Chương 38 - Trận chiến

1.7K 163 1
                                    

Đằng mạn: dây leo

Mị lực: Khả năng thu hút người khác

Tập kích: Đánh nhanh và bất ngờ

Lưỡng bại câu thương: Cả hai bên đều bị tổn thất, không bên nào có được lợi.

"Biến dị thực vật?" Lam Linh Úc kinh ngạc, "Không phải chỉ có báo hoa biến dị hay sao? Giờ lại lòi ra biến dị thực vật?"

Nếu như không phải năng lực của cô có thể phá ảo cảnh, Tô Tuệ Dung cũng không tin được những vật trước mắt là giả, chẳng qua ánh mắt của cô nhìn thấy không giống những người kia.

"Mình khẳng định, nơi này tuyệt đối có biến dị thực vật, phải là thực vật có kĩ năng mê hoặc, chẳng qua mình không biết nó cấp mấy thôi."

Sắc mặt Lam Linh Úc trở nên khó coi, cô tin tưởng phán đoán của Tuệ Dung, "Báo biến dị đã khó đối phó rồi, hơn nữa lại có biến dị thực vật núp trong tối, Tuệ Dung, chuyện này sợ rằng chúng ta không xen vào được." Có thể gây phiền toái cho ngụy nam vũ đương nhiên là chuyện tốt, nhưng mạng nhỏ đương nhiên phải giữ lại.

Tô Tuệ Dung âm thầm gật đầu, đang lúc chuẩn bị rời đi, một chuyện quỷ dị xảy ra.

Một con báo hoa mềm mại nhàn nhã bước ra, nhưng những người kia lại giống như không có phát hiện, ngơ ngác đứng tại chỗ, nếu như bây giờ có người đứng trước mặt bọn họ, liền có thể thấy, ánh mắt của bọn họ đều vô hồn, hoàn toàn không chút sức sống nào cả.

Con báo hoa đi lại gần một cách im lặng, móng vuốt bén nhọn hướng tới cổ Triệu Phi – Nó biết, người này rất lợi hại, chỉ cần giết hắn, những người kia không phải uy hiếp với nó.

Cùng lúc đó, ba mũi tên bay nhanh về phía con báo, báo hoa vì tránh né chỉ có thể dừng công kích lại.

Là Thinh Kiến Vũ động thủ.

Hắn một mực đi theo sau Lam Linh Úc cùng Tô Tuệ Dung, hắn không biết hai người muốn làm cái gì, nhưng tính hắn cũng không tò mò, tương đối lãnh đảm, chẳng qua chỉ đi theo lưng hai người họ mà thôi. Bởi vì khoảng cách khá xa, hắn không có bị biến dị thực vật mê hoặc, vì vậy, mọi chuyện hắn nhìn thấy tương đối rõ ràng, đúng lúc nhìn thấy con báo hoa vồ tới, hắn mới kịp thời cứu Triệu Phi.

Chẳng qua là, hành động này cũng khiến hành tung của hắn bị bại lộ.

Ánh mắt màu đỏ của báo hoa nhìn chằm chằm hướng mũi tên bay tới.

Tô Tuệ Dung cùng Lam Linh Úc cũng bị lộ tung tích.

Một cái cầu lửa thẳng tắp bay tới, trực tiếp đem cây cối đốt thành than, nhiệt độ chung quanh theo đấy mà vặn vẹo, như vậy có thể thấy, cầu lửa kia có nhiệt độ không phải trò đùa, trúng người chắc chắn sẽ không toàn mạng.

Mà lúc này, báo biến dị ngửa mặt lên tròi rống to, không có chú ý tới ba người bọn họ nữa, động tác nhanh nhẹn hướng đám người kia.

Động tác của nó vô cùng nhanh, mắt thường không thể nhìn thấy hành động của nó, chỉ có dùng tinh thần lực quan sát chung quanh như Lam Linh Úc mới có thể nhìn thấy.

[BHTT][Edit-Hoàn] Trọng Sinh Đái Trứ Khuê Mật Tẩu Mạt Thế - Tùy Vân Lưu ThủyWhere stories live. Discover now