Chương 74: Ở tương lai, ta có lẽ đã quá tay

504 57 17
                                    

===

Trước câu hỏi của Viluna, Eslisa gần như ngẩn người, cô không hiểu được rốt cuộc chuyện gì đang diễn ra. Đúng, không phải không hiểu câu hỏi của Hoàng tỷ của mình, mà cô thật sự không hiểu được chuyện gì đang xảy ra lúc này, tại sao Đại Hoàng tỷ là "Hoàng tỷ" trong lời của Viluna lại ở đây.

Đại Hoàng tỷ? Chị ấy ở đây sao???

- Em, em...

Đột ngột bị hỏi và trong lòng đang rối bời bởi chính câu hỏi của Viluna và mọi chuyện đang diễn ra với mình, Eslisa gần như không thể nói ra được bất cứ lời nào mà chỉ biết ấp úng.

Cho đến khi, một ý nghĩ bỗng xuất hiện trong đầu của cô, về thứ sức mạnh vô ý giáng xuống kế bên thành phố của cô ban nãy.

K-Không lẽ là nó!?? N-Nhưng...tại sao chứ??

Bối rối trong lòng, Eslisa nghẹn ngào đưa mắt sang nửa thành phố đã bị phá hủy sau lưng Viluna.

- Đừng nói với em... Thứ sức mạnh đó là của Đại Hoàng tỷ?

Eslisa ngớ ngẩn hỏi Viluna. Cô mặc là biết Đại Hoàng tỷ của mình rất là khủng bố, nhưng thế ngờ được, chỉ là dư âm của một lần bùng phát lại khiến cho cô khổ sở đến thế này.

- Chuyện đó không quan trọng. Nhanh dùng sức mạnh của em ngay đi!

Phớt lờ câu hỏi của Eslisa, Viluna trong lòng cực kì rối bời mà lên tiếng chẳng khác gì đưa mệnh lệnh. Qua lời của Eslisa, không cần xác định, Viluna cũng dễ dàng nhận ra Eslisa chưa gặp được Hoàng tỷ của mình, vụ việc xảy ra hẳn là một chuyện gì đó khác. Nhưng nó cũng không quan trọng, Viluna biết khả năng của Eslisa.

- V-Vâng...ư...

Chỉ là, vào lúc Eslisa nghe lời Viluna và chuẩn bị thử dùng kỹ năng của mình để tìm người Viluna tìm, mắt phải của cô bỗng đau nhói, lúc nhận ra thì nó vẫn chưa khôi phục kể từ lúc vừa rồi. Nhìn như sẽ không khôi phục trong một thời gian dài nữa vì một thứ sức mạnh nào đó đang kiềm hãm khả năng hồi phục của Ma cà rồng như cô.

- Em sao vậy?

Thấy Eslisa bỗng đưa tay vịnh lấy mắt phải bị che đi bởi mái tóc, Viluna đang hấp tấp bắt đầu cảm thấy lo lắng. Bây giờ, sau khi không để chuyện Đại Hoàng tỷ của mình chiếm giữ tâm trí, Viluna mới nhận ra tình trạng của Eslisa vô cùng tệ hại, nhất là bên mắt phải, phía dưới mí mắt rõ ràng đang chảy ròng một đường máu vẫn chưa khô.

- Xin lỗi Hoàng tỷ, có vẻ như sau chuyện vừa rồi, mắt của em đã bị thương. Nên giờ em không thể sử dụng được kỹ năng nữa.

Eslisa đáp lại Viluna bằng một vẻ lo lắng. Cô không sợ gì cả, chỉ lo lắng Viluna vì việc này mà xem mình như một đứa vô dụng. Cho nên, sau khi nói xong cô cũng gấp gáp tiếp tục nói thêm vào.

- N-Nhưng nếu chuyện này là do Đại Hoàng tỷ làm, em nghĩ chúng ta nên đến nơi mọi chuyện diễn ra để xem trước.

- Là nơi nào?

Viluna nghe Eslisa giải thích, cũng không trách mà chỉ hỏi, bởi cô biết Hoàng tỷ của mình lợi hại như thế nào. Nếu như làm ra một chuyện gì đó không lớn, không đem lại sự kinh hoàng cho người khác, nhất định đó sẽ không phải Hoàng tỷ mà cô biết.

Tái sinh thành một cô gái Ma Cà RồngWhere stories live. Discover now