Chương 74

1.4K 126 2
                                    

Thinh Kiến Vũ suy tư nói: "Cuối cùng có chuyện gì xảy ra, khiến anh phải đưa ra quyết định như vậy, trước kia thái độ của Thành phố W là muốn độc quyền, bây giờ lại đem cho không bản vẽ như thế."

Triệu An Bắc thở dài: "Với tình hình hiện tại chúng tôi không còn cách nào khác, nếu như chuyện không phải quá lớn, một mình thành phố W không chống đỡ được, chúng tôi không muốn đưa bản vẽ ra dễ dàng ra như thế."

Sắc mặt Thinh Kiến Vũ trầm xuống: "Có chuyện gì xảy ra."

Triệu An Bắc xua tay: "Nói cho mọi người biết cũng không quan trọng nữa, dù sao việc này cũng không dấu được lâu. Trước mắt có một nhóm tang thi số lượng lớn từ những thành phố chưa thanh trừ hoàn toàn tiến về đây, hơn nữa biến dị động thực vật cũng tăng lên khá nhiều, cũng hướng về nơi có người sinh sống. Theo phán đoán, tình trạng của những căn cứ khác cũng như thế, bão tuyết lần này còn lợi hại hơn mấy tháng nhiều."

Thinh Kiến Vũ húp ngụm khí lạnh, những người khác đồng loạt đứng lên: "Không được rồi, chúng ta phải đi về."

Bão tuyết đột nhiên đến, mà đội ngũ lần này của bọn họ đều là dị năng giả cao cấp cảu căn cứ, không có dị năng giả, căn cứ sẽ gặp nguy hiểm.

"Hiện tại đã không kịp rồi." Triệu An Bắc đứng lên: "Thành thật xin lỗi."

"Hiện tại anh đáp ứng giao bản vẽ cho chúng tôi làm được gì! Chúng tôi không thể trở về, coi như có quay lại, bản vẽ cũng thành tờ giấy rách không có chút tác dụng nào!" An Tu Vũ giận giữ quát: "Khó trách mấy người giao bản vẽ dễ dàng thế, nhiều người chết vì sự ích kỉ của mấy người, giao đồ ra đây để giảm bớt cảm giác đau lòng sao?"

Triệu An Bắc miễn cưỡng nở nụ cười: "Chúng tôi cũng không nghĩ chuyện như vậy sẽ phát sinh. Chuyện này quá đột ngột, ai cũng không nghĩ tới tang thi đột nhiên áp sát căn cứ. Tôi thừa nhận, chuyện bản vẽ ban đầu cũng là do thành phố W ích kỉ, bất kì ai cũng có, chúng tôi không phải ngoại lệ."

"Chúng tôi muốn lợi dụng trang bị chuyển hóa để đổi lấy vật tư, phát triển căn cứ, biến thành phố W trở thành căn cứ an toàn nhất, có quyền khống chế tuyệt đối những căn cứ khác, chờ thành phố W hoàn toàn đi vào quỹ đạo, chúng tôi sẽ giúp những căn cứ khác phát triển. Nhưng không ai ngờ tới, một đợt bão tuyết phá hủy tất cả dự tính đó."

Cuối cùng người tính không bằng trời tính.

Căn phòng yên tặng như tờ.

Kì thật tác dụng của bản vẽ đưa đên chính là hy vọng, một thứ khiến những người sống sót nhìn thấy tương lai, loài người có thể trong mạt thế sống sót, coi như không có điện, không có nhiên liệu, con người vẫn như cũ sống sót qua đại nạn, thậm chí còn có hy vọng sống tốt hơn trước kia, ít nhất, trái đất không còn ô nhiễm như trước nữa, không phải sao?

Ngoài ra muốn phát triển cũng phải cần thời gian, nhưng hiện tại, thiếu nhất chính là thời gian.

"Hiện tại nói những lời này cũng vô ích." Lam Linh Úc nhàn nhạt nói: "Chuyện này không thể đổ lỗi hoàn toàn là do thành phố W. Tác dụng của bản vẽ cũng có hạn, chỉ khiến mọi người sống tốt hơn chút thôi, bản vẽ không thể làm ra vũ khí, dùng để tiêu diệt tang thi. Cho dù hiện tại Thành phố W không đưa bản vẽ ra, khiến cho vài người chết đói chết rét. Nhưng bây giờ, những thứ này không làm được. Điều chúng ta có thể làm, đó là sống tiếp, sau đó sống càng tốt hơn."

[BHTT][Edit-Hoàn] Trọng Sinh Đái Trứ Khuê Mật Tẩu Mạt Thế - Tùy Vân Lưu ThủyTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang