Chương 6: Ở tương lai, ta cuối cùng cũng có cách kiếm thông tin

1.1K 84 8
                                    

Như vậy là không được rồi. Làm sao đây? Phải làm thế nào để tiếp tục trò chuyện và dò hỏi thông tin đây!? Nhóm người mạo hiểm giả của ông chú đội trưởng tách ra, để tôi bước đến chỗ con gấu và nhẹ nhàng đem nó kéo ra khỏi cái hố. Đúng vậy, tôi không thể đem nó vác lên người được, nên đã tạo lại chiếc găng tay mình đã biến thành chiếc nhẫn trước nó nắm lấy cái chân kéo nó sọc sệt kéo đi với ý định ra khỏi khu vực nhóm bọn họ cắm trại. Nhưng trong lúc kéo nó đi, tôi bắt đầu cảm thấy lo lắng về điều mình muốn làm là hỏi về thông tin của thế giới này sẽ dừng lại ở đây. Nhưng đồng thời, tôi cũng không thể nghĩ ra được cách nào nữa, chỉ sợ vừa hỏi là cả nhóm của ông chú mạo hiểm giả đã hét toán lên tôi muốn xâm lược thế giới này nữa thì rất mệt. Thôi...nếu không hỏi được thì cứ tạm thời tự mình đi tích lũy thông tin vậy.

- Thật xin lỗi vì đã phá hoại chiếc lều của các vị.

Tôi kéo con gấu đến trước mặt nhóm mạo hiểm giả, cũng là lúc dừng việc suy nghĩ cách kiếm thông tin và nói lời xin lỗi với chuyện mình đã gây ra.

- Tôi hiện tại không có tiền, nên nếu có thể tôi muốn ghi nợ. Sau này nếu có dịp gặp lại tôi nhất định sẽ trả nó cho các vị.

Thật tiếc khi đó là sự thật, tôi bây giờ đã từng là một thằng muốn gì cũng có thể mua được trở thành kẻ chẳng còn một xu chỉ trong vọn vẻn nửa ngày.

- Không, không. Không sao đâu cô bé, chỉ là một chiếc lều thôi mà. Bọn tôi có dự trữ vài cái nên sẽ không sao đâu.

Ông chú đội trưởng mạo hiểm giả thật tốt khi nói như vậy.

- Vậy cảm ơn ông chú. Tôi đã lo lắng mọi người sẽ phải ngủ bên ngoài. Nếu như vậy thì tôi yên tâm rồi. Đúng rồi, tôi chưa biết tên của ông chú?

Hiểu lầm lại hiểu lầm, đến bây giờ tôi vẫn chưa biết ai ở thế giới này cả.

- Khụ, quên mất. Tự giới thiệu tên tôi là Ganrd, đây là Gamer, Fear, Dina và Reian.

- Chào, cô bé.

Gamer mà ông chú đội trưởng mạo hiểm giả tên Ganrd nói là một thú nhân trong truyền thuyết. Gamer cũng phải cao hơn hai mét, với cơ thể to con và một đôi tai thú màu nâu đen giống gấu trên đầu tóc cùng màu, gương mặt thì cực kì dữ tợn và có một cây chiến phủ thật to phía sau lưng. Giọng nói của ông chú này nghe khá thân thiện so với gương mặt của ông ta.

- Chào. Đội trưởng tôi qua kia chuẩn bị lửa đây.

Fear thì chỉ là một con người cao hơn mét 7, với thân hình hơi gây đôi mắt gần như muốn híp lại. Ông chú này có máu tóc màu xanh xẫm, gương mặt khá ốm, nhìn chẳng thân thiện chút nào. Đầu giờ ông chú này cũng chỉ cuối đầu, nói cũng khá là ít. Mái tóc của ông chú này, tôi không nghĩ là nhuộm đâu, mặc dù nó không được óng mượt như người dùng dầu gội thường xuyên, vì lông mi, râu của tất cả những người ở đây đều có trùng với màu tóc. Mà ai sẽ lại đi nhuộm lông mi với râu chứ? Chắc có nhưng thế giới fantasy nhìn như ở thời điểm trung cổ thế này đã tạo ra và bán rộng rãi nó rồi sao? Chắc không đâu nhỉ?

- Chào em.

Tiếp đến là Dina, đó là một cô gái con người có mái tóc màu đỏ cam, gương mặt không đến nổi xinh đẹp nhưng ít ra nhìn không đến nổi quá xấu, ngực cũng thuộc hàng trung bình, cao khoảng hơn mét 7 còn cao hơn cả Fear.

Tái sinh thành một cô gái Ma Cà RồngWhere stories live. Discover now