Chương 56 - Chuyến đi (Một)

1.7K 162 14
                                    

Tại mạt thế phái nữ tương đối ít, chợt thấy hai cô gái xinh đẹp như vậy, đám đàn ông bên Nam Tùng có chút động tâm, chẳng qua bên Nam Tùng có quy định khá nghiêm khắc, khi dễ phái nữ là bị đuổi khỏi căn cứ, vì vậy đoàn người mới đẩy Hà Thiên Lỗi ra, để cho hắn đi hỏi thăm tin tức hai người bọn họ.

Hà Thiên Lỗi bị đẩy ra mới bất đắc dĩ đáp ứng.

Nghe thấy Tô Tuệ Dung nói, Hà Thiên Lỗi có chút kinh ngạc, hắn cho rằng hai người họ chỉ là người bình thường, đúng lúc đi qua nơi này, không ngờ tới cả hai đều là dị năng giả, hơn nữa một trong hai lại là dị năng giả hệ không gian.

Hà Thiên Lỗi vốn là quản lý của Nam Tùng một trong tứ đại thế lực, sau đó mang theo người tới đây, cùng quản lý Thiên Nam – Thạch Nghị thống nhất thành một thế lực, gọi là Tùng Nam.

Lần này tìm kiếm mầm móng hắn là đội trưởng, Thạch Nghị ở lại căn cứ.

Nam Tùng cũng không có dị năng giả hệ không gian, lần này mang theo mười mấy người đều mong tìm được ít hạt giống, không lấy được cũng muốn mười mấy người này toàn mạng trở về, bọn họ thương lượng hết với nhau rồi, sau khi trở lại, thế lực nào cung cấp nhiều mầm móng cho Nam Tùng thì bọn họ liền đầu quân cho thế lực đấy.

Ba giờ người tới đây ngày càng nhiều, tang thi cũng tiến hóa, nếu như cứ phân chia, chỉ sợ căn cứ sẽ bị hủy trong thời gian ngắn.

Hà Thiên Lỗi cười, chỉ nhóm người sau lưng: "Không ngờ hai người là dị năng giả. Tôi bị mấy người kia đẩy ra, đám tiểu tử thúi! Mấy người kia  là tinh anh bên Nam Tùng, đều từ cấp hai trở lên, hai người coi trọng ai thì đừng khách khí."

Hắn nói rất lớn, khẩu khí tựa như bà nội trợ đang chọn hàng, củ cà rốt ngon hay không ngon, thích loại nào thì tùy tiện lấy, không cần khách khí.

Tô Tuệ Dung cùng Lam Linh Úc không nói gì, chỉ là Hà Thiên Lỗi quang minh lỗi lạc, nói giỡn khá nhiều, hai người cũng không tức giận, chẳng qua nắm tay nhau, quơ quơ phía trước: "Ngại thật, có chủ rồi."

Hà Thiên Lỗi ngẩn người, cũng không kinh ngạc, chỉ có chút tiếc nuối, con gái đã ít, bây giờ họ lại ở bên nhau, thật sự muốn ép mấy đại nam nhân như bọn hắn đến với nhau sao?

"Vậy quấy rầy hai người rồi." Hà Thiên Lỗi cười nói: "Chúc phúc hai người."

Tô Tuệ Dung lắc đầu, mặt mày hớn hở: "Cám ơn, chúng tôi nhất định sẽ hạnh phúc." Cô nhìn nhóm người phía sau: "Mấy người chỉ đi như vậy sao?"

Hà Thiên Lỗi nhún vai: "Nam Tùng thật ra hợp nhất nhưng cũng không có nhiều người, cũng không có dị năng giả hệ không gian. Không như Thanh Bắc cùng Nam Thiên. A, mèo của cô sao? Rất đáng yêu."

"Cẩn thận chút." Thấy Hà Thiên Lỗi muốn động Tiêu Dạ, Tô Tuệ Dung vội vàng ngăn cản, bế nó lên: "Tính khí nó không tốt."

Hà Thiên Lỗi xua tay, cảm khái một câu: "Không nghĩ tới hai người có thể nuôi mèo."

"Linh Úc!"

Tô Tuệ Dung vừa định nói thì bị một giọng nam kịch liệt ngăn chặn.

Cô vừa nghe liền biết đó là ai, sắc mặt tối sầm.

[BHTT][Edit-Hoàn] Trọng Sinh Đái Trứ Khuê Mật Tẩu Mạt Thế - Tùy Vân Lưu ThủyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ