Lần này chuyện xưa sẽ Tsuchimikado Itsuki khó được không có tham gia, xử lý xong tân niên kế hoạch sự tình đã tiếp cận nửa đêm, hắn làm Kachou Fuugetsu đi về trước nghỉ ngơi, chính mình thì tại bên ngoài lại lưu lại trong chốc lát.
Hắn thích Đình Viện trung Thức Thần nhóm, đôi khi cũng thích chính mình lẳng lặng ở ban đêm đi vừa đi, điểm này cùng người nào đó giống nhau.
Vào đông đêm trường, hơn nữa có tuyết, bên ngoài người đi đường cũng không nhiều. Tsuchimikado Itsuki bất tri bất giác liền đi tới cái kia nho nhỏ quảng trường, suối phun đèn màu chào bế mạc hơi hơi sáng lên, một ít người bán hàng rong đang ở thu thập đồ vật chuẩn bị về nhà. Hắn hiện tại không thế nào muốn ăn đồ vật, vì thế an tĩnh ở ghế dài ngồi xuống dưới.
Hắn có điểm mệt mỏi, không khỏi khép lại mi mắt, nghĩ trợn mắt thời điểm, có thể hay không tái kiến người kia.
Cửu biệt gặp lại, hắn lại nên nói chút cái gì đâu?
"...... Cũng không nên ở chỗ này ngủ a." Có người nói nói.
Tsuchimikado Itsuki nâng lên mi mắt, ăn mặc tiểu hùng tạp dề hotdog người bán hàng rong đang đứng ở trước mặt hắn, thấy hắn tỉnh, cười cười.
"Đã lâu chưa thấy được ngươi lạp, học tập vội sao?" Người bán hàng rong làm người nhiệt tình, vừa nói, một bên ở chính mình hotdog quán tìm kiếm, hắn thanh âm bởi vì chôn ở tùy xe trong ngăn tủ có chút hơi hơi nặng nề.
"Ta nhớ rõ khoảng thời gian trước...... Ai nha ta phóng tới chạy đi đâu...... Ngươi tổng hoà bằng hữu cùng nhau tới chơi."
"...... Là."
"Làm sao vậy? Cãi nhau sao?"
"Không phải cãi nhau, hắn...... Dọn đến rất xa địa phương đi."
"Phải không? Thật đáng tiếc, các ngươi quan hệ như vậy tốt a."
"...... Là."
"Bất quá hiện tại internet lạp thông tin lạp đều thực phát đạt, các ngươi có thể phát bưu kiện, cũng có thể viết thư, viết thư tốt nhất lạp." Người bán hàng rong rốt cuộc tìm được chính mình muốn đồ vật, ngồi dậy, loạng choạng có chút hơi béo thân thể ở Tsuchimikado Itsuki bên người ngồi xuống.
"Nhạ, không cần ghét bỏ, đều là hôm nay làm." Hắn cầm hai cái hotdog, phân cho Tsuchimikado Itsuki một cái. Trước không thu quán, chính mình cũng thích ý mà dựa vào ghế dài thượng, cắn một ngụm hotdog.
"Ta tuổi trẻ thời điểm, viết thư nhưng lưu hành đâu." Nói lên chuyện này, người bán hàng rong thần thái phi dương, "Ta ở nơi khác thủ công, luôn là viết thư cho ta gia lão thái bà. A, nàng năm đó chính là cái xinh đẹp nữ nhân, xinh đẹp đến làm ta cảm thấy toàn thế giới nam nhân đều thích nàng."
"Ta lo lắng nàng bị người khác lừa đi rồi, mỗi ngày biến đổi đa dạng cho nàng viết thư, người phát thư không thể không mỗi ngày tới cửa, cuối cùng hắn nhịn không được đối ta nói —— ngươi hảo phiền a! Như thế nào có nhiều như vậy tin nhưng viết a!" Người bán hàng rong học người phát thư không thể nhịn được nữa cường điệu, giống như đúc, học xong hắn liền cười ha ha lên, Tsuchimikado Itsuki đi theo cũng cười.
"Sau lại ta về đến quê nhà công tác, không hề viết thư, lại sau lại, ta lại bắt đầu viết thư." Người bán hàng rong đã ăn cơm hotdog, móc ra một cái khăn tay sát sát ngón tay thượng dầu trơn, khăn tay là một cái nữ sĩ khăn tay, bởi vì thường xuyên rửa sạch có chút cũ, lại rất sạch sẽ. Hắn bắt tay lau khô về sau, mới thận trọng mà lấy ra cũ tiền kẹp tới, cấp Tsuchimikado Itsuki xem thê tử tuổi trẻ khi ảnh chụp.
Đó là cái thanh tú nữ hài, lại xa không thể xưng là tuyệt sắc, rủ xuống khóe mắt có vẻ thực ôn nhu.
Người bán hàng rong ánh mắt cũng trở nên thực ôn nhu, hắn nhỏ giọng mà, phảng phất sợ quấy nhiễu cái gì giống nhau nói:
"Hiện tại nàng đã không ở lạp, chỉ còn ta cùng những cái đó tin."
Bầu trời lại bắt đầu lạc tuyết, người bán hàng rong vội vàng đi thu sạp, Tsuchimikado Itsuki cũng đi theo hỗ trợ. Cuối cùng người bán hàng rong hướng hắn vẫy vẫy tay, loạng choạng hơi béo thân thể đi hướng tối tăm địa phương, bởi vì là bóng dáng, phấn phấn tiểu hùng tạp dề cũng nhìn không tới.
Tsuchimikado Itsuki vẫn luôn nhìn theo hắn, đột nhiên, hắn hơi hơi mở to hai mắt, hắn nhìn đến mập mạp người bán hàng rong phía sau bay một cái hơi lam linh hồn. Linh hồn là vị diện dung thanh tú nữ hài, nàng đi theo người bán hàng rong, nghe hắn một đường lầm bầm lầu bầu, rủ xuống khóe mắt thực ôn nhu. Linh hồn quay đầu lại, hướng Tsuchimikado Itsuki hơi hơi một gật đầu, thực mau liền tùy người bán hàng rong cùng nhau biến mất ở tối tăm trên đường.
Tsuchimikado Itsuki ngơ ngẩn mà đứng ở tại chỗ, bỗng nhiên, hắn cười rộ lên.
Thật tốt quá.
Thời gian đã tiếp cận đêm khuya, lại không quay về Đình Viện Thức Thần chỉ sợ sẽ lo lắng, Tsuchimikado Itsuki sao một cái gần lộ xuyên qua công viên, hắc báo từ bóng dáng của hắn vụt ra tới cảnh giác bốn phía, nửa vòng tròn lỗ tai tả hữu chuyển động.
"Phác phác phác ——"
Yên tĩnh đêm khuya, đột nhiên truyền đến khác thường thanh âm. Tsuchimikado Itsuki tức khắc nghỉ chân, thực mau lại nghe được một trận đồng dạng thanh âm.
"Phác phác phác ——"
"Hù......" Hắc báo lỗ tai đứng lên tìm kiếm thanh nguyên, thực mau xác định một phương hướng, ba lượng bước túng nhảy, bốn trảo đạp lên trên mặt đất vô thanh vô tức. Hắn trước tìm được rồi thanh nguyên, lúc này mới thấp thấp mà ô ô làm Tsuchimikado Itsuki lại đây xem.
Tsuchimikado Itsuki đi qua đi, để ngừa vạn nhất trong tay nắm một lá bùa dự phòng. Hắn đầu tiên là quan sát chung quanh, công viên một cây cảnh quan thụ cơ hồ bị chiết một nửa cành khô đi, nếp gấp khuynh hướng một đại tùng dày đặc nhiều thứ bụi cây. Hắn đẩy ra bụi cây, ánh vào mi mắt chính là một đôi cảnh giác lam đôi mắt, to rộng tuyết trắng cánh dùng sức chụp đánh vài cái ý đồ tránh thoát.
"Phác phác phác ——"
Quả nhiên là thanh âm này.
Hãm ở cây bụi chính là chim ưng một loại ác điểu, đại lão lúc trước ở thế giới hiện thực có tham gia quá ác điểu cứu trợ chí nguyện hoạt động, biết rất nhiều cứu trợ tri thức, cách khác tận lực thiếu làm bị cứu trợ ác điểu nhìn đến nhân loại linh tinh, bất quá trước mắt này chỉ không phải bình thường ác điểu, mà là yêu quái một loại, cho nên hắn trực tiếp dò hỏi:
"Ngươi yêu cầu trợ giúp sao?"
Thuần trắng ác điểu mãn nhãn khuất nhục, cao ngạo mà xoay qua đầu nhỏ, bị bụi cây thứ trát một chút cũng kiên cường không chịu vặn trở về.
Không! Không cần! Mất mặt đã chết!
Đại lão: Kia hảo nga.
Hắn đứng lên liền đi rồi.
"Phác phác phác phác phác!!!"
Đại lão cũng không quay đầu lại.
"Phác phác phác —— phác phác —— phác ——"
"...... Anh."
Đại lão: Trị ngạo kiều, ta là chuyên nghiệp.
Ác điểu thấp hèn hắn cao ngạo đầu nhỏ, phát ra yêu cầu trợ giúp thanh âm. Tsuchimikado Itsuki đi đẩy ra những cái đó trát người bụi cây, những cái đó tiểu thứ ngẫu nhiên sẽ trát hắn một chút làm cho tiến độ biến chậm, cho nên hắn cuối cùng đại khái hoa hơn mười phút, mới đem bị cây bụi cuốn lấy gắt gao ác điểu giải ra tới.
Đây là một con thuần trắng lông chim ưng, cánh cốt đại khái bẻ gãy, nửa phiến cánh gục xuống. Nguyên bản rất thần khí, cái này đại khái là giác ra đau tới, héo héo tùy ý Tsuchimikado Itsuki phủng. Tsuchimikado Itsuki lâm thời lấy cây quạt cho hắn đánh cái cặp bản, dán một lá bùa đem hắn giấu đi, ôm trở lại Đình Viện.
Thời gian này điểm, cũng chỉ có Kochosei cùng Thực Mộng Mô còn ở cảnh trong mơ bên trong xuyên qua. Đại lão triệu hoán Kochosei, thỉnh nàng cấp này chỉ ưng chữa thương, tiểu hồ điệp một ngụm nãi bổ toàn sinh mệnh lực, còn lại yêu cầu chậm rãi dưỡng. Đại lão cấp ưng đã đổi mới chuyên nghiệp cái cặp bản, lâm thời cầm cái miêu oa tới, liền đặt ở chính mình phòng một góc phương tiện chiếu cố, lúc này mới ngủ hạ.
Tiểu người giấy săn sóc đóng lại đèn, trong phòng tức khắc tối tăm lên, chỉ có song lăng chỗ lộ ra một chút mỏng quang.
Ưng ở trong ổ mèo nhúc nhích một chút, thực mềm thực thoải mái, hắn thực vừa lòng. Cánh cũng không thế nào đau, nằm xoài trên bên cạnh là được, hắn cũng tính toán ngủ một giấc, ngày mai lại suy xét mất mặt không vấn đề.
Ưng một giấc ngủ đến đại hừng đông, là bị nhỏ giọng ríu rít đánh thức.
"Ta cảm thấy giống......"
"Đúng vậy đi?"
"Hảo bạch nha...... Thật xinh đẹp......"
Nơi nào tới ấu tể! Ưng giận mà trợn mắt, phát hiện chính mình đang bị một đám tiểu yêu quái vây quanh, nói là tiểu yêu quái, kết quả mỗi một cái trên người đều có không dung khinh thường cường đại hơi thở, đây là chuyện gì xảy ra a?!
Ưng yên lặng mà kẹp lên cánh, xem liền xem đi, hắn cũng sẽ không rớt sợi lông.
Tiểu yêu quái còn lăn lộn một nhân loại tiểu hài tử, ưng mới vừa phun tào cái này quỷ dị hỗn đáp, bỗng nhiên nghe được tiểu hài tử hỏi:
"Xin hỏi, ngài chẳng lẽ là tuyết ưng sao?"
Tuyết ưng:......
Ngọa tào sao lại thế này?! Đứa nhỏ này làm sao mà biết được?! Hắn có thể hay không bị chộp tới đương truyền tin cu li a?!
Tuyết ưng trải qua một phen khẩn trương mà tự hỏi, quyết định lựa chọn giả ngu, hắn không phải, hắn không có, đừng nói bừa, hắn kỳ thật là cái đại bồ câu pi pi pi.
"Nhưng là bồ câu là ku ku ku a?" Tiểu hài tử đưa ra nghi vấn.
Tuyết ưng: "...... Cô!"
"Ai nha, thật là bồ câu......"
"Chúng ta giống như đoán sai lạp."
"Thực xin lỗi bồ câu tiên sinh, là chúng ta nhận sai."
Tuyết ưng:......
Cũng không có thực vui sướng!
"...... Như thế nào đều ở chỗ này?" Tsuchimikado Itsuki bưng một mâm cắt xong rồi thịt tươi đi vào tới, phát hiện hạ mục cùng một đám tiểu yêu quái đều ở hắn trong phòng ngồi xổm xem kia chỉ ưng. Tiểu hài tử đều rất có lễ phép, không có được đến cho phép sẽ không thượng thủ đi chạm vào.
"Itsuki ca, cái này là ngươi nhặt về tới đại bồ câu sao?" Hạ mục hỏi.
Đại lão: Đại bồ câu???
Hắn ngắm liếc mắt một cái tuyết ưng, tức khắc biết điểm cái gì, cũng không có bóc trần, chỉ là cười đem trong tay thịt tươi đặt ở cạnh cửa, biết nghe lời phải mà nói: "Đúng vậy, vị này chính là thầm thì kêu bồ câu tiên sinh, cùng đi phòng bếp lấy điểm bắp tới uy hắn đi."
Tuyết ưng: Thiên sụp đất nứt!
Tiểu hài tử sung sướng đi lấy bắp, Tsuchimikado Itsuki ý bảo tiểu người giấy cũng cùng nhau đi theo, làm tiểu hài tử cầm bắp đi chơi tân mua bắp rang cơ. Dặn dò xong, hắn một lần nữa bưng lên kia một chồng thịt tươi, đi vào đã mộng bức tuyết ưng trước mặt.
Tuyết ưng hai cánh triển khai nhào vào trong ổ mèo, thấy thế nào như thế nào xuẩn hề hề.
"Không ăn sao?" Thịt đều là cắt xong rồi lớn nhỏ, thập phần mới mẻ, Tsuchimikado Itsuki cầm lấy tới uy hắn, "Lời nói mới rồi xin đừng để ý, nếu không nghĩ nói ra thân phận cũng không quan hệ, chờ thương dưỡng hảo, ngươi liền bay đi đi."
Tuyết ưng nghiêng đầu đánh giá hắn, không rõ này nhân loại muốn làm cái gì, là ngụy quân tử vẫn là thật sự không động tâm?
Tuyết ưng truyền thuyết truyền lưu với yêu quái cùng nhân loại thế giới, quá khứ rất nhiều thời đại, thường xuyên có nhân loại tưởng bắt giữ một con tuyết ưng, truyền tin cấp vài thập niên trước chính mình. Đây chính là nắm giữ lịch sử tiên cơ ưu thế, không có mấy người không thèm nhỏ dãi. Tuyết ưng cũng đều không phải là cũng không truyền tin, bọn họ tuy được xưng đông thần tin khách, kỳ thật đã sớm không hề gánh nặng tương ứng nhiệm vụ, mà là lui giữ tuyết chi hương, quá ngăn cách với thế nhân nhật tử.
Ngẫu nhiên có tuổi trẻ tuyết ưng tâm cao khí ngạo, sẽ bay ra bọn họ quê cũ quan sát nhân gian, một ít bị nhân loại bắt giữ, một ít bị nhân loại xúc động, đều không ngoại lệ đều không có trở về quá. Luyến mộ nhân loại tuyết ưng hoài mãnh liệt tâm tình, liền có thể đem hà sương mù khoác ở trên người, đưa ra một chuyến thư tín, lại như vậy dừng lại ở cái kia thời không trung trở thành một con bình thường yêu quái.
...... Thật là ngốc tử giống nhau cách làm.
Tuyết ưng ăn xong một chén thịt, thập phần thích ý. Hắn híp lại lam đôi mắt, bỗng nhiên nhìn đến thiếu niên trên tay những cái đó điểm đỏ cùng rất nhỏ hoa ngân. Hắn nhớ rõ ngày hôm qua ban đêm, chính là này đôi tay đem hắn từ cây bụi trung giải cứu ra tới, cho nên hắn nghiêng đi có chút uốn lượn tiêm mõm, ở cái tay kia thượng nhẹ nhàng cọ cọ.
Tsuchimikado Itsuki trái lại cào cào tuyết ưng ngực vũ, chọc đến tuyết ưng thích ý mà ưỡn ngực, trong cổ họng phát ra rất nhỏ minh thanh. Hắn cười cười, ngay từ đầu còn tưởng rằng là cái tiểu ngạo kiều, kỳ thật ngoài ý muốn còn khá tốt ở chung. Tuyết ưng đại khái là không thường tiếp xúc nhân thế chủng tộc, cho nên trên người phá lệ có một loại tuyết trắng tinh cùng thuần túy.
"Ngươi hảo hảo tĩnh dưỡng, yêu cầu cái gì liền cùng người giấy nói." Hắn lưu lại một câu, đứng dậy rời đi phòng đi tìm đám kia tiểu hài tử đi.
Tuyết ưng duỗi trường cổ nhìn hắn rời đi, hoàn toàn nhìn không tới lúc sau lại chậm rì rì lùi về đầu, nhàm chán mà mổ mổ miêu oa ven.
Tsuchimikado Itsuki buổi sáng đi một chuyến trong tiệm, buổi chiều thời gian là không ra tới cùng Mankyou tiên sinh bọn họ ước. Nổi danh họa gia tuyết thôn trai đem ở bổn nguyệt cử hành triển lãm tranh, giai đoạn trước sẽ mời các bằng hữu đi trước, cũng coi như là ở các giới mở rộng một chút lực ảnh hưởng.
Nói đến cũng khéo, bắc điều sớm diệp nhìn như cà lơ phất phơ, kỳ thật còn xem như tuyết thôn trai nhập thất đệ tử, bọn họ gallery cũng cố ý thu một bộ lão tiên sinh họa, lúc này đây tự nhiên cũng đã chịu mời. Tsuchimikado Itsuki cùng mấy cái bằng hữu thương lượng quá, kết bạn tiến đến, thuận tiện mang lên hạ mục.
Hắn hy vọng hạ mục có thể nhìn đến trên đời này rất nhiều xuất sắc đồ vật, mấy thứ này về sau sẽ trở thành đứa nhỏ này bảo vật, làm hắn có thể tự do quyết định chính mình nhân sinh phương hướng.
Hạ mục trong khoảng thời gian này ở Đình Viện chơi, đã hơi chút buông ra một chút, đối mặt người sống cũng không có như vậy co quắp. Ca Tiên Mankyou nghe Tsuchimikado Itsuki sau khi nói qua liền rất thích hắn, lần này còn cho hắn mang theo một quyển nhập môn ca tập, thiết kế tinh mỹ, trước mắt trên thị trường đã không xuất bản nữa.
"Mankyou tiên sinh, cảm ơn ngài!" Hạ mục ngẩng đầu lên nói lời cảm tạ, Ca Tiên Mankyou cười sờ sờ đầu của hắn. Bên cạnh Tsuruhashi đạo diễn cũng không chịu cô đơn, hắn tặng một con nước Mỹ sản bút máy, hắn đệ đệ Tsuruhashi Hikaru tắc mang theo một hộp nước ngoài thủ công đường. Hạ mục nghiêm túc mà nhất nhất nói lời cảm tạ, đây là hắn nhân sinh lần đầu thu được nhiều như vậy lễ vật, Itsuki ca nói bởi vì là quan hệ thực tốt bằng hữu, cho nên đều có thể nhận lấy.
"Có rảnh tới ta phim trường chơi a." Tsuruhashi đạo diễn ha ha cười nói, "Muốn làm ngôi sao nhí cũng không thành vấn đề."
Hạ mục không có cái kia ý tưởng, hắn đi theo vài người, nghe bọn hắn đàm luận nghệ thuật, mỹ học, nhân văn, tuy rằng có một ít nghe không hiểu, nhưng hắn có thể cảm nhận được chảy xuôi ở này đó người giữa những hàng chữ cái loại này linh động mỹ cảm, ấu tiểu tâm linh thâm chịu xúc động.
Mankyou tiên sinh thực ôn hòa, sẽ cho hắn giảng hội họa cơ sở lý luận; Tsuruhashi đạo diễn kiến thức uyên bác, lịch sử bối cảnh hạ bút thành văn; Hikari ca ngoài ý muốn sẽ họa hai bút truyện tranh, triển lãm tranh bắt đầu trước, hắn liền ngồi xổm nơi đó giáo hạ mục họa phim hoạt hoạ hình cái đầu, một chút cũng không có đại minh tinh cái giá.
Tsuchimikado Itsuki ước bọn họ đi trên núi cung đạo tràng, kia nguyên bản là hắn tên là "U mịch rừng trúc" kết giới skin.
Hạ mục nhìn Tsuruhashi Hikaru dưới ngòi bút những cái đó đáng yêu hình cái đầu, chính hắn cũng ở bên cạnh vẽ một cái chính mình, bốn cái hình cái đầu cùng nhau song song, Tsuruhashi đạo diễn hình cái đầu có điểm điểm béo.
Hắn nhịn không được trộm cười.
Tác giả có lời muốn nói: Vốn dĩ tưởng viết cái tiểu ngạo kiều viết như thế nào ra tới là như vậy cái túng chít chít hóa emmm......
【 Tuyết Quốc thư 】 bộ phận tổng thể thượng có ba cái chuyện xưa cùng bốn phong thư —— đông xuân chi thần tin, người bán hàng rong cùng thê tử tin, tuyết ưng tin, đại lão tin. Tiền tam phong thư đối ứng ba cái chuyện xưa, ta cảm thấy cái này kết cấu thực mỹ
Xem các ngươi ăn vạ vất vả như vậy, hai ngày này ăn tết ta phì một chút, mỗi chương thêm hắn thiên cao trung viết văn lượng, ba ngày thêm lên chính là thêm càng lạp!
Cảm tạ đầu ra [ địa lôi ] tiểu thiên sứ: Một viên du 3 cái; vân, chín trạch, tiểu hùng cái đuôi, ánh trăng nỉ non, Tì Mộc trên người công 1 cái;
Cảm tạ tưới [ dinh dưỡng dịch ] tiểu thiên sứ: Chiết trang lung hoa bánh 210 bình; một viên du 90 bình; trà mĩ hơi lạnh, august 50 bình; một phen dưa gang tử, lấy không nổi danh tự ta hảo khổ sở, vân sơ ảnh, cố sanh 40 bình; bạch trà với long 30 bình; 26387827, quả táo, mộc thiên liệu, Lilith, koala 20 bình; hàn nam chi 12 bình; đình chỉ thanh cùng lửa khói 11 bình; dĩnh dĩnh Dĩnh, mặc ý hoàn hồn, thư nghiện trọng độ người bệnh, Già Lam hơi lan, như nước năm xưa nhất thời gian, hạt giống bốn hợp tấu, hầm một con cá nhà táng, mười năm lâu 10 bình; tân mặc li, tang thất, phượng ca cười Khổng Khâu, 12345 5 bình; hủ thâm nhập cốt, đạm nhiên, tục 儚, Lâm gia tiểu sơ, lui tương tiểu thiên sứ 1 bình;
YOU ARE READING
Khắc kim đại lão tự mình tu dưỡng [ Tổng ]
Science FictionXuyên qua, thành một cái rách nát thần xã trên danh nghĩa thần chủ, dấu ngoặc vị thành niên. Khắc kim đại lão đỡ đỡ trên đầu ô mũ, sửa sửa trên người lưu kim thú y, đạm nhiên kéo ra kho hàng -- Một chuỗi chói mắt hoàn thành phẩm thức thần, sáu kiện...