Chương 27 - Tình địch

2K 208 18
                                    

Khinh cử vọng động: Hành động thiếu suy nghĩ.

Tuyết thượng gia sương : ý nghĩa nôm na thêm một cái gì đây. Ví dụ : trên đầu có một cái mũ lại đội thêm một cãi mũ nữa lên đầu.

Thâm tình : Tình cảm sâu đậm.

Âm thanh này đối với Tô Tuệ Dung thật sự quen thuộc đến nỗi không thể quen hơn được nữa, vừa nghe thấy thế mà cô đã không nhịn được mà nổi da gà, đồng thời trong lòng oán hận, khi không tự dưng ra ngoài làm gì? Không ra chắc chắn không gặp phải Ngụy Nam Vũ vô liểm sỉ rồi? Thật là người tính không bằng trời tính.

Mà Ngụy Nam Vũ tới chỗ này làm gì? Bên này là kí túc xá nữ? Hơn nữa còn vào nửa đêm mò tới đây? Cô cùng Linh Úc vì bất ngờ mà tới, chẳng lẽ là vì đồ vật trong chiếc hồ kia?

Nhưng từ khẩu khí của Ngụy Nam Vũ, hắn tựa hồ quen biết Linh Úc?

Hiện tại không nói tới cô, người hiểu rõ Linh Úc hơn bất kì ai khác, như thế nào mà Ngụy Nam Vũ làm quen Linh Úc cô lại không biết, nhưng bất kể là đời trước hay hiện tại, không có bất cứ người nào tên Ngụy Nam Vũ xuất hiện quanh Linh Úc.

Hay là Ngụy Nam Vũ ở đâu đó quen Linh Úc, nếu thật sự như vậy, sao trước kia không nói ra?

Chuyện này là thật thì cô có thể hiểu tại sao Triệu Vị vị hôn thê của Ngụy Nam Vũ lại gây rắc rối cho Linh Úc rồi, chắc chắn Triệu Vi đã sớm biết Ngụy Nam Vũ thích Linh Úc.

Huống chi Ngụy Nam Vũ có vẻ rất kinh ngạc khi thấy hai người bọn cô xuất hiện ở đây, phải nói là hắn nghĩ hiện giờ Lam Linh Úc không thể ở Đại Học Thành ?

Hoặc nên nói, Ngụy Nam Vũ trọng sinh?

Ánh mắt Tô Tuệ Dung tối lại.

Ngụy Nam Vũ không để ý đi qua Tô Tuệ Dung, hai ba bước lại gần rồi cầm lấy cổ tay Lam Linh Úc, kinh ngạc nói, "Linh Úc, em sao lại ở chỗ này? Hiện giờ em phải ở thành phố H mới đúng chứ?"

Ngụy Nam Vũ vừa nói xong, Tô Tuệ Dung càng khẳng định hắn trọng sinh.

Lam Linh Úc hất tay hắn ra, thờ ơ nói, "Đừng có thân mật như vậy, tôi không quen anh."

Thần trí Tô Tuệ Dung cũng trở về hiện tại, kín đáo quan sát vẻ mặt của Ngụy Nam Vũ.

Ngụy Nam Vũ ngẩn người ra, cười khổ, "Là tôi đường đột, em không quen tôi."

Tô Tuệ Dung biết mình hiện giờ nên giả vờ không quen biết Ngụy Nam Vũ, vì vậy cô làm bộ nghi ngờ, "Chúng tôi không quen anh. Anh làm sao biết tên Linh Úc?" Cô kéo Lam Linh Úc về phía sau mình. "Anh rốt cuộc là ai ? "

"Anh là Ngụy Nam Vũ, là hội trưởng trường Đại học Địa Chất." Ngụy Nam Vũ mỉm cười, trong lời nói chứa đầy sự tự tin.

"Linh Úc, thật không ngờ anh lại gặp em ở đây."

"Anh biết chúng tôi nhưng chúng tôi không quen anh." Tô Tuệ Dung tiếp tục giả vờ không quen biết, trong hồ không biết là cái gì mà Ngụy Nam Vũ lại xuất hiện ở đây, thật là tuyết thượng gia sương.

[BHTT][Edit-Hoàn] Trọng Sinh Đái Trứ Khuê Mật Tẩu Mạt Thế - Tùy Vân Lưu ThủyWhere stories live. Discover now