Chương 4: Team~

679 79 21
                                    

( Hổng hỉu seo mờ tui đọc lại thấy tui viết truyện dở quá hà ~ nó lạt nhách ấy :)))), mà công nhận hổng hỉu seo mờ tui viết nhìu được như vầy hây thặk :333 )

Chương 4: Team ~

Một thân phận mới, một ngôi nhà mới.

Một ngôi nhà 2 tầng đơn giản nhưng rộng rãi nằm giữa một vườn hoa nhỏ. Ánh đèn đường lấp lóe tỏa ấm áp trên con đường dài vắng người qua lại...

Dẹp mọe đi, tao không muốn làm văn, ấp áp cái con khỉ khô! Tụi bây thử đi trên đường lúc 11 h khuya và không còn bóng người đi đường hay cái xe nào hết thử coi! Đủ kinh dị? Chưa đâu!!!

Nghĩ sao mà nguyên cái ngôi nhà sơn màu đen với xám trắng hết vậy hả??!!! Hả hả?!! Còn chưa đủ kích thích hay sao mà cái cây bên đường rụng hết lá còn xơ xát trong khi mới vào đầu hè? Bộ tưới bằng acid loãng hử? Thử nhìn một hàng cây xanh tươi lại lọt vào một cái cây đen thui chết ngắt rụng lá xơ xác như cuối thu đi! Rất bắt mắt đó biết không??

Còn hoa trong vườn thì toàn là hoa thược dược màu tím đen! Loài hoa có trong hầu hết các loại truyện cổ ghê rợn ấy! Cái cửa sổ lầu 2 còn không đóng, để cái rèm nó lòi ra ngoài bay phấp phới trong đêm không gió?

Tống kết một câu là :đây có phải một ngôi nhà ma?

Dan phất phơ trong gió " Yang... Chị giải thích sao đây? "

" Em đừng lo, chủ nhân lúc trước của ngôi nhà này có sở thích khá kỳ quặc, chị thì không quan trọng lắm nên kệ nó vậy luôn, chị tới đây cũng được 5 ngày rồi nên đã thay đổi tất cả vật dụng trong nhà, mọi thứ bên trong rất bình thường nên em đừng lo "--- đại tỷ Yang rất anh dũng tỏ vẻ ' trên đời này không gì làm khó được chị ' một cách tỉnh cmn bơ.

Chời mọa ơi, ở tận 5 ngày mà đầu óc còn bình thường thì toàn là dân anh chị không thì vốn từ đầu đã không bình thường sẵn rồi!!!!

" Chị ơi, vậy em sơn nhà màu khác cũng được chứ ạ? "--- Dan rụt rè mà nuốt nước nước miế nhìn ngôi nhà " iu dấu ".

" Ok hết, giờ em là chủ ngôi nhà mà! Bảo ông chủ gọi người tới thay đổi cũng được, chứ kiểu này chị cũng hay bị người ta chỉ trỏ đủ thứ hà "

" Dạ...dạ, em sẽ nói "

*********
( vì tui bí òi nên viết nhảm nhí cho đủ số chữ :P )

May là vật dụng bên trong nhìn khá bình thường...
Không thì cmn cậu sẵn sàng đi mua xăng về đốt nhà ra tro!

Ngôi nhà nhỏ khá thoải mái và rộng rãi, có một phòng khách, gian bếp, 2 phòng ngủ và hai phòng vệ sinh kiêm phòng tắm, còn cả một cái sân rộng rãi trồng đầy hoa.

2 phòng ngủ và 1 phòng tắm trên lầu.
Căn phòng nhỏ xinh của cậu, tương lai cậu phải ở đây khá là lâu đó!
Một cái giường khá to, một bàn học, một tủ sách và một tủ đồ, có cả tivi và đầu đọc đĩa... Còn cả một máy game 2 người chơi.
:))) ok, tuy không có máy tính nhưng như vầy là đủ thỏa mãn Dan iu dấu òi ~~
Cậu nhanh chóng đi ngủ sớm, phải có sức khỏe tốt để mà đi rù quyến mấy đứa kia chớ!

**************
Phân cách tuyến ( bắt chước đóa ~~ tại thấy mấy người kia viết hoài nên tui bắt chước phân cách zô lun )
**************

[ BL ] [ Boboiboy ] Ta có 7 người bạn traiWhere stories live. Discover now