Chân trời phiêu khởi đệ nhất lũ chiều hôm khi, Tsuchimikado Itsuki đứng dậy. Đóng lại hắn tĩnh thất sớm đã kéo môn mở rộng ra, ác quỷ vì hắn ôm trầm trọng thiết cầu, cho nên hắn hoàn toàn có thể bình thường hành tẩu.
Hắn đi qua thời điểm, kariginu vạt áo phất quá mộc tính chất bản. Tĩnh thất cửa ác quỷ vì thế càng sâu dập đầu, nghe về điểm này nhỏ vụn cọ xát thanh dần dần đi xa.
Quý thuyền Thần Xã đã không, Gokadoin bổn gia Âm Dương Sư thiệt hại nghiêm trọng, vì thế phái ác quỷ tiến đến trông coi. Đã bị xà thần dọa phá lá gan ác quỷ nhóm tự nhiên biết chính mình nên làm chút cái gì, bọn họ lập tức mở ra đại môn, liền tính nhất thời không có này khóa chìa khóa, như vậy ôm trầm trọng thiết cầu không phải hảo? Bọn họ loại này bị lưu đày dị loại có rất nhiều sức lực.
Ở một đường ác quỷ thần phục quỳ lạy bên trong, Âm Dương Sư đi trước hướng Gokadoin gia ở quý thuyền Thần Xã mật thất. Nơi này có một ít điển tịch là hắn yêu cầu, đáng tiếc cấm thuật không có mấy cuốn, đại khái ở bổn gia tương đối nhiều. Hắn Ichimoku mười hành lật qua một quyển điển tịch, "Bang" một chút hợp chết, hai chỉ tiểu người giấy từ hắn trong tay áo rơi xuống, đem nơi này sở hữu tư liệu đóng gói mang đi, hắn trở về lại nhìn kỹ.
Gokadoin bổn gia hồn nhiên không biết nơi này biến hóa.
Tsuchimikado Itsuki cuối cùng đi vào hồ nước biên, hắn nhìn trên mặt nước ngang dọc đan xen phong ấn, dưới nước mơ hồ có thể thấy được long ảnh. Vì đem nhỏ nhất muội muội đưa ra tới, này đó long đều mệt muốn chết rồi, hơn nữa linh lực không gián đoạn rút ra, nếu không có ngoại lực tham gia, chỉ sợ ngắn hạn trong vòng vô pháp khôi phục nguyên khí.
"Đại nhân, ngươi tính như thế nào làm?" Một con ác quỷ cung kính hỏi.
Như thế nào làm?
Âm Dương Sư một vỗ ống tay áo, thô bạo kéo ra tầng thứ nhất phong ấn!
Đương nhiên là hủy đi này quỷ đồ vật!
Một khi động long tử phong ấn, tự nhiên cũng không thể gạt được Gokadoin gia. Nhưng Tsuchimikado Itsuki nhiệm vụ đã kết thúc, hắn bắt được quý thuyền Thần Xã điển tịch, rải rác nguyền rủa, giải phóng long tử. Thừa dịp bảo hộ chi chú hiệu dụng còn ở, lúc này đã là hắn lui lại thời cơ, dư lại công tác dạy cho Yorimitsu ca liền hảo.
Rihan cũng sẽ hiệp trợ hắn, lúc này Gokadoin nói vậy chính sứt đầu mẻ trán.
Một đoạn ký ức đột nhiên thông qua cởi bỏ xiềng xích truyền lại lại đây, Cao Long Thần Vu nữ quỳ gối Thần Xã thật dài dưới bậc thang, bậc thang là thân ảnh nho nhỏ lưu lại Vu nữ. Quỳ lạy Vu nữ cổ chỗ treo một quả trơn bóng lân, một lần khóc không thành tiếng.
Mà nàng đồng bạn chỉ là đối nàng cười, xoay người đi vào đen tối Thần Xã bên trong.
【 ta là...... Cao Long Thần Vu nữ. 】
Gokadoin rất là tức giận, lưu lại Vu nữ bị giết chết, nghiền xương thành tro, dung thành khóa trụ long tử xiềng xích, đây là đối thần minh mà nói nhất linh nghiệm trói buộc công cụ. Chỉ là Vu nữ khi chết, đối mặt thực lực cường đại Gokadoin gia...... Không, khi đó vẫn là Abe gia, nàng lộ ra cười lạnh.
【 Abe no Seimei, ngươi sẽ tao báo ứng! 】
【 ngươi sẽ rơi vào địa ngục, vĩnh thế không được an bình! 】
Nghe đối cùng tên người nguyền rủa, cảm giác có chút kỳ diệu. Tsuchimikado Itsuki rất muốn tại đây đoạn trong trí nhớ biết được cái kia bị mang đi long tử hướng đi, tiếc nuối chính là lưu lại chịu chết Vu nữ tựa hồ cũng không biết.
Theo một tầng tầng phong ấn bóc ra, dưới nước long cũng cảm giác đến cái gì, xao động lên. Đứng hàng thứ bảy long tử mở hai mắt, ý thức còn có chút hỗn độn là lúc, trên cổ bỗng nhiên buông lỏng. Hắn tức khắc cái gì buồn ngủ đều tỉnh, nhìn hai đoạn xiềng xích từ hắn trên người bóc ra, rơi vào càng sâu dưới nước...... Sau đó tạp đến tam ca đầu.
"Ngao?"
Đệ tam con rồng bị tạp tỉnh, hắn mở mắt ra, phát hiện đệ đệ chính nổi tại khoảng cách mặt nước xưa nay chưa từng có gần vị trí, thẳng ngơ ngác nhìn hắn phương hướng.
Đệ đệ trên cổ đã không có xiềng xích, chỉ cổ một vòng vảy có chút trọc, lộ ra một ít vết máu tới, là hàng năm bị xiềng xích trói buộc cọ xát làm cho. Nhưng mà đệ đệ là tự do, hắn ly mặt nước như vậy gần, tùy thời đều có thể nhảy dựng lên đi bầu trời.
Tiếp theo, thứ sáu con rồng tử trên cổ xiềng xích cũng khai. Xiềng xích chìm vào nước sâu bọt khí trong tiếng, long tử nhóm hai mặt nhìn nhau, không biết đến tột cùng đã xảy ra cái gì. Nhưng hôm nay ánh nắng chiều thật xinh đẹp, bọn họ tựa hồ có thể tự do đi xúc một chút kia diễm lệ đám mây.
Liền ở long tử nhóm ở ngàn năm bị cầm tù quán tính hạ do dự do dự thời điểm, một bàn tay vói vào trong nước, khoảnh khắc chi gian, sở hữu long não túi chỉ còn lại có một cái từ ——
Chạm vào! Đầu! Đầu!
Minamoto Masayoshi đứng ở bờ sông xem bạch long hí thủy.
"Không cùng nhau đi xuống chơi sao?" Có người ở Minamoto Masayoshi bên người nhẹ giọng nói, tiểu hỗn đản giấy thức không biết khi nào cũng tới, huyễn làm chính mình hình thái, nặng nề giữa trời chiều lông mi buông xuống. Tiểu hỗn đản mang cười nhìn chăm chú vào long ở vịt xuyên trung đạo thủy, thanh âm cũng cùng lúc này giang phong giống nhau là khinh khinh nhu nhu.
"Nên như vậy mới đúng." Tiểu hỗn đản nói, "Long nên như vậy mới đúng."
Tsuchimikado Itsuki hướng nhai ngạn bên cạnh đi rồi vài bước, lại quay đầu nhìn về phía Minamoto Masayoshi.
"Masayoshi không đi xuống nói, ta liền đi xuống nga."
"Cái...... Uy!"
Minamoto Masayoshi trơ mắt nhìn Tsuchimikado Itsuki nhảy xuống, hắn vội vàng đuổi tới bên vách núi, đột nhiên có người ở sau người nhẹ nhàng đẩy hắn một phen, hắn cơ hồ mang theo ngạc nhiên biểu tình hướng mở mang vịt xuyên rơi xuống đi xuống. Minamoto Masayoshi miễn cưỡng ngoái đầu nhìn lại, tiểu hỗn đản ở hướng hắn mỉm cười.
"Ta biết ngươi là tưởng đi xuống, Yorimitsu ca."
"Ta liền giúp ngươi một phen hảo."
Cái quỷ!
Hắn ở một mảnh màu kim hồng đại dương mênh mông trung xuống phía dưới rơi xuống, những cái đó hơi ẩm, hơi nước, cùng với long minh thanh cuốn vòng quanh hắn. Long tử từ trong nước toát ra đầu tới, thấy hắn ở xuống phía dưới rơi xuống, kinh hỉ nhảy lên mà đến.
"Ca ca cũng cùng nhau chơi nha!"
Long tử nhấc lên thật lớn sóng nước, ở giữa không trung liền đem hắn rót cái cả người ướt đẫm, hắn cảm thấy thân thể của mình đã xảy ra biến hóa, lại một lần, hắn có được cái loại này quỷ thần rõ ràng tầm nhìn. Hắn nhìn đến loang loáng lân lân nước sông dưới, nhỏ nhất long tử tiềm tàng trong nước mắt trông mong chờ hắn rơi xuống tới, một chút cũng không sợ bị tạp đến, ngược lại vui mừng khôn xiết.
So cửu muội đại rất lớn một vòng bạch long rơi vào trong sông, Tsuchimikado Itsuki sở trường chắn một chút vẩy ra bọt sóng. Cửu muội thanh thúy cười, cùng Minamoto Masayoshi điệp ở bên nhau, còn vươn không an phận móng vuốt ý đồ trảo hắn giác. Minamoto Masayoshi bang một cái đuôi đem nàng cấp trừu xa, cửu muội chỉ tưởng ở cùng chính mình chơi, cười đến càng cao hứng, ba ba lại du trở về.
"Ca ca! Lại một lần! Lại một lần!"
Minamoto Masayoshi chính nhíu mày nếm thử thao túng thân thể của mình, hắn lần đầu tiên lấy hình rồng vào nước, thật lớn thân hình làm hắn cảm thấy thập phần khó có thể thao tác, cơ hồ muốn như vậy chìm xuống. Cửu muội xem hắn đi xuống trầm, cũng đi theo đi xuống, rung đùi đắc ý dạy hắn.
"Ai nha! Cái đuôi không phải như vậy bãi, muốn như vậy!"
"Ca ca, ngươi hảo bổn nha!"
Nhỏ nhất long tử vòng quanh hắn từng vòng du tẩu, Minamoto Masayoshi nhìn chằm chằm nàng động tác, lấy hắn lực lĩnh ngộ, thực mau liền chính mình từ trong nước phù lên. Bạch long phá thủy mà ra, xốc lên thật lớn bọt nước, hồng đồng bên trong chiếu ra thừa hai mảnh giấy vũ chậm rãi rớt xuống Âm Dương Sư. Lúc này cửu muội cũng lên đây, Âm Dương Sư sau lưng thư giãn hai mảnh giấy vũ vì thế xuống phía dưới gấp, bay xuống mặt nước, thành một con tiểu thuyền giấy, vừa lúc dung Âm Dương Sư dừng ở mặt trên.
Abe no Seimei giấy thức chi thuật, quả nhiên thần quỷ không kịp.
"Nha!" Cửu muội cảm thấy thuyền nhỏ thực hảo chơi, cũng thực kinh hỉ, vòng quanh đổi tới đổi lui muốn chạm trán đầu. Tsuchimikado Itsuki sờ nàng đầu cùng giác, hắn luôn có biện pháp làm bị sờ long thực thoải mái, tiếp theo, trên tay hắn bỏ thêm điểm lực độ, làm cửu muội nhìn về phía một phương hướng.
"Cửu muội, ngươi xem, là ai tới?"
Chân trời che kín kim hồng ráng màu, mà ráng màu dưới, có vài bóng trắng hướng vịt xuyên phương hướng bay vút lên mà đến. Dần dần truyền đến rồng ngâm vang vọng phía chân trời, nhỏ nhất long tử ngửa đầu, Tsuchimikado Itsuki có thể từ đụng vào long giác thượng cảm thấy rất nhỏ run rẩy.
"...... Ngao?"
Đây là vượt quá tưởng tượng tình tiết, cửu muội cầm lòng không đậu nói tiếng mẹ đẻ.
"Ngao ngao!"
Ca ca!
Nàng phản ứng lại đây, Tsuchimikado Itsuki đúng lúc vào lúc này buông tay. Nhỏ nhất long tử quả nhiên cũng bay lên dựng lên, nghênh hướng cùng nàng làm bạn ngàn năm các ca ca!
Long cất cánh khi sóng gió lệnh thuyền nhỏ một trận rung chuyển, Tsuchimikado Itsuki có điểm ổn không được, cho nên hắn tay mắt lanh lẹ bắt được bên cạnh Minamoto Masayoshi long giác.
Minamoto Masayoshi:......
Trảo cái quỷ a! Ngươi buông tay!
Tsuchimikado Itsuki: Di ngươi như thế nào mắng chính mình?
Kiệt ngạo bạch long bất mãn bị bắt lấy long giác, bắt đầu ở trên sông s hình du tẩu, Tsuchimikado Itsuki đương nhiên là nắm chặt không thả lỏng, ngạnh sinh sinh đem mang bồng tiểu thuyền giấy dẫm ra ván lướt sóng tư thế. Không trung nhỏ nhất long tử cùng các ca ca từng cái chạm vào trán, sau đó cùng nhau hướng vịt xuyên lao xuống xuống dưới, hưng phấn "Ngao ngao" thẳng kêu!
"Itsuki! Ca ca!"
Phía dưới một con rồng một Âm Dương Sư gặp quỷ giống nhau nhìn nhóm người này long.
"Rầm ——" thủy hoa tiên khởi vài chục trượng cao, Tsuchimikado Itsuki thuyền giấy tức khắc bị cao cao vứt khởi. Nhưng hắn phản ứng dữ dội mau, túm Minamoto Masayoshi long giác bò đến đối phương trên đầu, còn không có suyễn một hơi, thấy tiểu thuyền giấy đảo thủ sẵn rơi xuống, vội vàng theo bạch long sống lưng đi xuống một đoạn, tiểu thuyền giấy "Xoạch" một tiếng khấu ở Minamoto Masayoshi trên đầu.
Minamoto Masayoshi:......
Hắn ở trên sông điên cuồng vòng quanh ý đồ đi cắn cái kia tiểu hỗn đản.
Minamoto Masayoshi: Dần dần nhược trí.jpg
Ngôi sao dâng lên tới, cửu muội đối này đó sáng lên điểm nhỏ thực mê muội, vòng quanh chìm nổi tinh quang ở dưới nước bơi lội. Tsuchimikado Itsuki thuyền nhỏ liền ở nàng trên đỉnh đầu, chơi mệt mỏi nàng liền nổi lên đi, Âm Dương Sư tay tổng hội ôn nhu đụng vào nàng trán.
Chiết thuyền nhỏ giấy ở tinh nguyệt dưới phát ra tinh tế lam quang, Tsuchimikado Itsuki duỗi tay liêu thủy, nửa phiến ống tay áo tẩm ở trong nước cũng không để bụng. Thiên thủy u lam gương giống nhau, mấy cái long vòng quanh hắn, ở phân không rõ thủy vẫn là thiên địa phương ngao du.
Hắn nhìn đến có mấy cái long hướng giận dỗi Minamoto Masayoshi bên kia đi, có chút tò mò làm long tử hỗ trợ đỉnh thuyền nhỏ, lắc lư đãng qua đi.
Mới vừa tới gần, hắn liền nghe được long tử trung dài nhất cái kia long nói:
"Đại ca, vạn hạnh ngươi Heian không có việc gì."
Gokadoin gia một lần bại lộ răng nanh, bọn họ huynh muội bị mẫu thân phong ấn tại long lân bên trong, làm trung tâm Vu nữ mang theo bọn họ phân tán thoát đi, đáng tiếc cuối cùng chỉ chạy thoát trưởng huynh một cái. Long tử không biết kia Vu nữ đến tột cùng trả giá loại nào đại giới mới thoát ra sinh thiên, này lại không ngại ngại hắn giờ phút này vui sướng.
Minamoto Masayoshi cùng Tsuchimikado Itsuki trong khoảng thời gian ngắn đều ngơ ngẩn.
Nura tổ đánh bất ngờ Gokadoin bổn gia!
Tùy ý bành trướng sợ, cùng với Bách Quỷ Dạ Hành mà sinh tán hàn quỷ khí...... Nura Rihan đi ở sở hữu yêu quái phía trước, phản nắm nguyệt hồi, còn có tâm tình hướng kinh hoảng thất thố Gokadoin gia Âm Dương Sư trêu đùa.
"Uy uy, như thế nào chỉ còn như vậy điểm người? Sớm biết rằng ta liền...... Ngô...... Năm mươi quỷ đêm được rồi."
"Ngươi!" Một người tuổi trẻ Gokadoin gia Âm Dương Sư tức muốn hộc máu, giơ tay liền tưởng kết ấn. Nhưng mà Nura Rihan cùng Tsuchimikado Itsuki ở chung lâu ngày, đối Âm Dương Sư kia một bộ lại quen thuộc bất quá, nháy mắt liền xuất hiện ở tên kia Âm Dương Sư phía sau, sâm hàn lưỡi đao để thượng đối phương cổ.
"Như thế nào? Còn ngại nhiều sao?" Hắn còn đang cười, "Kia ba mươi quỷ?"
Hắn lời còn chưa dứt, đột nhiên đồng tử co rụt lại, lập tức buông tha thủ hạ Âm Dương Sư triệt thoái phía sau! Một cái tuyết trắng hồ đuôi xỏ xuyên qua hắn mới vừa rồi đứng thẳng nơi, một kích không trúng, linh hoạt phi thường lại lần nữa đánh úp lại, lại buộc hắn lui về phía sau vài bước, trở lại Nura tổ trước trận.
Bụi mù dần dần tan đi, bị cứu Gokadoin Âm Dương Sư vẻ mặt kích động.
"Đa tạ Hagoromo Gitsune đại nhân!"
Nura Rihan:......
Cữu cữu, ngươi đánh ta thật sự hảo thuận tay a.
Tác giả có lời muốn nói: Toàn trường nhất thảm nhị đại mục cáp cáp cáp.
Giữa tháng cầu một đợt tưới vịt! ( ngoan ngoãn )
Thượng chương bình luận điểm đánh mạc danh sụt, đã xảy ra cái gì miêu miêu miêu?
Cảm tạ đầu ra [ địa lôi ] tiểu thiên sứ: Tì Mộc trên người công, hoang, Giang Thành Tử, một con nhị nhị quái, khuynh y miêu, công tử, cổ tay trắng nõn ngưng sương tuyết 1 cái;
Cảm tạ tưới [ dinh dưỡng dịch ] tiểu thiên sứ: Sai vị mùa 32 bình; lan sắt ngươi, silence, sương mù 20 bình; Ngô ngự ngự, chậm rì rì, hành yên niểu tán 10 bình; ku ku ku 9 bình; ngày ngày đêm đêm 6 bình; cải trắng 5 bình; Lạc phồn, thần thấy hồ sen nguyệt 2 bình; Iceland hồng trà, hủ thâm nhập cốt, nửa ca càng người, điểm mặc đạp ca, hôm nay như cũ ở xưởng rượu nằm vùng trung 1 bình;
YOU ARE READING
Khắc kim đại lão tự mình tu dưỡng [ Tổng ]
Science FictionXuyên qua, thành một cái rách nát thần xã trên danh nghĩa thần chủ, dấu ngoặc vị thành niên. Khắc kim đại lão đỡ đỡ trên đầu ô mũ, sửa sửa trên người lưu kim thú y, đạm nhiên kéo ra kho hàng -- Một chuỗi chói mắt hoàn thành phẩm thức thần, sáu kiện...