Nên từ bệnh trung đã tỉnh, nên từ trong mộng đã tỉnh...... Đầu bạc thiếu niên cùng Onikiri cùng nhau, đuổi kịp kia chi ban đêm đi ra ngoài đội ngũ, hắn dự cảm đến chính mình sắp công bố một hồi kinh thiên bí mật.
Cành lá tốt tươi thế long gan hạ, trừ bỏ mai táng xích ảnh một loại binh khí, trừ bỏ mai táng Vu nữ một loại tế phẩm, còn có cái gì? Thiếu niên muốn biết, vì thế hắn đi theo đội ngũ khúc khúc chiết chiết đi trước núi sâu, đêm nay Yorimitsu ca không ở, là hắn lớn nhất cơ hội!
Vô nguyệt chi dạ, thiếu niên che khuất chính mình thấy được đầu bạc, giống như che khuất cuối cùng một mạt nghiêng chiếu ánh trăng. Đen tối lan tràn, bò lên trên cung đình thềm đá, Minamoto no Yorimitsu chính ngồi quỳ ở một mặt trước tấm bình phong, bình phong sau, mùi thơm ngào ngạt cao nhã hương khí cùng tất tốt y phục rực rỡ cọ xát thanh mơ hồ truyền đến.
"Khung trang trí nữ ngự, đêm khuya triệu kiến, là vì chuyện gì?"
Bình phong sau, chịu đủ sủng ái nữ ngự nhẹ nhàng cười, nàng thanh tuyến bất đồng với tầm thường nữ tử, tổng mang theo một chút dễ nghe trầm thấp. Nàng mở miệng, ngữ điệu thư hoãn, đều có một phen điển nhã cao quý ý vị.
"Ban ngày, ta đọc một quyển chuyện xưa, không nghĩ tới đêm khuya ngược lại vô pháp đi vào giấc ngủ......"
Minamoto no Yorimitsu nghe được phiến vang, vật liệu may mặc cọ xát tiếng vang, kia một đậu ánh nến chiếu vào bình thượng, mấy chỉ minh nga ảnh giống như quỷ mị.
"Cho nên thỉnh gia tộc Minamoto gia chủ tới vì ta nhìn xem, có phải hay không có yêu tà bám vào người."
Này nữ ngự, không khỏi quá mức tâm huyết dâng trào. Minamoto no Yorimitsu trong lòng bất mãn, trên mặt lại không hiển lộ mảy may, ấn lưu trình hỏi:
"Không biết nữ ngự đọc nào một quyển chuyện xưa?"
"...... 60 năm trước, thiên hồ lấy hỏa đốt thành."
Ngoài cửa gió thổi lá cây rả rích một trận vang, thật lớn bóng ma dần dần leo lên bậc thang, minh nga ảnh mơ hồ hóa thành cửu vĩ.
"Đọc xong lúc sau, ta suy nghĩ......"
"Thiên hồ hành động, thật sự sai lầm sao? Hắn chẳng qua là mất đi, tuyệt vọng, tiện đà báo thù." Nữ ngự nhè nhẹ nói, ngữ mang ý cười, "Tựa như các ngươi nhân loại thường xuyên làm như vậy."
Minamoto no Yorimitsu bỗng nhiên đứng dậy, đáng chết, hắn hôm nay không có mang Onikiri tiến đến! Không nghĩ tới yêu quái thế nhưng càn rỡ đến tránh ở hoàng cung đại nội!
Hắn dần dần chải vuốt ra tối nay bị triệu kiến tiền căn hậu quả, đặc biệt là tối nay đem cử hành kia tràng long trọng nghi thức, hay là cái này yêu quái là tưởng phá hư nghi thức, tiến tới dao động gia tộc Minamoto cơ nghiệp sao?!
"Ta còn không đem gia tộc Minamoto để vào mắt." Nữ ngự...... Không, yêu quái thay đổi một cái thanh tuyến, âm sắc càng thêm trầm thấp. Mấy chỉ nho nhỏ ếch xanh yêu quái từ tứ phía trong bóng tối chạy ra, đồng lòng hợp lực di động bình phong. Bình phong hoạt hướng hai sườn, yêu quái lấy phiến nửa che dung nhan, phía sau cửu vĩ chậm rãi kích động.
Kim lam cây quạt......
"Ngươi đem Seimei ra sao?!"
Cửu vĩ yêu quái cười ha hả, ếch xanh yêu quái cùng nàng cùng nhau phát ra tinh tế tiếng cười. Trước mắt tối tăm, minh nga phi động, một chút ánh nến ánh sáng rốt cuộc bị hoàn toàn dập tắt, yêu quái đứng dậy, lột đi nữ ngự ngụy trang, lộ ra chân dung.
"Ta không đem gia tộc Minamoto để vào mắt, ta chỉ để ý ta hài tử......"
"Ta hài tử...... Seimei......"
Minamoto no Yorimitsu đã đem phù chú chấp ở trong tay, cứ việc hết thảy đều không ở hắn đoán trước trung, hắn vẫn là sống lưng thẳng thắn cười lạnh nói:
"Đừng thấy một cái linh lực cường đại coi như làm ngươi hài tử! Tamamo no Mae, 60 năm trước, ngươi đã nhân đau thất ái tử đối tòa thành này khởi xướng quá báo thù."
"Hừ, nhận được ta đâu......" Tamamo no Mae hơi hơi mỉm cười, "Khoảng thời gian trước ở sưu tầm ta tung tích, cũng là ngươi?"
"Là."
"Có ý tứ, ta còn tưởng rằng nhân loại đều là dễ quên."
"Đừng coi khinh nhân loại!"
"Ta chưa bao giờ coi khinh quá, tương phản, ta từng yêu nhân loại, ta hài tử trên người đồng dạng chảy nhân loại huyết. Nhân loại cùng hồ hài tử, ngây thơ đáng yêu, linh lực cường đại, ta thực yêu bọn họ." Tamamo no Mae đong đưa chuôi này kim lam cây quạt, "Xem, ta hài tử sở miêu tả mặt quạt, này văn ấn giống như nở rộ cát cánh, cỡ nào mỹ a."
Hắn đem mặt quạt triều Minamoto no Yorimitsu, kim lam mặt quạt thượng, mỹ lệ cát cánh tinh văn ý nghĩa trước nay chưa từng có quá tân hệ thống.
—— không phải thế long gan.
Minamoto no Yorimitsu đồng tử co chặt, Tamamo no Mae lần thứ hai mở miệng.
"Kuzunoha đem Seimei đưa đến gia tộc Minamoto, nguyên bản chính là vì làm hắn làm nhân loại sống sót."
"Nhưng ta không yên tâm. Gia tộc Minamoto ngầm những cái đó hoạt động, những cái đó vi phạm thiên lý vẫy đuôi lấy lòng hoạt động, ta hơi có nghe thấy. Đứa bé kia nhất định sẽ không tiếp thu, hắn từ nhỏ chính là như vậy, thậm chí sẽ khóc chết non tước điểu."
Thiên hồ biểu tình trìu mến lại sủng nịch.
"Không thể lại như vậy đi xuống, Kuzunoha không ở, ta đó là kia hài tử người giám hộ, ta muốn phụ khởi trách nhiệm tới."
"Cho nên...... Ta muốn cho hắn biết toàn bộ chân tướng, lại quyết định đi lưu."
Tamamo no Mae giơ tay, Minamoto no Yorimitsu khoảnh khắc bị định tại chỗ, cắn chặt hàm răng.
"Đêm nay, là ta hài tử làm ra lựa chọn thời khắc, vô luận như thế nào không dung ngươi can thiệp."
Tamamo no Mae mặt nạ sau con ngươi rất nhỏ di động, chuyển hướng nào đó phương hướng, "Hoang điện hạ, làm phiền ngươi."
Nhìn đến theo sau đi ra người kia, Minamoto no Yorimitsu toàn minh bạch, vì cái gì Tamamo no Mae loại này cấp bậc đại yêu quái có thể ẩn thân hoàng cung đại nội!
Bởi vì Takama-ga-hara thần lực che đậy hắn tận trời yêu khí!
"Seimei hắn...... Seimei hắn đến tột cùng là......!"
Takama-ga-hara thần sử đem hắn tạm thời phong nhập sao trời ảo cảnh, khuôn mặt bình tĩnh mà đáp:
"Đứa bé kia là mệnh định chi tử, hắn sắp......"
"Mở ra tiếp theo cái thời đại!"
Nghi thức ở núi sâu cử hành, đó là đầu bạc thiếu niên phía trước xa xa quan vọng quá địa phương. Bốn phía vẫn cứ có rất nhiều hắn thân thủ viết phù chú, đầu bạc thiếu niên lại biểu tình bình tĩnh, che dấu khởi tự thân hướng ra phía ngoài nhìn trộm.
"Vốn dĩ hẳn là lại làm vinh dự người phụ trách......"
"Không có biện pháp, quý nhân triệu kiến."
Gia tộc Minamoto Âm Dương Sư nhóm tuần hoàn một bộ riêng lưu trình, triển khai nghi thức, viết trận văn, này đó trận văn cùng thiếu niên từng viết quá phù chú trăm sông đổ về một biển. Vô nguyệt chi dạ, núi rừng bên trong trọc khí tràn đầy, âm u lực lượng bắt đầu kích động, những cái đó Âm Dương Sư nhóm cuối cùng niệm động chú văn, dời đi trấn thủ thạch thú.
Âm Dương Sư nhóm nâng một người thượng dàn tế, bạn có một người trang phục lộng lẫy Vu nữ. Phù chú bắt đầu có hiệu lực, hình thành một chỗ phong bế không gian. Âm Dương Sư nhóm hoàn thành nhiệm vụ, thế nhưng như là không dám tại nơi đây dừng lại giống nhau, bay nhanh mà thu thập thứ tốt rời đi.
Thiếu niên ở bọn họ nâng ra người kia thời điểm cũng đã có điềm xấu dự cảm, chờ đến bốn phía yên tĩnh, hắn lập tức rời đi ẩn thân chỗ nhằm phía tế đàn.
—— cách một tầng kết giới, gia tộc Minamoto trước gia chủ, hắn lão sư nằm ở nơi đó, phục sức nghiêm chỉnh, giống như như sinh.
"!!!"
Gia tộc Minamoto hiến tế...... Gia tộc Minamoto hiến tế...... Gia tộc Minamoto hiến tế!!!
Vu nữ phát hiện hắn, nức nở phát không ra thanh âm tới. Thân thể của nàng bị chú sở trói buộc, chỉ có thể dùng ánh mắt tha thiết cầu xin đầu bạc thiếu niên, nàng không muốn chết!
Đầu bạc thiếu niên gắt gao nhìn chằm chằm nàng phía sau, nơi đó, nồng đậm hắc ám từ kẽ nứt bên trong chảy xuôi ra tới, rơi xuống đất hóa thành uốn lượn xà. Xà tê tê phun tin, đứng thẳng khởi thượng thân, mở ra răng nanh so le xà khẩu ——
【 gia tộc Minamoto tế phẩm, chúng ta thiết thực nhận lấy. 】
"Dừng tay!!!"
Xà một ngụm nuốt vào Vu nữ đầu, thân thể cao lớn mấp máy, đem dư lại thân thể một chút cắn nuốt hầu như không còn. Càng ngày càng nhiều xà bắt đầu xuất hiện, chúng nó ở các nơi trong bóng đêm tham lam lại giảo hoạt nhìn kết giới ngoại thiếu niên, thuần tịnh linh lực lệnh xà thèm nhỏ dãi.
【 cũng là tế phẩm sao......】
【 mau tiến vào...... Tê tê...... Mau tiến vào......】
【 than ôi ! Hi...... Đồng hóa đi...... Cùng chúng ta đồng hóa đi......】
Thiếu niên biết, hắn không thể mở ra kết giới, kia sẽ khiến cho tai nạn; hắn đồng dạng biết, hắn không thể tiến vào kết giới, đàn xà xao động suy nghĩ muốn đem hắn cắn nuốt. Chính là đương mấy cái xà bò lên trên hắn lão sư xác chết khi, đầu bạc thiếu niên trong óc kia căn tên là lý trí huyền hoàn toàn banh chặt đứt!
"Các ngươi đều dừng tay!!!"
Phù chú có một bộ phận là hắn sở vẽ, ở kết giới thượng khai một cái động đi vào thực dễ dàng. Đầu bạc thiếu niên đầu óc nóng lên liền vọt đi vào, nhào vào lão sư xác chết thượng, quét lạc mấy cái tham lam xà.
Lão sư rõ ràng muốn hóa thành nhân gian phong cùng vũ...... Thảo cùng mộc......
Đàn xà xao động, tiện đà cuồng hoan! Bọn họ phát hiện càng vì ái mộ con mồi, cái gì Vu nữ, cái gì gia tộc Minamoto gia chủ! Đều cập không thượng cái này con mồi tiết lộ ra tới chẳng sợ nhỏ tí tẹo linh lực!
【 ăn hắn!!! 】
"Trời tròn đất vuông, pháp lệnh chín chương, ngô nay hạ bút, vạn quỷ phục tàng!" Thiếu niên dồn dập niệm chú, so với chính mình thượng không thành thục hệ thống, hiện tại loại này trong lúc nguy cấp, hắn theo bản năng mà lựa chọn gia tộc Minamoto chú văn.
Nhưng mà xà nhóm thế nhưng dễ dàng xuyên thấu gia tộc Minamoto thế long gan cấu trúc kết giới, phát ra bén nhọn cười nhạo.
【 từ chúng ta nơi này cầm đi lực lượng......】
【 ngược lại lấy tới đối phó chúng ta? 】
【 buồn cười! Buồn cười! Gia tộc Minamoto buồn cười! 】
【 ha ha ha ha ha! 】
Che trời lấp đất tiếng cười nhạo trung, đột nhiên vang lên một tiếng đao minh! Onikiri song đao ra khỏi vỏ, mở huyết hồng mắt trái, trong mắt khắc gia tộc Minamoto thế long gan. Hắn đối ngoại thân phận là từ trong đao ra đời gia tộc Minamoto bảo hộ thần, nhưng lúc này lại kỳ tích vẫn chưa đã chịu bất luận cái gì ảnh hưởng. Xà nhóm tảng lớn tử vong, Onikiri ở đầu bạc thiếu niên bên người thanh ra một mảnh đất trống, dồn dập nói:
"Seimei đại nhân! Mau mang gia chủ đại nhân di thể rời đi!"
Đầu bạc thiếu niên làm người giấy nâng lên di thể, chính mình lại không có đi, nghĩ đến phía trước gia tộc Minamoto Âm Dương Thuật bị nhục sự tình, hắn cắn răng, kế tiếp chỉ có thể dựa vào chính mình Âm Dương Thuật đánh bừa.
"Seimei đại nhân!" Onikiri lại lần nữa thúc giục, "Ngài mau chút rời đi!"
"Ta Âm Dương Thuật là vì phụ tá Thức Thần mà tồn tại! Ta ở chỗ này, ngươi liền có phần thắng!"
Hắn nói làm Onikiri nao nao, thực mau, Onikiri lộ ra ý cười.
Bất đồng với dĩ vãng thu liễm khiêm cung cười, nụ cười này bén nhọn mà kiệt ngạo, tràn ngập lấy mệnh tương bác hưng phấn cùng điên cuồng.
"Ta tổng cảm thấy chính mình không phải cao khiết võ sĩ, mà là......"
"Sống được càng vì bừa bãi một loại sinh vật."
"Seimei đại nhân, giờ này khắc này, phụ tá ta!"
Cái khe bên trong trào ra càng nhiều tham lam xà ảnh, cùng với đao minh từng trận, toàn bộ bị chém rớt xuống đất. Đầu bạc thiếu niên thần kinh căng chặt, hắn chỉ cảm thấy chính mình Âm Dương Thuật càng ngày càng lưu sướng mượt mà, hắn biết như thế nào ở Onikiri cao nhảy thời điểm phụ gia phù chú, biết khi nào mở ra kết giới làm Onikiri hơi sự thở dốc...... Hắn khống chế tiết tấu, Onikiri tàn sát xà nhóm, trên mặt đất là trùng điệp thi thể.
"Hừ......"
Xà than khóc truyền vào cái khe, phi quang cũng phi ám hôn minh bên trong, một cái thật lớn tồn tại chậm rãi trợn mắt. Tế đàn thượng, màn trời không hề, bốn phía cảnh sắc điêu tàn, chỉ có một con xà đồng vĩnh hằng lạnh băng mà ngóng nhìn đại địa.
"Gia tộc Minamoto...... Tính toán đổi ý sao......"
Tơ lụa thấp nhu thanh tuyến mang theo chút không quá vững chắc phập phồng, phảng phất đã thật lâu không có nói qua nhân loại ngôn ngữ, đến nỗi âm điệu có chút mất khống chế. Thật lớn xà một cái một cái du ra, giống như nghiêm ngặt nghi thức, ở chúng nó bảo vệ xung quanh dưới, đàn xà tránh lui đến góc, vì chúng nó chí cao vô thượng chủ nhân lưu ra đất trống.
Đầu bạc thiếu niên về phía trước hai bước, đứng ở Onikiri trước người, nhìn hiện thân đáng sợ tồn tại, trầm giọng nói:
"Ta là vì lão sư di thể không chịu làm bẩn mà đến, các hạ cùng gia tộc Minamoto có gì ước định, mong rằng báo cho."
"Hừ...... Vừa lên tới liền hỏi chuyện sao?" Yêu dị đồi mỹ thanh niên nhấc lên mi mắt, xà đồng sắc bén lạnh băng.
"Muốn ta trả lời, ngươi muốn trả giá thành ý."
"Ngươi đầu bạc ta thực vừa ý, dâng lên tới, ta phải trả lời vấn đề của ngươi."
Tác giả có lời muốn nói: Cùng quỷ thần giao dịch có khi yêu cầu thân thể bộ kiện, lại không thể tổng chém tay, tóc vẫn là có thể lại lớn lên sao ~
Rốt cuộc đem sở hữu cung đình thần sử gì gì gì tất cả đều xâu chuỗi lên, viên đến ta quá thoải mái phảng phất bị loát, nằm yên.
Xà xà: Ngươi tóc thật là đẹp mắt ~
Đại lão:???
Đại lão:...... Đây là ngươi làm ta đầu trọc lý do?!
A đúng rồi, hiện tại chuyên mục cất chứa số thiếu chút nữa có thể thấu chỉnh, chọc tiến chuyên mục cất chứa một chút, đạt tới 4500 ta thêm càng một chương ~
# marketing quỷ tài manh xuất hiện trùng lặp giang hồ nhấc lên tinh phong huyết vũ #
# nhỏ giọng bức bức như vậy ít nhất có thể ngày tam nghỉ hai ngày #
Cảm tạ đầu ra [ địa lôi ] tiểu thiên sứ: Một ngày minh nguyệt sương 1 cái, dực hề 1 cái, dung tứ 1 cái, vân 1 cái, li nguyệt Vị Ương 1 cái, sơ đường 1 cái, Tì Mộc trên người công 1 cái, tinh cùng tiêu 1 cái
Cảm tạ đầu ra [ lựu đạn ] tiểu thiên sứ: Sanh thâm 1 cái, cần cần er 1 cái
Cảm tạ tưới dinh dưỡng dịch tiểu thiên sứ: Đêm khuya trạch nữ 260 bình, mà ngự hành ca 230 bình, liễu diễn 133 bình, Phật hệ thiếu nữ 54 bình, trong giới có cái ngươi 50 bình, ngự cảnh lâm 50 bình, pi pi tê điểu quá 40 bình, vũ mặc 20 bình, phong hoa 20 bình, cố sanh 20 bình, mộ uyên 20 bình, tẩy sơ mưa gió 20 bình, cây quạt nhỏ 20 bình, á kéo. Ngự thường đêm 20 bình, khỉ la miêu 20 bình, chước ゛ hạ 15 bình, kỳ thủy du du 10 bình, phai màu siêu không xứng có dơi 10 bình, tháng năm lược 10 bình, thiển vân 10 bình, tử u tử huỳnh 10 bình, ngàn diệp 6 bình, bạch chỉ 5 bình, lạnh run 5 bình, solitaire 5 bình, ma ma thích ăn bắp 2 bình, hạt giống bốn hợp tấu 2 bình, minh đêm 2 bình, giang 2 bình, đường ruộng tiểu yên 1 bình, béo đát 1 bình, đô kỉ bẹp đô kỉ 1 bình, tục 儚 1 bình
YOU ARE READING
Khắc kim đại lão tự mình tu dưỡng [ Tổng ]
Science FictionXuyên qua, thành một cái rách nát thần xã trên danh nghĩa thần chủ, dấu ngoặc vị thành niên. Khắc kim đại lão đỡ đỡ trên đầu ô mũ, sửa sửa trên người lưu kim thú y, đạm nhiên kéo ra kho hàng -- Một chuỗi chói mắt hoàn thành phẩm thức thần, sáu kiện...