Chương 30: Ở tương lai, ta lại giết người

631 53 37
                                    

Không biết mình đã bị mai phục phía trước, nhóm Lilianna và Chise cứ thế tiến thẳng đến đó, nơi đã bị giăng ra một cái bẫy sẵn sàng để chờ hai người đến nơi.

- Lilia cô nghĩ thử xem, với số Erique chúng ta đem về, hội có bị kinh ngạc hay không?

- ...

Nghe thấy tên mình lại bị sửa đổi, Lilianna không thèm trả lời Chise mà cứ tiến bước về phía trước, thậm chí còn gia tăng thêm một chút với mong muốn có thể thoát khỏi cô gái bắt đầu có chút cảm giác khó chịu này.

Lilianna có thể cảm kích với Chise khi đã cứu mình thoát khỏi tình trạng mất lý trí, nhưng việc đổi tên ai đó như Chise làm, Lilianna lại không hề thích.

Cái tên dù sao không phải là thật đối với cô, tuy nhiên đến thế giới này và đặt xuống cái tên này, Lilianna biết chắc đây chính là minh chứng lớn nhất cho sự tồn tại của cô. Cả sau này, dù có đến nơi nào nó cũng sẽ là cái tên mà cô mang theo. Vậy mà lại có một người không chịu hiểu mà sửa đi nó của cô.

- Nếu tôi đoán, họ chắc chắn sẽ rất kinh ngạc! Sau đó sẽ không cho chúng ta đi săn chúng nữa luôn đấy.

Chise lại không hề nhận ra điều đó, vẫn tiến bước bám xác Lilianna rõ ràng đang giận dỗi mà tiếp tục cuộc trò chuyện một mình mình.

- Lilia, còn cô thì sao?

- Cô có thôi...

Víu~ víu~ víu~...

Lilianna rất muốn nổi giận chỉnh lại Chise, nhưng ngay khi cô định làm việc đó thì từ những bụi cây, sáu mũi tên bỗng xuất hiện tứ phía bắn về phía cô lẫn Chise.

Do đang rất chăm chú vào suy nghĩ làm thế nào để xử lý Chise với cái vụ rút gọn tên của mình, Lilianna đã không kịp để mắt đến có người đang mai phục xung quanh mình. Khi mũi tên bắn về phía cô, Lilianna chỉ có thể trơ mắt ra bất ngờ vì tự dưng lại có những mũi tên bắn tới và không hề có ý định sẽ né tránh.

Nhưng khác với cô, Chise vừa nghe tiếng dây cung đã liền phản ứng, nhận ra có người đang phục kích cả hai. Chise đã nhanh chân lao đến đem Lilianna đang bị nhắm vào đẩy ra một bên, để rồi nhận lấy hai mũi tên lao vào vai và cẳng tay khi kịp nâng lên ngang ngực đỡ đường bắn chí mạng.

- Chise, cô không sao chứ?

Bị đẩy ra, Lilianna cũng cảm thấy rất ngạc nhiên, nhưng nhanh chóng quay lại kiểm tra thử Chise.

- Không sao, chỉ là vết thương...

- Hehehe, hai cô em ngoan ngoãn một chút đi nào!

Keng!

Chise rất muốn trả lời với Lilianna rằng mình không sao. Nhưng đúng vào lúc đó, từ trên cái cây gần cả hai, một bóng cười xuất hiện với nụ cười bỉ ổi lao xuống định tấn công Chise bằng một con dao trong tay.

Tuy nhiên, Lilianna đã không như trước, chưa nhận ra chuyện gì, cô bây giờ đã rõ ràng mọi thứ nên liền hoá chiếc nhẫn thành cái găng của mình và đỡ lấy giúp Chise.

Sau đó, cô ra sức hất mạnh tên kia văng đi ra một bên. Tuy nhiên, gã lại không bị té mà lộn nhào trên không một cái rồi mới tiếp đất bằng hai chân của mình trong tư thế phòng thủ.

Tái sinh thành một cô gái Ma Cà RồngDove le storie prendono vita. Scoprilo ora