Chương 6

532 73 40
                                    

Thật sự mà nói thì.... Tui bí òi...
:vvvvvv
Bí quá trời bí.
Cả một bầu trời bí.
Bí mười bảy món.
:))))))
Tui chả biết tui đang viết cái gì nữa ak!!!
******

Chương 6

" Dan yêu dấu ới ~~~ " --- từ xa, đã nghe thấy tiếng Gopal vọng lại.

Dan chán nản khi nghe thấy giọng nói này, bỏ mặc da gà da vịt rơi rụng trên đất.
Mấy hôm nay Gopal mập ú cứ dính lấy cậu chỉ để... Ăn chực....

Ly socola đá mới chiều nay vừa mua chưa uống được mấy ngụm đã bị lừa đi mất... Bùn đời, ngẫm nỗi mặt thằng nhỏ này dày quá mức! Không biết liêm sỉ là gì luôn!!! Tức quá mà, tức mà không làm gì được nó! Đánh nó thì tay mình đau chứ không phải nó đau!!! Mấy thằng béo có lợi thế vậy đó ~

Cũng như lúc này, Dan thở dài thườn thược rồi bỏ cái ly socola ngon lành của mình xuống... Mặc niệm, ra đi thanh thản nhé cưng à ~~~ T v T.

Vâng, y như dự đoán. Gopal nhanh chóng chạy tới và cầm ly socola ( viết tắt ó ) của cậu lên và tu ừng ực, 10 giây sau chỉ còn ly và đá...
Định mệnh!!!!!
Gopal uống xong thì thở phào nhẹ nhõm, nhét cái ly vào lại tay cậu.

Dan mếu máo nhìn cái ly chỉ còn đá trong tay.

Sau đó Gopal bắt đầu kể lể.
" Các cậu không biết hôm nay tớ đã gặp chuyện gì đâu!! "

Boboiboy tò mò hỏi : " chuyện gì vậy?? "

" Ừ! Chuyện gì mà cậu phải chạy vội thế hả??!! " --- Dan nổi nóng rồi nhá! Không có lý do đàng hoàng cho cái việc uống hết ly socola của cậu là ăn đòn nhá! Nhá!!

" Chuyện là như vầy... " --- và sau đó là một câu chuyện dài không liên quan.
Trong khi Gopal kể cho mọi người có mặt tại quán nghe, Dan vẫn còn đang buồn bực vì ly socola nên không thèm nghe thấy gì cả, đôi mắt rực lửa nhìn chằm chằm Gopal như sắp nhảy sổ vào mà ăn thịt ấy.

Boboiboy gọi cậu, " Nè Dan "
Dan liền chú ý qua Boboiboy, đôi mắt tạm dời khỏi 'mục tiêu' tấn công.
" Gì vậy? "

" Nếu được thì cậu có thể uống ly của tớ "--- Boboiboy hơi dừng lại để nói, tay nhẹ đẩy ly socola đá mát lạnh trên bàn qua tay cậu.

" Ể? Thật à! "--- Dan ngạc nhiên.
" Thật! Tớ chỉ vừa uống có vài ngụm thôi! "

" Uầy, cám ơn cậu nhiều! Tớ khát lắm luôn ấy! Tại Gopal hết!! "--- Dan vui vẻ mà cầm lấy cái ly, nhanh chóng uống đi lên socola. Sảng khoái vô cùng.

( một góc quay khác.
Đôi môi căn mọng nhỏ nhắn màu đào của Dan nhẹ ngậm lấy 'chỗ đó', nhẹ nhàng mơn trớn, cái lưỡi hồng nhạt mềm mại ngọt ngào lại khẽ liếm phần đỉnh của 'cái đó', đôi mắt ướt nước long lanh như bị ai ức hiếp mà run rẩy, lông mi dài cong vuốt khẽ phẩy nhẹ.
Cậu...
Chỉ thấy khát khô cả cổ, đôi mắt nóng lên, nhịp tim dường như nhanh và mạnh hơn. Hơi thở như bị ai bóp nghẹn lại, nhẹ như không mà nuốt xuống vài ngụm nước bọt. Nhưng sự khô khan trong cổ họng lại chẳng đỡ đi chút nào, chỉ khiến sự nóng cháy trên má tăng lên mà dần đến hai bên tai.
Đôi môi ấy lại di dời tới 'chỗ đó', nơi cậu và Dan đã chạm vào nhau. Nhẹ nhàng mà đi sâu vào lòng người... )
((( :VVV chỉ là cái ống hút thôi mà ông tướng, coi như hôn gián tiếp thì cũng đâu có gì quá đâu mà ông làm nó 'nghiêm trọng' thế kia hử?!! :)))) ha ha ha )

[ BL ] [ Boboiboy ] Ta có 7 người bạn traiWhere stories live. Discover now