Chương 8

521 66 15
                                    

Lâu lâu siêng một bữa :))))
Nhưng mà bí vẫn hoàn bí à!!!

******
Chương 8

Ochobot đã trao sức mạnh cho nhóm bạn nhỏ.

Mỗi người là một loại năng lực khác nhau.
Yaya là trọng lực.( bán kính 50m )
Ying là thời gian.( bán kính 50m )
Gopal là thay đổi cấu trúc phân tử. ( chỉ có thể bắn xa 100m/ bán kính 50m

Còn Dan.....
Đoán xem? :))))

Là không gian đó!!!!
Không ngờ đúng không?! Thật ra thì hơi khác với năng lực của Ochobot trong tương lai một chút, cứ kiểu như một nhánh kỹ năng mới ấy. ( Năng lực của Ochobot trong tương lai chính là Dịch chuyển không gian )
Năng lực của cậu có thể dịch chuyển tức thời nhưng chỉ trong bán kính 1km thôi ( có thể nâng cấp )~~~  Ngoài ra, cậu còn có thể mở ra một không gian để cất chứa đồ vật, tuy chỉ là không gian đa chiều với khoảng cách là 10 mét, nhưng không gian của cậu có thể cất chứa cả bất kỳ các loại năng lượng nào và chuyển hóa thành loại năng lượng cậu có thể sử dụng nữa đó! Có thể vừa thủ vừa công đó! ( kể cả năng lượng từ cacao của ông Aba )( như kiểu vừa SP vừa AD và cả TOP nữa! Trong game liên minh huyền thoại ấy ).

Biết vì sao cậu biết không? Hệ thống nói đó ~
Thì sau khi cột sáng của Ochobot kết thúc, trên tay cậu 'mọc' lên một cái đồng hồ :))). Phải! Chính là mọc lên đó!!! Một ánh sáng chói lóa và tay cậu mọc một cái đồng hồ, và bảng hệ thống vọt  ra trước mắt làm hết hồn. Nó chỉ viết vài thông tin cơ bản của năng lực không gian, nhưng nó không dạy cách làm sao để sử dụng cả!!!! Chắc là muốn công bằng cạnh tranh hay gì á!
Rồi sau đó bảng hệ thống biến mất!!! Chỉ để lại một câu .....
" Hệ thống sẽ tạm thời đóng băng đường liên lạc của khách trong thời gian tiến hành nhiệm vụ, thời hạn là 88 năm, chúc quý khách bình an mà hưởng thụ cuộc sống mới, đừng quên làm nhiệm vụ nhé ~ VĨNH BIỆT!!! "

ĐỊNH MỆNH???!!!! Vĩnh biệt là có ý gì?!! 
WTF!!! Cái nhẫn trên tay cậu đâu??? Sao nó biết mất được hay vậy?
Vầy là sao??????  Hệ thống khốn nạn vứt cậu 'một mình' ở đây á!!!!!????

Ngoài mặt bình tĩnh bên trong dậy sóng---Dan, khuôn mặt bây giờ của cậu khá là.... 'rút gân', may là cả đám bạn đang coi đồng hồ mới nên không ai chú ý tới dị thường của cậu cả! Hên lắm luôn!!

Bây giờ Dan mới chú ý tới mấy cái đồng hồ của mọi người.

Tất cả đồng hồ đều dựa theo phong cách và màu sắc phù hợp với mỗi người mà tạo thành.
Đồng hồ của Dan mang phong cách rất hiện đại. Là một cái đồng hồ đeo tay khung tròn,  với màu đen là chủ đạo, có viền bạc và xanh lục lam xung quanh nhìn khá đẹp mắt. Mặt đồng hồ được chia làm 2 ngăn, thuộc dạng đồng hồ điện tử, có hiển thị khung năng lượng và ngày tháng.
Đeo rất vừa tay và hợp với cậu.

Dan bởi vì thiếu thốn thông tin về năng lực của cậu nên cậu đã gặn hỏi Ochobot. Nhưng do lúc chiến đấu với Adudu và Probe Boboiboy đã lỡ quăng Ochobot đi quá mạnh nên giờ cậu ấy đã bị lỗi, hỗn loạn về các thông tin của năng lực của cậu và ba người còn lại.

OK, im fine..... sống sao cho vừa lòng nhau a???
Đùa nhau hay gì? Mấy đứa kia là nhân vật chính nên chắc chắn tụi nó sẽ không xảy chuyện gì quá tệ!! Còn cậu thì sao??? Cậu chỉ là một đứa ngoại lai thôi đó!!! Người qua đường thôi đó!!! Nhỡ đâu đám phản diện lỡ tay ném lựu đạn một cái là cậu về với cát bụi lần nữa đó!!!! Tính chơi nhau hay gì ??!!!
Giờ bây muốn gì?!! Có ngon thì tới đấu tay đôi với tao nè!!!

[ BL ] [ Boboiboy ] Ta có 7 người bạn traiWhere stories live. Discover now