Tsuchimikado Itsuki cùng Nura Rihan không có ở hạc tộc dừng lại lâu lắm, viên cùng long hòe duyên phận lúc sau, bọn họ mang theo hạc tộc chủ động phái ra tinh nhuệ, cùng Nura tổ các yêu quái hội hợp. Bất quá lúc này ở Toono nơi dừng chân bên trong, đã nhiều một người Keikain gia Âm Dương Sư, đang ở mê muội nghiên cứu bao phủ ở Toono nơi dừng chân kết giới.
"Cái này...... Cái này đến tột cùng là như thế nào làm được?!" Âm Dương Sư đôi mắt lóe sáng, "Nguyên lai Âm Dương Thuật còn có thể làm được loại tình trạng này! Đáng tiếc vừa thấy chính là hấp tấp hoàn thành, nếu là có cũng đủ thời gian, nên có bao nhiêu tinh diệu a!"
Hắn thượng xem hạ xem, quả thực yêu thích không buông tay, phủng vật tư trải qua Momo no Sei liếc hắn một cái, có điểm tiểu kiêu ngạo ngẩng đầu lên.
"Kia tự nhiên! Momo Âm Dương Sư chính là rất lợi hại!"
Chính như đại lão là cái kiên định nhãi con thổi, nhãi con nhóm thổi bay ba tới cũng tận hết sức lực.
"Momo no Sei!" Âm Dương Sư nhảy dựng lên, "Linh khí thuần tịnh núi cao Momo no Sei thành hình yêu quái, bởi vì thiên địa linh lực từ từ vẩn đục, đã cơ hồ không thấy được, không thể tưởng được nơi này thế nhưng có!"
Thấy cái này Âm Dương Sư có thể nói ra lai lịch của nàng, nói vậy cũng là cái uyên bác người, Momo no Sei thái độ hảo như vậy một chút.
"Tính ngươi có điểm kiến thức...... Có linh lực nói liền không cần ngồi xổm nơi này ăn không ngồi rồi, có như vậy nhiều người bệnh đâu." Nàng nói xong, ôm đồ vật liền đi. Âm Dương Sư sửng sốt một chút, vội vàng đuổi theo nàng bước chân.
"Chờ, chờ hạ! Momo no Sei tiểu thư! Ngươi Âm Dương Sư chính là thành lập cái này kết giới người sao?"
"Thức Thần thế nhưng có thể rời đi Âm Dương Sư xa như vậy hành động, thật là không thể tưởng tượng!"
Hắn nhìn Momo no Sei vẫy vẫy tay, hoa hương thơm đôi đầy bốn phía, các yêu quái miệng vết thương lấy mắt thường có thể thấy được tốc độ khép lại, không khỏi đại kinh thất sắc.
"Momo no Sei cư nhiên có thể tiến hành quần thể trị liệu!"
Momo no Sei xem xét chính mình trên người mãn bạo phản đôi bạo thương Địa Tạng, không có hé răng. Không có ngự hồn dưới tình huống nàng đương nhiên không thể quần thể trị liệu, chính là Âm Dương Sư đem nàng uy đến lục tinh lại xứng tốt nhất ngự hồn, nàng là có thể nãi có thể sống lại, được xưng tuyệt vọng một nãi, hai điểm Quỷ hoả tiện nghi lợi ích thực tế.
Nếu là cùng Oguna cùng ở đây, hơn nữa Âm Dương Sư tục mệnh, kia trường hợp liền đẹp thật sự.
Nàng chính trị liệu, phòng môn đột nhiên kéo ra, Yukidouji ôm tuyết thỏ thăm dò tiến vào.
"Âm Dương Sư đã trở lại."
Toono các yêu quái rất có vài phần sợ hãi vị kia Âm Dương Sư triệu hồi ra tới Thức Thần, trị liệu hệ Thức Thần còn hảo, còn lại mấy cái trừ bỏ ôn tồn lễ độ Shoyou, nhìn đều không hảo ở chung. Lần trước thảo phạt Tsuchigumo cuối cùng, Đại Tướng rơi xuống nước, bọn họ vốn dĩ cho rằng muốn tao. Kết quả Tsuchigumo một cái cánh tay đột nhiên nổ tung, tiếp theo mặt băng thượng uy phong lẫm lẫm cái kia quỷ liền biến hóa một phen bộ dạng, từ nóng cháy trong địa ngục triệu hồi ra một con quỷ thủ, cơ hồ niết bạo Tsuchigumo nửa người!
Tsuchigumo chung quy là Tsuchigumo, kia bị xưng là "Sơn chi tá bá" đại yêu quái, ý vì sơn dã gian lớn tiếng kêu gọi người. Bị như thế trọng thương, còn có thừa lực chạy trốn, con quỷ kia hạ lệnh giặc cùng đường mạc truy, nhậm này trốn vào núi sâu.
Kamaitachi thở phào nhẹ nhõm, thật là đã lâu chưa thấy qua như vậy cường đại quỷ, cũng may mắn con quỷ kia không có hạ lệnh truy kích, thật sự là Toono các yêu quái đã không có dư lực đuổi theo đi. Mà ở nhìn theo Tsuchigumo chạy trốn là lúc, hắn rõ ràng nghe được quỷ cười lạnh một tiếng.
【 nếu là Sesshoumaru ở chỗ này nói......】
Sesshoumaru danh hào Kamaitachi cư nhiên chưa từng nghe thấy, nghĩ đến cũng là cực kỳ cường đại yêu quái, vị kia Âm Dương Sư bên người thật là tàng long ngọa hổ.
Kamaitachi vừa mới nghĩ đến đây, liền nhìn đến con quỷ kia từ núi rừng trung đi tới. Đại khái là cảm giác được chính mình đối bình thường yêu quái áp bách, quỷ cũng không có đãi ở Toono nơi dừng chân, mà là đi bốn phía đuổi giết Gokadoin gia Thức Thần cùng tiểu con nhện, tên kia sinh tai thỏ thiếu nữ Thức Thần cùng hắn cùng, trước đây trước trong chiến đấu chứng thực nàng năng lực là sản xuất cuồn cuộn không dứt yêu lực.
Kamaitachi trong lòng lại có điểm ngứa, đây là cỡ nào bổng năng lực a! Đáng tiếc hắn lúc trước ý đồ đào giác, chịu khổ thất bại.
Cưỡi cá vàng phúc thần cười tủm tỉm xem hắn.
【 5 hiểm 1 kim có sao? 】
Momo no Sei ngó hắn liếc mắt một cái.
【 vô hạn xoát thẻ tín dụng có sao? 】
Shoyou cũng không ngẩng đầu lên.
【 ta cảm thấy Toono khuyết thiếu định kỳ đoàn kiến, tàng thư lượng cũng không đủ. 】
Kamaitachi:???
Chúng ta nói chính là một cái thế giới đồ vật? Không phải chỉ cần phân phối cái phòng ở địa bàn hứa hẹn có thể làm yêu quái biến cường không phải kết? Các ngươi chơi như vậy phức tạp sao?!
Hắn cuối cùng chỉ có thể mắt trông mong nhìn này đó cường đại yêu quái ở trước mắt lắc lư, Nura Rihan trở về cuối cùng làm hắn có điểm chuyện khác làm, vội không ngừng liền đón qua đi, kết quả lại chịu khổ trát tâm.
Lãnh lãnh đạm đạm xa rời quần chúng Yukidouji liền kề tại Âm Dương Sư bên người, quỷ đã đã trở lại, tiểu mao cầu nhảy đến Âm Dương Sư trên đỉnh đầu, Shoyou cười nói chút cái gì, Oitsukigami cùng Momo no Sei ở phân âm dương sư cố ý cho các nàng nữ hài tử mang về tới ngọt quả mọng.
Bởi vì lượng thiếu hi hữu, tạm thời trước tăng cường các nữ hài tử. Tsuchimikado Itsuki đã nhổ trồng hảo một gốc cây, khi nào Thức Thần hồi Đình Viện liền có thể mang về, ở chính mình kết giới gieo trồng thượng một tảng lớn mỗi ngày ăn.
"Lần này trở về, mang về Toono tam kiện trọng bảo, về như thế nào ứng đối Tsuchigumo, ta cùng Itsuki đã có tính toán." Nura Rihan mở miệng nói, hắn nhìn về phía Tsuchimikado Itsuki, Tsuchimikado Itsuki cười gật đầu.
"Toono...... Trọng bảo......"
Akagappa thương đã dưỡng hảo, được nghe lời này, tức khắc trước mắt sáng ngời.
"Hay là huỳnh chi kiếm cùng tinh đồ cẩm đã......!"
"Đúng vậy." Tsuchimikado Itsuki gật đầu, "Việc này không nên chậm trễ, không cần cấp Tsuchigumo quá nhiều khôi phục cơ hội, chúng ta hơi làm nghỉ ngơi chỉnh đốn liền xuất phát...... Tì Mộc."
Quỷ liệt khai cười, hắn trong khoảng thời gian này cũng không phải là lang thang không có mục tiêu du đãng.
"Đại khái phạm vi đã định vị."
Shoyou theo sát mở miệng.
"Hắn trên người có ta mặc ngân, biết đại khái phạm vi là có thể tinh chuẩn định vị."
Nhãi con nhóm không cần hắn nói cũng đã làm tốt tuyệt đại đa số sự tình, thân là ba thật là thập phần vui mừng! Tsuchimikado Itsuki ánh mắt mềm mại, sờ sờ phụ cận Yukidouji đầu cười nói:
"Tsuchigumo cao tốc khôi phục năng lực không thể không phòng, ta sẽ lại triệu hoán Sesshoumaru ra tới ức chế hắn tái sinh...... Momo, trị liệu làm phiền ngươi."
"Yên tâm đi!"
"Còn có gia gia......" Tsuchimikado Itsuki đi vào Ebisu trước mặt, giải trên cổ tay Daruma vàng giao cho đối phương, "Phiền toái gia gia giúp ta bảo quản, đã không có cái này, Tsuchigumo chỉ sợ là rất khó phá hư ta cùng với Thức Thần chi gian liên hệ."
Ebisu cười tủm tỉm tiếp Daruma vàng, "Âm Dương Sư quả nhiên thông tuệ."
Có Oitsukigami ở đây, hắn không cần sinh sản Quỷ hoả, dứt khoát bộ cái cao tốc thụ yêu xa xa cắm cái kỳ liền hảo.
Nura tổ cùng Toono các yêu quái làm chiến trước chuẩn bị, Tsuchimikado Itsuki sớm an bài hảo liền đi bàng thính tác chiến kế hoạch, trở về lại thuật lại cấp Thức Thần. Vì thế Keikain gia Âm Dương Sư đi tìm tới khi, khí còn không có suyễn đều, liền nhìn đến một đống Thức Thần ghé vào cùng nhau phân ăn quả mọng cùng điểm tâm, cá mặn đến thập phần an tường.
Nhọc lòng đều là ba, đánh nhau bọn họ mới có thể thượng. Ở đại viện tử, tiểu người giấy hầu hạ tả hữu, bình thường ăn ăn uống uống tổ chức thành đoàn thể du lịch còn có thể xoát bạo ba thẻ tín dụng, này phúc lợi đãi ngộ liền hỏi nơi nào còn có thể tìm được.
Keikain gia Âm Dương Sư đếm đếm, một hai ba bốn năm sáu bảy.
...... Một hơi triệu hoán bảy cái còn có thể trường kỳ duy trì còn hành!
Bên kia khai tác chiến hội nghị khi, Kamaitachi một phách đầu nghĩ tới chính mình phía trước quên mất sự tình, đối Nura Rihan nói:
"Keikain gia người tới, bởi vì Keikain lịch đại cùng Nura tổ giao hảo, cho nên ta làm hắn giữ lại."
"Là này một thế hệ Hidemoto?" Nura Rihan nhướng mày, "Hắn tới làm cái gì?"
"Nghe nói có quan hệ với Gokadoin gia hướng đi, muốn trực tiếp thông tri ngươi." Kamaitachi cảm khái nói, "Khi cách hơn ba trăm năm, các ngươi hai phương lại muốn liên thủ."
Thượng một lần liên thủ vẫn là phong ấn Hagoromo Gitsune thời điểm, trận chiến ấy hiểm ác ngay cả Toono cũng lược có nghe thấy, hiện tại lại muốn bắt đầu rồi sao?
Bọn họ đang nói, Tsuchimikado Itsuki rũ mắt đùa nghịch tinh đồ. Ở tinh đồ thượng hắn cũng có thể nhìn đến Tsuchigumo vị trí, hơn nữa Tì Mộc cùng Shoyou định vị liền càng thêm chuẩn xác. Phủng này trương tinh đồ, hắn phảng phất dung nhập Toono vạn vật, nhìn đến những cái đó lạc tuyết, trong sơn động Tsuchigumo tiếng ngáy, cùng với......
Keikain Hidemoto gõ cửa mà nhập, liếc mắt một cái liền thấy được trong phòng duy nhất một cái như là Âm Dương Sư người.
Màu đen kariginu thượng điểm xuyết nhỏ vụn kim văn, Âm Dương Sư rũ mắt nhìn chăm chú một trương tinh đồ, đầu ngón tay linh lực tụ lại, tiện tay bài bố tinh vị trí. Tinh đồ loại bảo vật tạo thế cực cường, lại cũng yêu cầu cực kỳ cường thịnh linh lực cùng đối sao trời hiểu biết, xem tinh trắc mệnh luôn luôn không phải Keikain gia cường hạng, liền tính cái này bảo vật ở Keikain Hidemoto trong tay, có thể phát huy tác dụng chỉ sợ cũng không kịp một phần mười. Nhưng mà trước mắt tuổi này không lớn Âm Dương Sư lại như là cực kỳ am hiểu xem tinh chi đạo, ở tối nghĩa tinh đồ trước mặt cũng có vẻ cực kỳ nhẹ nhàng.
Hắn thậm chí còn có thể chiếu cố giấy thức thao túng, những cái đó bay múa chim én hình giấy thức ở Âm Dương Sư bên cạnh người nhẹ nhàng, ngẫu nhiên một ít bay ra đi, lại có một ít bay trở về.
Này nhất định chính là cùng những cái đó cường đại Thức Thần ký kết khế ước Âm Dương Sư, di, như thế nào có lỗ tai nhỏ?
"Nha, Hidemoto." Nura Rihan tiếp đón một tiếng. Nhân loại thọ mệnh tự nhiên so ra kém yêu quái, trước mắt cái này tựa hồ là năm đó hắn bước lên nhị đại mục vị trí khi vị kia Hidemoto tôn tử, nhân loại thời đại thay đổi thật đúng là nhanh chóng.
Keikain Hidemoto còn đang để ý cái kia lỗ tai nhỏ, có chút mất hồn mất vía.
Âm Dương Sư cùng lỗ tai nhỏ? Lỗ tai nhỏ cùng Âm Dương Sư? Hắn lung tung rối loạn nghĩ, Nura Rihan cười một tiếng.
"Vị này chính là Itsuki, bán yêu, cũng là ta người yêu."
Tsuchimikado Itsuki lúc này mới từ tinh đồ thượng nâng lên mắt tới, đôi mắt sáng ngời, hiển nhiên cảm thấy thao túng tinh đồ thập phần có ý tứ. Hắn cũng thấy được Keikain Hidemoto, cười gật đầu.
"Lần đầu gặp mặt, ta tên là Tsuchimikado Itsuki."
Hắn tìm từ ôn nhã, ngữ điệu bình thản, không thể nghi ngờ là Âm Dương Sư phong cách. Keikain Hidemoto từ hoảng hốt bên trong rút ra ra tới, thật dài hít vào một hơi, ở một bên ngồi quỳ xuống dưới.
"Ta thế nhưng chưa bao giờ nghe nói qua tên là Tsuchimikado Itsuki Âm Dương Sư."
"Đây là tự nhiên, Itsuki đều không phải là dựa vào gia tộc Âm Dương Sư." Nura Rihan tiếp lời nói, có quan hệ Itsuki lai lịch, không cần phải công đạo đến như vậy rõ ràng, vượt qua thế giới mà đến nghe tới thật là làm người kinh hãi, không bằng đổi một cái tìm từ.
Tsuchimikado Itsuki tin tưởng hắn phán đoán, vì thế chỉ là mỉm cười.
Keikain Hidemoto không có hỏi lại đi xuống, hắn sắc mặt một túc, nói ra chuyến này mục đích.
"Ta tới đây, có hai cái mục đích."
"Một là hiệp trợ Nura tổ lui trị Tsuchigumo, nhị là báo cho các ngươi Gokadoin gia gần nhất hướng đi. Cái kia gia tộc gần nhất động tác không nhỏ, không chỉ có trộm cướp nguyên bản cung phụng ở Thần Xã say mộng trường cuốn, còn tiêu hao một đám trân quý tài liệu cùng nuôi dưỡng yêu quái, giống như ở mưu hoa sự tình gì."
Tác giả có lời muốn nói: Nhật Bản một ít cổ đại văn hiến đem Man tộc xưng là "Tsuchigumo" "Quốc tê" "Sơn chi tá bá" hoặc "Dã chi tá bá", nơi này liền hóa dùng cái này xưng hô ~
Điều chỉnh một chút chuyện xưa trình tự, 【 say mộng trường cuốn 】 áp trục, trước viết 【 Cửu Long tử 】, là đại lão cùng Yorimitsu ca sân nhà
Xuẩn manh: Ta xem ngươi gần nhất yêu đương ba thích thật sự.
Nhị đại mục: Ta không phải ta không có cầu xin ngươi ô a a!
Cảm tạ đầu ra [ lựu đạn ] tiểu thiên sứ: Rau nhút cá pecca quái 1 cái;
Cảm tạ đầu ra [ địa lôi ] tiểu thiên sứ: Lười đến tưởng tên, dịch cười, chín trạch, butter 1 cái;
Cảm tạ tưới [ dinh dưỡng dịch ] tiểu thiên sứ:
Dịch cười 100 bình; o(≧▽≦)o yêu 67 bình; butter 48 bình; đường lẻ loi lẻ loi lẻ loi linh 30 bình; thanh phong tàn vũ 24 bình; hạ vũ sơn quỷ, đêm trắng trường châu, bốn mộc, vũ diễm lưu sương, nieaz 20 bình; thanh dục, đại bắc yến nam 17 bình; Trường An ca, một con nhị nhị quái, cố vọng thư, thỉnh kêu ta mềm muội hảo sao, lưu phong hồi tuyết, không có Itsuki ta muốn chết 10 bình; mưa bụi mục bạch 6 bình; goldcorda, không biết sinh vật 5 bình; cười xuân phong 4 bình; gạch cua bao 3 bình; nếu thiển u, hồ đào cây trúc, mộng khuynh u, lưu li, yến sơ ảnh, hủ thâm nhập cốt, vv, Ca Tiên kiêm định 1 bình;
YOU ARE READING
Khắc kim đại lão tự mình tu dưỡng [ Tổng ]
Science FictionXuyên qua, thành một cái rách nát thần xã trên danh nghĩa thần chủ, dấu ngoặc vị thành niên. Khắc kim đại lão đỡ đỡ trên đầu ô mũ, sửa sửa trên người lưu kim thú y, đạm nhiên kéo ra kho hàng -- Một chuỗi chói mắt hoàn thành phẩm thức thần, sáu kiện...