Chương 26: Nhật ký hoàn mỹ (4)

419 34 0
                                    


Chương 26: Nhật ký hoàn mỹ (4)

Dịch: Qing Qing

Tại bãi đỗ xe của tòa nhà tập đoàn, Lục Ninh Chu sắc mặt không tốt nhanh chóng bước nhanh về phía chiếc xe đã được cải tiến màu xám, nó được vây quanh bởi bốn chiếc xe vệ sĩ màu đen. Ngồi trong là một người đàn ông đeo kính râm, toàn thân được bao lấy trong bộ âu phục tối màu.

Từ sau khi Lục Ninh Chu xảy ra chuyện, Mục Thiên lập tức nâng cao mức độ bảo vệ an toàn cho anh với thái độ không cho phép người khác xen vào.

Ngay khi anh muốn đưa tay ra mở cửa xe thì có một bàn tay ấm áp từ phía sau phủ lên, một bàn tay khác thì như muốn ôm chặt lấy vòng eo anh.

Đôi mắt Lục Ninh Chu khẽ nhếch, Mục Thiên chỉ kịp bị cái nhìn sắt bén xoẹt qua đuôi mắt anh làm cho mê hoặc, thì lập tức cảm thấy có một luồng sức mạnh cực lớn không thể nào phản kháng lại kéo lấy cánh tay mình, liền bị xoay người ngã vào ghế sau.

Lục Ninh Chu nghiêng mình bước vào, đóng sầm cửa một cái, nhanh chóng tháo cà vạt của mình quấn chặt lên cổ tay Mục Thiên, đem bàn tay hắn ngoan ngoãn buộc vào phía sau.

Mục Thiên cũng không hề thấy kinh ngạc, cả quá trình chỉ cười mặc cho anh làm, cuối cùng thì nghiêng ngả chật vật dựa vào ghế. Hắn thử động đậy hai tay, phát hiện mình bị chói chặt giống như không thể cử động được nữa, người hoàn toàn bất động như hắn chỉ có dùng ánh mắt nhìn nhìn chằm chằm vào người đã trói hắn, cùng với đôi môi xinh đẹp của anh.

Sau khi nhìn người tài xế trước mặt rồi phán câu 'quay về biệt thự', Lục Ninh Chu lập tức đóng cửa ngăn cách lại, tiếp đó anh bình tĩnh lấy một ly cà phê từ trong chiếc thùng giữ nhiệt uống.

Đoàn xe rời đi, cửa kính chống đạn một chiều có thể nhìn được rõ ràng cảnh sắc bên ngoài. Lục Ninh Chu nhìn ngắm phong cảnh, Mục Thiên ngắm Lục Ninh Chu.

Mục Thiên chẹp miệng, mở lời thu hút sự chú ý của anh: "Chu ca, Chu ca, sao anh lại trói em chứ?"

Lục Ninh Chu lúc này mới quay đầu nhìn hắn, ánh nắng ngoài cửa sổ rơi trên khóe mắt anh, bỗng chốc tỏa ra phong thái thật mê người.

Khi anh nhìn người khác thường mang theo cảm giác cao cao tại thượng, đôi mắt quanh năm sắc bén khiến người ta không dám nhìn thẳng, lúc sát phạt thì giống như một con báo đang nhìn chăm chú người thợ săn, khi lười biếng sau khi say rượu thì lại giống như một chú mèo lớn cao quý.

Thế nhưng Mục Thiên lại cực kỳ yêu thích đôi mắt của anh, hắn cảm thấy phong tình cả người Lục Ninh Chu đều được bộc lộ rõ ràng qua đôi mắt đó. Người ngoài từ trước đến nay đều không dám nhìn thẳng, mà chủ nhân của đôi mắt ấy cũng không thích bộc lộ cho người khác quá nhiều cảm xúc. Chỉ có Mục Thiên vẫn luôn bên cạnh anh, là có thể nhìn thấy được tất cả mọi sắc thái của đôi mắt đó.

Lục Ninh Chu từ từ mở miệng, lạnh lùng hỏi ngược lại hắn: "Dám hôn tôi trong thang máy? Sao hả, muốn công khai quan hệ?"

Lòng Mục Thiên cảm thấy hơi ngứa ngáy, có chút càn rỡ mà hơi liếm môi dưới, hắn khẽ nhếch môi cười, giọng điệu mang theo ai oán: "Muốn chứ, tất nhiên là muốn rồi, em không muốn phải trải qua những ngày tháng lén lén lút lút như trước kia nữa. Chu ca, cho phép em công khai được không?"

[Edit - HOÀN] Xúc xắc - Đông Phương Vân SơWhere stories live. Discover now