Chương 18 - Rời đi

2.5K 239 8
                                    

Tô Tuệ Dung không tự chủ được mà hít một hơi thật sâu, cảm giác có chút buồn cười.

Cô rõ ràng sống lại để sửa đổi vận mệnh đời trước, nhưng tại sao lại giống như đời trước? Nếu như mọi việc lặp lại, cô sống lại có ý nghĩa gì cơ chứ? Chờ chết sao? Thật buồn cười.

Huống chi, đời này cùng đời trước vốn không giống nhau, đã sớm không giống nhau.

Chuyện đời trước, không thể lấy làm tư liệu.

Cô sống trở lại, có không gian, Linh Úc đã có dị năng, mạt thế xảy ra trước mấy tháng, mưa to kéo dài bảy ngày, bây giờ huyết nguyệt cũng xảy ra trước dự tính, có cái gì giống nhau đây?

Cô hướng ánh mắt ra xa, trong chớp nhoáng này, Lam Linh Úc biết Tô Tuệ Dung đã thay đổi.

Cô không thể nói ra Tuệ Dung thay đổi về phương diện gì, nhưng cô biết đây là tiến triển tốt.

"Thế nào, Tuệ Dung? " Lam Linh Úc quan tâm hỏi.

Tô Tuệ Dung nhìn cô, đột nhiên hỏi: "Linh Úc, mình có hay không từng nói yêu cậu?"

Lam Linh Úc ngẩn ra, suy nghĩ nói: "Hình như chưa nói, mình cũng chưa từng nói câu đấy. Sao đột nhiên cậu lại nghĩ tới vấn đề này?"

Hai người từ nhỏ đã sống cùng nhau, trưởng thành cũng chưa từng rời xa nhau, tình cảm từ bé đắp lên, hai người chưa từng bày tỏ tình cảm mình với đối phương, cứ như vậy tự nhiên ở cùng một chỗ.

Tô Tuệ Dung mỉm cười, nhưng giờ không phải là thời điểm nói điều này, cô lôi kéo Lam Linh Úc ra chỗ khuất, thấp giọng nói: "Không gian vừa mới cho mình biết, hôm nay năng lực của tang thi sẽ tăng lên, Linh Úc đáp ứng mình, phải bảo vệ bản thân."

Lam Linh Úc gật đầu một cái: "Mình biết nên làm thế nào. Tuệ Dung đáp ứng mình phải bảo vệ bản thân, gặp nguy hiểm liền vào không gian biết không? An toàn là quan trọng nhất.''

Tất cả mọi người nghiêm túc nhìn ra ngoài.

Cánh cửa sắt rốt cuộc không chịu được, vô số tang thi đua nhau tràn vào.

Vương Mạnh nhanh tay dựng lên bức tường đất, phóng về phía cửa, ngăn cản không ít tang thi. Một số người nắm bắt cơ hội liều mạng đánh đang thi. Nhưng rất nhiều người bên Vương Mạnh nhân dịp đó chạy ra ngoài.

Vương Mạnh nhìn cảnh ấy cũng không biết nên nói gì.

Hắn chưa từng đối xử tệ với mấy người này, đáng tiếc, mấy người kia căn bản chưa bao giờ thật lòng đáp lại hắn. Hắn không trông cậy vào việc bọn họ lưu lại, nhưng những hành động lúc nãy đã khiến trái tim hắn tổn thương. Tô Tuệ Dung cùng Lam Linh Úc nhìn chằm chằm bóng lưng người trước mặt.

Đám người kia quả thật đều không phải loại gì tốt. Từ trước tới giờ Vương ca chưa từng làm chuyện gì có lỗi với bọn họ, bọn hắn hồi báo Vương ca như vậy?

Lam Linh Úc cho tới giờ mới cảm nhận sâu sắc xã hội thay đổi, mạt thế tới chuyện gì cũng không còn như trước, nhân tính cũng vậy. Lam Linh Úc dùng băng tiễn giải quyết đám tang thi xung quanh Vương Mạnh, Tô Tuệ Dung cầm một cây giáo tiêu diệt những tang thi ở gần.

[BHTT][Edit-Hoàn] Trọng Sinh Đái Trứ Khuê Mật Tẩu Mạt Thế - Tùy Vân Lưu ThủyWhere stories live. Discover now