca 》 mọi người trong lòng tương đối nhẹ nhàng, đương nhiên là Tsuchimikado Itsuki một phương nhân tài như vậy tưởng. Thạch nguyên liên cùng an đằng tú hạnh tiểu nhân chi tâm, thần kinh độ cao căng chặt, sợ bọn họ cố ý trả thù, đem chính mình trảo vì thế thân.
Yêu quái đi theo mọi người xoay đệ nhất vòng, Nagasaki bưởi hương không thể xác định, nàng bình phục tâm tình, bình tĩnh chờ đợi.
Cái này tiếng bước chân là đại đảo tiên sinh......
Cái này tiếng bước chân là an đằng tú hạnh......
Sau đó Itsuki tiên sinh...... Nura tiên sinh......
Giả người...... Giả người...... Giả người......
"Đình!!!" Nagasaki bưởi hương bỗng nhiên hô, đồng thời lấy ra che mắt cánh, Tsuchimikado Itsuki chính ngừng ở nàng trước mặt, hướng nàng tán dương mỉm cười.
"Bưởi hương tiểu thư, bắt lấy hắn nga ~"
Nagasaki bưởi hương trên người lông chim mới vừa trường ra tới lại rút đi, yêu quái phát ra phẫn nộ rít gào, lại một lần, hắn bị bắt được. Hắn nhìn Nura Rihan hướng hắn khiêu khích thức quơ quơ kia đem từ thực người quỷ thi thể thượng nhặt được chìa khóa, tức khắc càng thêm giận không thể át!
"Ta muốn giảng một cái càng thêm càng thêm khủng bố quái đàm!"
Bắc điều sớm diệp lưng dựa hai cái đại lão, kiên cường khai trào phúng.
"Tới a, giảng a, hù chết ta a!"
Yêu quái phẫn nộ giảng thuật tên là "Muội muội cõng búp bê Tây Dương" quái đàm, đang định bứt ra mà lui, Nura Rihan rút đao lại đưa hắn một lần miễn phí trở về thành.
Yêu quái:......
Hắn tức chết rồi!!!
Thạch nguyên liên cùng an đằng tú hạnh suốt một buổi tối đều tránh ở trong phòng, bên ngoài ngẫu nhiên sẽ truyền đến những người khác cùng quái đàm chiến đấu thanh âm. Nếu không có phía trước phát sinh những cái đó sự, thạch nguyên liên cũng sẽ ở những người đó giữa, khả năng sẽ nguy hiểm một chút, nhưng ít ra có cái gì ăn.
Thạch nguyên liên ở góc tường thực phẩm đóng gói tìm kiếm có thể ăn, nhưng mà một cái cơm nắm gạo cũng chưa tìm được, an đằng tú hạnh cõng nàng ngủ, phát ra rất nhỏ tiếng ngáy. Thạch nguyên liên nước mắt đột nhiên xuống dưới, nàng nhẹ giọng khóc nức nở, lại không có nửa điểm tỉnh lại ý tứ.
Chờ rời đi nơi này...... Chờ rời đi nơi này......
Bên ngoài trên hành lang, trải qua một hồi kịch liệt truy đuổi chiến lúc sau, Nagasaki bưởi hương vận dụng huyết anh điếu trụy, nháy mắt sinh trưởng anh nhánh cây điều xuyên thấu tiểu nữ hài thân thể!
"Khanh khách......" Tiểu nữ hài phát ra quái thanh, thuần tịnh trên mặt làm ra một cái bi thương vẻ mặt thống khổ.
"Đại tỷ tỷ...... Ta cái gì cũng không biết...... Vì cái gì......"
"Muội muội cõng búp bê Tây Dương, búp bê Tây Dương là tà vật." Đại đảo cùng âm bình tĩnh mà thuật lại một lần, tiện đà hỏi, "Nhưng là, các ngươi hai cái bên trong, ai là muội muội, ai là búp bê Tây Dương đâu?"
"Không ai nói búp bê Tây Dương không thể là đại kia một cái đi?"
Tiểu nữ hài...... Không, búp bê Tây Dương phát ra thê lương khóc thét thanh, thân phận bị xuyên qua, thân thể của nàng bốc cháy lên hừng hực liệt hỏa, ánh lửa bên trong, mấy người giống như nhìn đến một cái trói song đuôi ngựa tiểu nữ hài hướng bọn họ thật sâu khom lưng.
【 cảm ơn các ngươi, giải phóng ta. 】
Một phen chìa khóa rơi xuống trên mặt đất, bắc điều sớm diệp nhặt lên tới giao cho Nura Rihan, Nura Rihan ngược lại cùng giao cho Tsuchimikado Itsuki.
"Hai thanh chìa khóa!" Bắc điều sớm diệp hưng phấn nói.
Tsuchimikado Itsuki cũng cười gật đầu, "Cùng kế hoạch giống nhau thuận lợi. Đêm nay, khí điên yêu quái hẳn là sẽ đối ta xuống tay."
Như vậy cũng hảo, trừ bỏ đại lão cùng Nura Rihan, không ai có thể bảo đảm có thể ở đêm trắng hữu hạn một vòng bên trong bắt được yêu quái.
Nura Rihan bỗng nhiên mở miệng.
"Ban ngày ta cùng Itsuki đi ra ngoài một chuyến, có mấy thứ đồ vật tưởng mua, thuận tiện cho các ngươi mang về ăn tới."
"Hảo ~ vất vả ~"
"Cái kia quả mơ cơm nắm tuy rằng thô ráp, mấy ngày nay ăn nhiều cũng có khác một phen phong vị sao ~"
"Như vậy sớm diệp chỉ có quả mơ cơm nắm ăn được."
"...... Di?!"
Ba người tổ nghe lời mà lưu lại gào khóc đòi ăn, Tsuchimikado Itsuki cùng Nura Rihan thực mau mua đồ vật, bọn họ chủ yếu thêm vào chính là rượu, đây là Nura Rihan đặc biệt yêu cầu.
"Hôm nay buổi tối là cuối cùng một lần, yêu quái khẳng định sẽ làm ra cái đại trường hợp." Nura Rihan nói, bỗng nhiên, hắn nhẹ nhàng dắt Tsuchimikado Itsuki tay, buổi tối đồng hồ thời gian đã dần dần tới gần nào đó biệt ly là lúc.
"Itsuki......" Bán yêu khẽ than thở, "Ta thực lo lắng...... Vạn nhất ở hết thảy giải quyết phía trước ta liền rời đi......"
Tsuchimikado Itsuki phản cầm hắn tay.
"Nhất định sẽ ở ngươi trước khi rời đi giải quyết."
Bán yêu rũ xuống mi mắt, không nói một lời.
Lần này hắn cùng Itsuki ở chung đến lâu lắm, lâu đến suýt nữa quên chính mình cuối cùng sẽ rời đi, hiện tại thời gian tới gần, hắn đột nhiên ý thức được hắn có thể vì Itsuki cung cấp bảo hộ là như thế đơn bạc. Bọn họ chung quy là cách xa nhau thế giới người, dựa kỳ tích ngắn ngủi gặp gỡ, mà tàn khốc hiện thực lại sẽ không ngừng đưa bọn họ chia lìa.
"Rihan."
"......"
"Rihan ~"
"......"
"Đã như một giấc mộng giống nhau...... Có thể cùng ngươi làm bạn lâu như vậy......" Tsuchimikado Itsuki nhàn nhạt cười nói, "Nếu không phải lúc này đây tao ngộ như vậy ly kỳ sự, chúng ta vẫn lặp lại không ngừng chia lìa hằng ngày."
"...... Ta sẽ cho cái kia yêu quái một cái thống khoái."
"Ha ha, là hẳn là cho hắn một cái thống khoái, từ phương diện nào đó tới nói thật là cái hảo yêu quái ~"
Bán yêu rốt cuộc giương mắt, hắn biết lúc này cảm xúc hạ xuống cũng khó có thể thay đổi cái gì, ngược lại bạch bạch cô phụ ở bên nhau trân quý thời gian. Cho nên hắn cũng lộ ra mỉm cười, nắm Tsuchimikado Itsuki tay bước lên thuyền nhỏ.
"Lúc này đây chậm rãi trở về đi."
"Hảo a."
Thuyền nhỏ ở màu xám con sông thượng phập phềnh, hai bờ sông phố cảnh sương mù dày đặc tràn ngập. Tsuchimikado Itsuki ngồi ở đầu thuyền, mấy chỉ giấy thức ở hắn bên người bay lượn, sắc trời xám xịt, đáng tiếc không gió vô vũ.
Lúc này tới trận mưa mới hảo...... Phảng phất giữ lại cái gì ngăn trở gì đó vũ...... Còn có tiếng sấm......
"Khói mù không trung, mơ hồ tiếng sấm......"
Bán yêu ôm đao mà ngồi, nghe thiếu niên thanh nhuận tiếng nói cùng tiếng nước cùng nhau, một lãng một lãng chậm rãi vọt tới.
"Nhưng mong mưa gió tới......" Thiếu niên niệm đến này một câu, đột nhiên chính mình cười lắc lắc đầu.
"Không, không nên niệm kia một câu, hẳn là ——"
Hắn quay đầu lại nhìn bán yêu đôi mắt, quay lại đầu, đột nhiên về phía sau một ngưỡng, gối lên hắn trên đùi.
"...... Cho dù thiên vô vũ, ta cũng lưu nơi đây."
Bán yêu cúi người hôn hôn hắn trán, trong mắt có nhàn nhạt bi ý, đột nhiên ——
Vân gian vang lên tiếng sấm tiếng động.
Mưa to tầm tã, Nagasaki bưởi hương ở cửa chờ, thấy hai người xối trở về, vội vàng làm cho bọn họ tiến vào sưởi ấm hong khô quần áo. Nói đến cũng kỳ quái, rõ ràng xối đến một thân ướt đẫm, hai người lại đều đang cười, phảng phất gặp cái gì cực kỳ ấm áp đáng yêu việc.
"Itsuki tiên sinh? Nura tiên sinh?"
Tsuchimikado Itsuki còn cười đến thu không được, "Sau khi ra ngoài ta muốn đem trò chơi này một lần nữa nhặt lên tới khai phá, này cũng quá hiểu nhân tâm."
"Thời tiết hệ thống muốn trọng điểm khai phá một chút sao?" Bán yêu cũng cười.
"Đương nhiên đương nhiên ~"
Nagasaki bưởi hương thấy bọn họ hai cái cười, cầm lòng không đậu cũng cười. Mua trở về đồ ăn bọn họ như cũ không có khắt khe dư lại hai người, bắc điều sớm diệp đem phân tốt sự vật giao cho an đằng tú hạnh, an đằng tú hạnh một phen đoạt qua đi.
Bắc điều sớm diệp nhíu mày, "Đây là các ngươi hai cái, đừng lầm."
"Đây là ta!" An đằng tú hạnh nhìn tinh thần đã không quá bình thường, ác thanh ác khí mà nói.
Thạch nguyên liên yên lặng đứng ở một bên không nói lời nào, một bên mặt không biết như thế nào có điểm sưng khởi.
Rốt cuộc đã không phải một đường người, bắc điều sớm diệp cũng không hảo quản quá nhiều, trở lại chính mình tiểu đoàn đội ăn cái gì nói chuyện phiếm. Bọn họ lẫn nhau chi gian nói chuyện rất nhiều từng người trong sinh hoạt sự tình, đại đảo cùng âm cùng Nagasaki bưởi hương đáp ứng sau khi ra ngoài lập tức đi ăn máng khác.
"Ta thật đúng là chỉ có quả mơ cơm nắm?!" Bắc điều sớm diệp trừng mắt, "Đại đảo tiên sinh! Cái này làm cho tốt nghiệp tính toán đi đến cậy nhờ ngươi ta sao mà chịu nổi!"
"Đại đảo tiên sinh chính là như vậy lãnh khốc vô tình thủ trưởng a ~" Nagasaki bưởi hương vui sướng nói, "Chúng ta phía dưới viên chức đều kêu hắn...... Đau!"
Đại đảo cùng âm thu hồi gõ nàng đầu tay, vẻ mặt cao thâm khó đoán.
Hắn quyết định trở về lúc sau liền cấp cái này ngốc cô nương hảo hảo xuyên một làm khó dễ.
Ban đêm trò chơi đúng hạn tới, Tsuchimikado Itsuki nhìn chính mình rút ra kia chi đoản thiêm, cười cười. Hắn cảm giác thân thể nóng lên, không thể tưởng tượng biến hóa bắt đầu phát sinh! Nóng bỏng cảm từ bả vai vẫn luôn lan tràn đến đầu ngón tay, trên tay trước tiên bao trùm phù chú lại đem nhiệt độ bức xoay tay lại cổ tay phụ cận, tái nhợt nguyệt hoàn hạ, lưu quang liễm diễm sáng tỏ lông chim dần dần bao trùm thiếu niên thân thể, tóc đen biến bạch, hắn nhẹ nhàng vừa chuyển đầu, hai chi có xanh thẳm "Đôi mắt" linh vũ ở hắn phát gian lung lay vài cái.
Tựa như Tsuchimikado Itsuki chính mình đoán trước, hắn hóa thành chim chóc không thể nghi ngờ là một con lông chim hoa mỹ bạch khổng tước!
Bán yêu nhìn không chớp mắt nhìn chằm chằm hắn, duỗi tay từ hắn rực rỡ lung linh lông chim thượng xẹt qua, lông chim phản quang hết đợt này đến đợt khác, gần như mộng ảo.
"Này nhưng không được tốt." Đại lão chính mình cũng không vừa lòng, "Xem này quang phản, tàng cũng vô pháp tàng."
Hắn còn học có cánh Thức Thần bộ dáng vỗ hai xuống tay trên cánh tay cánh, phiến khởi một trận nho nhỏ phong, to rộng cánh chim lại phụ lấy một chút Âm Dương Thuật, thế nhưng thành công cất cánh huyền ngừng!
Đại lão: Chính là tay toan: )
Hắn bay hai hạ liền rơi xuống, không bay, hắn muốn tìm yêu quái phiền toái.
"Bắt đầu cuối cùng một lần trò chơi đi." Hắn cười nói.
"Hư ~ điểu ~ nhi ~"
Tác giả có lời muốn nói: Ta bạch khổng tước đại lão mỹ nhan thịnh thế a a a a!!!
Tiếp theo cái quái đàm là 《 vô nhĩ phương một 》, nghe tới tên rất quái, kỳ thật là nhạc sư vì quỷ hồn diễn tấu chuyện xưa, đại lão tay cùng Ryuteki chính là lưu lại nơi này tô tạc thiên! ( chủ mưu đã lâu )
Cảm tạ đầu ra [ địa lôi ] tiểu thiên sứ: Tì Mộc trên người công 2 cái, thủy sắc 1 cái, chín trạch 1 cái, estherhs 1 cái
Cảm tạ đầu ra [ lựu đạn ] tiểu thiên sứ: 2333 1 cái, sanh thâm 1 cái
Cảm tạ tưới dinh dưỡng dịch tiểu thiên sứ: Cổ nguyệt 91 bình, đường vô lăng 84 bình, thị du thêm trứng 83 bình, ngân mênh mang 50 bình, thương thanh 50 bình, Tần bồng 48 bình, khom lưng nhặt tiết tháo 40 bình, mặc thêu 33 bình, nhìn lá rụng biết mùa thu đến 30 bình, tên là đậu hủ miêu 30 bình, dawn 30 bình, tạp nấm nấu 30 bình, yên ngôn mắt nghiệm 25 bình, neria 22 bình, rền vang 20 bình, đêm trắng trường châu 20 bình, mạc thiên cơ 20 bình, mưa bụi mục bạch 20 bình, hán cung thu 20 bình, ta thích ăn quả cam 20 bình, vũ diễm lưu sương 20 bình, ansel 20 bình, nhân gian không đáng 20 bình, mộc tam thất 20 bình, giang vãn 20 bình, sóc gian bị bếp lò 20 bình, lâm thúc 19 bình, mặc mạt 16 bình, đại phô phô chủ 15 bình, duy tố 15 bình, ngàn diệp 14 bình, bạch chỉ 12 bình, tố tích 10 bình, lưu xi xi 10 bình, ngưng thanh vũ 10 bình, hoàng tuyền 10 bình, trát tâm hồng tường vi 10 bình, chưa danh 10 bình, du sinh 10 bình, kim mộc nghiên 10 bình, thất sanh 10 bình, alay 10 bình, lũng vọng 10 bình, dưới ánh trăng hải đường 10 bình, Nạp Lan già lan 10 bình, lị tương 5 bình, thực nguyệt 4 bình, không tiện thanh hoan 3 bình, đông lâm 3 bình, mộc chi 3 bình, Tiểu Điềm Điềm võ tàng lệ na 2 bình, nếu thiển u 2 bình, ánh trăng lão bản 2 bình, Tiết dương đại ma đầu tuỳ tùng 2 bình, chấp rượu năm xưa 2 bình, felicity 1 bình, độc nhãn ưng 1 bình

Khắc kim đại lão tự mình tu dưỡng [ Tổng ]Where stories live. Discover now