75: cổ mộc phi mai ( tam )

36 5 0
                                    

Bọn họ hái được đại khái nửa ngày dâu tây, giữa trưa thời điểm Đình Viện đầu bếp tới, hiện trường chế tác một đám dâu tây điểm tâm ngọt, đã chịu nhiệt liệt hoan nghênh. Chính hắn cũng cao hứng cực kỳ, xem ra học học cơm Tây cùng điểm tâm ngọt là hữu dụng.
Đại lão ở mang theo mấy cái Thức Thần lô hàng dâu tây. Dâu tây dễ toái, may mắn bọn họ mang theo chuyên môn cái rương tới, đóng gói một chút đại gia chiến quả, đến lúc đó tập thể vận hồi Đình Viện đi.
"Không thể tàng tiến tráp, sẽ hư rớt." Đại lão mắt xem lục lộ tai nghe bát phương, ngăn cản Hako no Shoujo thói quen tính động tác. Thiếu nữ dẩu dẩu miệng, đem cái kia dâu tây nhét vào trong miệng.
"Cũng không cần ăn quá nhiều, thượng hoả." Đại lão ngăn trở vùi đầu mãnh ăn Hakuzousu.
Thu thập đến không sai biệt lắm, đại lão đưa ra một tiểu rổ dâu tây tới, làm mặt khác Thức Thần nghỉ ngơi, chính mình khai Cổng Âm Giới, cấp lưu thủ xà xà đưa điểm đi.
Không có đặc thù điều kiện vô pháp dừng lại ở hiện thế, hoàn toàn không thể tham gia tập thể hoạt động xà xà có thể nói là nhất thảm một cái, làm ba muốn phá lệ yêu thương một chút.
Mới mẻ dâu tây, dâu tây điểm tâm, còn có mấy cái đông lạnh tốt dâu tây kem ốc quế...... Đại lão thừa dịp nghỉ trưa đi thăm xà xà.
Âm dương hiệp gian tuyệt đại đa số xà ma đô bị đánh kết nằm liệt trên mặt đất, nghe thấy tiếng người, vô lực mà ngẩng đầu lên, cũng không cắn người, từng điều sống không còn gì luyến tiếc nước mắt lưng tròng.
Thắt xà ma cuối, nhất cổ tà thần ngồi xổm nơi đó, làm hai điều xà ma đánh nhau cho hắn xem.
Đại lão dưới chân xà ma liền khóc thật sự tuyệt vọng, ruột gan đứt từng khúc cái loại này.
Này khổ bức nhật tử khi nào là cái đầu a......
"Xà xà?" Đại lão đề cao tiểu rổ, cười khanh khách mà hô, "Tới ăn dâu tây lạp."
Xà xà "Vèo" mà quay đầu lại đây.
Như vậy đi xuống hảo hảo hài tử thế nào cũng phải hậm hực không thể, đại lão cân nhắc, đến làm xà xà có điểm đồ chơi. Hắn nhìn cái miệng nhỏ ăn kem ốc quế xà xà, hỏi:
"Muốn đi địa phương khác chơi sao?"
Xà xà vốn dĩ mỹ tư tư mà ăn kem ốc quế, nghe thấy cái này vấn đề một giây uể oải ỉu xìu.
"Đi không được hiện thế, tính chất tương tự thế giới cũng đi không được, sẽ bị bài xích."
"Trừ bỏ hiện thế một loại, có hay không suy xét quá đào thành động đi khác thế giới chơi?"
"......"
"Xà xà ngươi tưởng, hiện thế một loại bình thường thế giới tuy rằng đi không được, nhưng là âm dương hiệp gian có thể đi thông bất luận cái gì phương hướng, chẳng lẽ liền không có thế giới linh tinh?" Đại lão lời nói thấm thía, "Không cần bi quan, không cần tuyệt vọng, tin tưởng đi, vui sướng nhật tử sẽ theo đào thành động đã đến."
"Hôm nay nhiều đánh một cái động, liền nhiều một phân tìm được mặt khác thế giới hy vọng."
"Cái gì địa ngục luyện ngục, chúng ta hiện thế người cũng dễ dàng đi không được a, nhưng xà xà liền rất dễ dàng qua đi."
"Tìm được một cái cái loại này thế giới, chỉ cần có vật còn sống, không phải có thể chơi thượng trăm tám mươi năm sao?"
"Cho nên đừng cho này đó tiểu đáng thương thắt, làm cho bọn họ đều đi đào thành động đi."
Tuy nói đào thành động cũng không phải cái gì hảo quy túc, nhưng tổng so thắt hảo. Xà ma nhóm chảy ra kích động nước mắt, tỏ vẻ chính mình đào thành động so nằm ở chỗ này hảo chơi nhiều.
Yamata no Orochi bị thuyết phục, hắn cảm thấy rất có đạo lý, hắn có thể tìm xem có hay không lưu đày tội nhân thế giới, sau đó qua đi chơi.
"Âm Dương Sư, cho ta bói toán một chút đào thành động phương hướng."
"Tốt ~"
"Ta đi đào thành động không ý nghĩa tế phẩm số lượng liền có thể giảm bớt, trừ bỏ tiểu dâu tây ta còn muốn ăn tiểu dưa gang."
"Lần sau cho ngươi mang ~"
"Chờ ta tìm được có ý tứ địa phương liền mang ngươi đi chơi."
"Ta chờ kia một ngày ~"
Yamata no Orochi vừa lòng, hắn ăn tiểu dâu tây, đem xà ma đô cởi bỏ, hùng tâm bừng bừng chuẩn bị bắt đầu chính mình sự nghiệp!
Hắn muốn đào xuyên âm dương hiệp gian! Cũng không tin đào không ra khác thế giới tới!
Đại lão hoàn toàn không biết chính mình sẽ cho nào đó thế giới mang đến tai họa ngập đầu, dù sao xà xà đến nơi nào đều không thể bị khi dễ, hắn liền định kỳ thượng cống, sau đó chờ đi ngắm cảnh liền hảo.
Hơn nữa......
Một khi đào đến khác thế giới, hắn liền có thể khảo sát một chút thế giới gian liên hệ loại này vấn đề. Nói không chừng đào đến cái gì thế giới, vừa lúc có thể cùng Rihan thế giới sinh ra liên hệ, như vậy liền thật tốt quá.
Tsuchimikado Itsuki rũ rũ mắt, thật sâu cảm thấy chính mình đại khái ở mơ mộng hão huyền.
Bắc điều sớm diệp sau khi học xong thời gian liền vội vàng gallery sự, nghe nói tác loạn quỷ quái đã bị rửa sạch rớt, hắn cũng cứ yên tâm lớn mật mà lưu đến đã khuya. Gallery nên như thế nào trang hoàng, hắn cùng đồng học đã có chương trình, chỉ chờ hình thành văn bản báo biểu báo cấp đại đảo tiên sinh, liền có thể tìm người khởi công.
Hắn xuyên qua thật dài gallery đi hướng đại môn, bỗng nhiên cảm thấy phía sau nổi lên một trận gió nhẹ. Đã từng trải qua quá hết thảy làm hắn đối cùng loại sự tình thập phần mẫn cảm, vội vàng quay đầu, thanh phong nhu nhu phất quá hắn gò má.
Bắc điều sớm diệp:...... Hắn hiện tại thực sợ hãi!
Itsuki tiên sinh năng lực tuyệt đối không có vấn đề, đây là tình huống như thế nào? Bắc điều sớm diệp cứ việc tò mò, vẫn là dứt khoát kiên quyết mà xoay đầu, chuẩn bị kéo ra đại môn, tuyệt đối không tìm đường chết!
Hắn tay còn không có chạm vào then cửa tay, chung quanh đột nhiên sáng ngời, đại môn biến mất, hắn đứng ở một mảnh trống trải thổ địa thượng, đưa lưng về phía phong tới phương hướng. Thanh hàn phong một lãng một lãng thổi, phong hãy còn mang mùi hoa.
Bắc điều sớm diệp: Buông tha ta đi qvq
【 ngươi......】
Bắc điều sớm diệp: "Ta không nghe chưa thấy qua không biết không nghĩ lưu lại cầu xin ngươi phóng ta về nhà!"
Cái kia linh hoạt kỳ ảo thanh âm dừng một chút.
【 xin lỗi......】
【 ngươi đi đi......】
Bắc điều sớm diệp chạy ra sinh thiên, lòng còn sợ hãi mà chạy đến phồn hoa đoạn đường, cấp Tsuchimikado Itsuki gọi điện thoại.
"Itsuki tiên sinh, gallery giống như lại có cái gì!"
Điện thoại kia đầu, đang xem hoa điểu tân tuyên bố trích dâu tây video Tsuchimikado Itsuki ấn tạm dừng, đồng thời buông trong tay múc dâu tây pudding muỗng nhỏ, nghiêm túc hỏi:
"Phát sinh cái gì?"
Bắc điều sớm diệp về cơ bản trần thuật một chút phát sinh sự tình, cũng thuyết minh hắn không có quay đầu lại, không biết đối phương đến tột cùng là cái gì.
"Không có gì, có thể là mấy ngày nay tân tiến vào, cũng không giống có ác ý bộ dáng." Tsuchimikado Itsuki lược hơi trầm ngâm, "Ngươi về trước gia đi, đêm nay ta nhìn xem có hay không khi......"
"Âm Dương Sư."
Có người kêu hắn một tiếng, Tsuchimikado Itsuki vội vàng công đạo xong, cắt đứt điện thoại, Higanbana chính ỷ ở cạnh cửa, khóe môi khẽ nhếch.
"Ta có cái gì cho ngươi xem, có thể chiếm dụng ngươi đêm nay thời gian sao?"
Nhìn dáng vẻ đêm nay là không thể đi xử lý, rốt cuộc nhãi con nhóm sự lớn hơn thiên.
"Đương nhiên có thể." Tsuchimikado Itsuki đứng dậy đi qua đi.
"Ta làm một ít cắm hoa, hoa điểu nói muốn mở rộng một chút......" Higanbana nói, đột nhiên nhìn thẳng Tsuchimikado Itsuki bất động, cái này làm cho Tsuchimikado Itsuki có chút mạc danh.
"Ta trên mặt làm sao vậy?"
Higanbana cười, một tay nhéo một chút hắn mặt.
"Không có gì, chỉ là cảm thấy Âm Dương Sư có điểm đáng yêu."
"???"
"Tưởng đem Âm Dương Sư chôn ở ta trong biển hoa đâu ~"
"!!!"
Trên thực tế, buổi tối ngủ thời điểm đại lão thật sự bị chôn ở trong biển hoa. Hắn mở to mắt, trong bóng đêm nhìn thẳng trần nhà tự hỏi, bên người chính là lay động hỏa chiếu chi hoa, này đó hoa khai đến diễm lệ bá đạo, vựng khai một vòng ửng đỏ vầng sáng.
Đại lão thập phần may mắn, Higanbana ở trong biển hoa cho hắn để lại một người hình lỗ thủng có thể nằm, bằng không không đợi ngày mai buổi sáng lên, nửa đêm hắn liền sẽ bị Higanbana bị động đánh chết. Bất quá như vậy vẫn là không thái bảo hiểm, đại lão vì thế run rẩy mà móc di động ra cấp Bàn Nhược phát tin nhắn.
【 cầu ba ba đêm nay cùng ta cùng nhau ngủ. 】
Không đề cập tới hoả tốc tới rồi Bàn Nhược, Higanbana đem Âm Dương Sư vùi vào trong biển hoa lúc sau, tâm tình vui sướng rất nhiều. Nàng năm ngón tay thu nạp giống như nắm chặt cái gì, tính toán về phòng lại xử lý, trên đường gặp được quỷ nữ hồng diệp, hồng diệp hướng nàng bất mãn mà oán giận một câu.
"Mấy ngày nay vẫn luôn quấn lấy Itsuki đại nhân, đến tột cùng là nơi nào tới tiểu yêu tinh?" Hồng diệp vòng quanh chính mình ngọn tóc, hiển nhiên thập phần không thích trong miệng nói cái này "Tiểu yêu tinh".
"Liền yêu quái đều không tính là, bất quá một đoạn tàn niệm mà thôi." Nàng cười lạnh, "Thế gian có ngàn ngàn vạn vạn nam nhân có thể triền, nàng ánh mắt không khỏi thật tốt quá."
"Nguyên nhân chính là vì là không có ác ý tàn niệm, Âm Dương Sư mới chưa từng có phân đề phòng." Higanbana mở ra tay, một đóa hồng nhuỵ năm cánh hoa mai kinh hoảng thất thố muốn bay lên, lại bị thật mạnh cầm, tránh thoát không được.
"Này tàn niệm ăn uống nhưng thật ra không nhỏ, muốn mang Âm Dương Sư thần ẩn đâu, đáng tiếc ta đã đem hắn chôn ở trong biển hoa."
"Một sân quỷ thần thủ tại chỗ này, thần ẩn cũng không tới phiên ngoại lai gia hỏa."
Mặt linh khí ở bên cạnh vô thanh vô tức mà nghe xong trong chốc lát, lúc này ngẩng đầu, cười khanh khách.
"Muốn nói cho phụ thân đại nhân sao?"
"Không có cái kia tất yếu."
"Chính chúng ta liền có thể xử lý rớt."
Higanbana cùng hồng diệp tại đây phương diện nhưng thật ra rất nhất trí, Higanbana lại lần nữa giang hai tay, đối kia đóa run rẩy hoa mai nói:
"Đừng làm cho ta lại nhìn đến ngươi xuất hiện ở Âm Dương Sư bên người, nếu không......"
"Ta sẽ nhịn không được đem ngươi nhổ tận gốc ~"
Nàng buông ra tay, hoa mai đón gió bay lên, thực mau liền biến mất ở Đình Viện trên không.
Đại lão chỉ cho rằng chính mình đã chịu đe dọa, trăm triệu không nghĩ tới chân chính chịu đe dọa chính là một bên khác. Không biết là cái gì nguyên nhân, ngủ ở nguy hiểm trong biển hoa, hắn một giấc này ngược lại ngủ thật sự hương thực trầm, có thể phong ấn bị động Bàn Nhược dựa gần hắn, hắn cảm thấy thập phần yên tâm, liền tính xoay người cũng sẽ không bị biển hoa đánh chết.
Như vậy vừa nói quả nhiên vẫn là hảo gian khổ đâu......
Hắn hôm nay muốn đi học, hoa điểu hỏi hắn muốn gallery chìa khóa, giai đoạn trước mở rộng có thể tiến hành rồi. Kachou Fuugetsu cùng Nagasaki bưởi hương thấu đầu làm một cái đặc biệt kế hoạch, thỉnh Thanh Hành Đăng cùng Higanbana tham dự lần này video. Gần nhất kíp nổ lưu lượng, thứ hai nhân cơ hội này đẩy ra Higanbana cắm hoa nghiệp vụ, chỉ đi cao cấp định chế, có thể dự kiến sẽ đại được hoan nghênh.
"Phụ thân đại nhân, ta có thể đưa ngươi đi trường học sao?" Mặt linh khí ôm lấy cánh tay hắn dính hắn, Tsuchimikado Itsuki vô pháp cự tuyệt nữ nhi thỉnh cầu, dù sao chính là cùng nhau ngồi xe qua đi, mặt linh khí lại đơn độc trở về.
Bị nhãi con đưa đi đi học thật là mỗi một cái ba hạnh phúc a! Đại lão thực vui mừng, đương hắn từ mặt linh khí trong tay tiếp nhận tiểu lễ vật thời điểm liền càng vui mừng.
"Hồng diệp tỷ tỷ mang theo cùng nhau làm, dùng chính là Đình Viện cây phong lá cây." Mặt linh khí cười nói, "Tuy rằng không quá đẹp, phụ thân đại nhân cần phải vẫn luôn mang theo."
"Ta sẽ." Tsuchimikado Itsuki đương trường đem hồng diệp thiêm kẹp ở trong sách, đây là hắn nghỉ trưa muốn xem.
Cáo biệt mặt linh khí, Tsuchimikado Itsuki đi vào trường học. Hắn am hiểu giao tế, cơ hồ có thể kêu ra mỗi cái đồng học tên, dọc theo đường đi đều ở mỉm cười chào hỏi. Hội trưởng Hội Học Sinh hắn vô tình đi cạnh tranh, nhưng là khác bộ môn vẫn là có thể suy xét, học sinh giai đoạn hắn cũng tính toán làm điểm có ý nghĩa sự, hiện tại liền có thể chuẩn bị lên.
Hyotei chế độ cùng học sinh gia cảnh phóng nơi này, nhân duyên thập phần quan trọng.
"Buổi sáng tốt lành, Keigo." Tsuchimikado Itsuki cười vấn an, khó được có thể ở phòng học nhìn thấy ngồi cùng bàn.
"Sớm, Itsuki." Atobe Keigo có chính mình bảng giờ giấc, hắn tới là có chuyện muốn báo cho Tsuchimikado Itsuki, "Phía trước ngươi đề nhập cổ, ta cảm thấy được không."
Mật thất chạy thoát ngày sau muốn khai xích, Tsuchimikado Itsuki tính toán dung một vòng đầu tư. Bên người Akashi đã cùng hắn hợp tác rồi miêu già, thật đáng tiếc này sóng không thể tham dự, bất quá Atobe Keigo vẫn là có thể. Nhà có tiền tiền tiêu vặt nhiều, làm chút đầu tư phong phú lịch duyệt gia trưởng cũng vui với nhìn đến, này có thể rèn luyện người thừa kế năng lực.
Tuy rằng đại lão điểm xuất phát chỉ là tưởng cấp nhãi con nhóm tránh tiền tiêu vặt.
"Tan học sau ta lại đến cùng ngươi nói chuyện."
"Hảo."
Tác giả có lời muốn nói: Đại lão: Nằm ở trong biển hoa cảm giác chính là động thứ đánh thứ.
Đại lão: Ta hiện tại rất sợ hãi.
Đại lão: Cũng may bên người có Bàn Nhược ba ba.
Cảm tạ đầu ra [ địa lôi ] tiểu thiên sứ: Thần thụ 1 cái, Tì Mộc trên người công 1 cái, cửu nghi 1 cái, cưu lạc yêu nhất nhiều hơn lương 1 cái, chín trạch 1 cái, mộc búi ca 1 cái, vân 1 cái
Cảm tạ tưới dinh dưỡng dịch tiểu thiên sứ: ciel 100 bình, sanh thâm 80 bình, bảy đêm 75 bình, cửu nghi 70 bình, 36024613 60 bình, lừa ngươi là tiểu thỏ kỉ 50 bình, đào ngươi tây 50 bình, ma pháp mai lị tương 50 bình, vụ nguyệt 50 bình, du tranh 40 bình, hồ ly yêu dưa 36 bình, túc 30 bình, giơ lên cao rượu tì đại kỳ 30 bình, hủ thâm nhập cốt 30 bình, một diệp biết châu 20 bình, di nãi y 20 bình, huyên long 20 bình, ngu tiêu 20 bình, hai tiểu thế nhưng vô đoán 20 bình, mo thần đêm 20 bình, mộng nhập phù dung phú 20 bình, ánh trăng 20 bình, miêu thừa thừa 13 bình, lam kiều xuân tuyết quân về ngày 12 bình, cố soái thổi sáo lui địch 10 bình, 2333~ 10 bình, đường ruộng hạ tang 10 bình, Tây Lâu 10 bình, phi các lưu đan 10 bình, thời gian ở ngoài 10 bình, ngàn diệp 10 bình, ca thần Mikazuki Munechika 10 bình, không ăn miêu cá 10 bình, gió nhẹ tơ lụa 8 bình, đánh rơi rối gỗ 8 bình, tử mặc 5 bình, đính 5 bình, cuộc đời này không hối hận nhập gia giáo 5 bình, chòm Sư Tử 5 bình, dã cúc 5 bình, Trúc Diệp Thanh diệp 5 bình, tinh trần chiếu ta 5 bình, tam thiên 5 bình, ngày mùa hè Vị Ương ~ quân triệt 3 bình, tử ngọc 1 bình, tục 儚 1 bình, phi tình nhan 1 bình, sao 1 bình

Khắc kim đại lão tự mình tu dưỡng [ Tổng ]Where stories live. Discover now