Chương 27: Nhật ký hoàn mỹ (5)

383 35 0
                                    

[Thông báo: Từ chương 27 trở đi, bộ truyện "Xúc xắc" sẽ được tiếp tục dịch bởi bạn Tú An (bạn dịch thời vụ mới của Super Seme)]

Chương 27: Nhật ký hoàn mỹ (5)

Dịch: Tú An

Ngày hôm sau cả hai dẫn người đến văn phòng của Lâm Hàm Ý.

Thành phố S vào đầu tháng giêng tuy rét mướt nhưng không đến nỗi lạnh thấu xương, nhiệt độ trong phòng lại càng ấm áp đến lạ nhờ máy sưởi.

Sau khi cởi áo khoác xám bên ngoài bộ âu phục đưa cho vệ sĩ của Lâm thị, Lục Ninh Chu cùng Mục Thiên và vài nhân viên cấp cao bước vào cửa chính.

Họ đi qua khu làm việc hoàn toàn trong suốt của chủ tịch Lâm thị, đến trước văn phòng chủ tịch hội đồng quản trị.

Thư ký mở cửa cho Lục Ninh Chu. Một cô gái mặc âu phục màu trắng gạo thanh lịch ôn hòa bước nhanh tới, giơ tay ra mỉm cười nhìn anh, nói với anh bằng giọng điệu ngạc nhiên mừng rỡ: "Ngài Lục, cuối cùng ngài đã đến rồi", sau đó cô nhìn Mục Thiên đang đứng cạnh anh, cũng chào hỏi: "Chào ngài Mục."

Mục Thiên mặt không biểu cảm, hơi gật đầu: "Chào chủ tịch Lâm."

Lục Ninh Chu so sánh người trước mặt với tài liệu mà mình từng xem qua, đây đúng thật là Lâm Hàm Ý - cô cả nhà họ Lâm, hiện là người điều hành nhà họ Lâm.

Anh mỉm cười đúng mực bắt tay với cô ta, nói: "Đã lâu không gặp cô Lâm, gần đây Lâm thị lại có được một dự án lớn, chúc mừng chủ tịch Lâm."

Lâm Hàm Ý bước song song với anh đi về phía phòng họp, nghe vậy làm như không quan tâm mà xua tay, nhưng vẫn đáp lại bằng giọng ẩn chứa tự hào: "Không có gì, vẫn là nhờ vào sự giúp đỡ từ trước đến nay của ngài Lục."

Lục Ninh Chu cười nhưng không đáp, nói xong Lâm Hàm Ý lại cảm thấy kiểu ngợi khen lẫn nhau trong kinh doanh này quả thật không thích hợp với hai người họ, suy cho cùng cả hai cũng đã có mối giao tình không nhỏ.

Cô ta suy nghĩ một lúc, thật lòng lo lắng mà nhìn sang người đàn ông bên cạnh, nói với giọng hơi xúc động: "Còn anh, thời gian trước đã chịu cực rồi. Lúc ấy tìm không thấy anh, tôi thật sự rất lo."

Lục Ninh Chu không muốn bàn nhiều về chuyện này, đáp qua loa: "Hiện tại tôi rất khỏe, cô Lâm không cần lo lắng."

Nói tới đây, Lâm Hàm Ý nghiêng đầu thoáng nhìn Mục Thiên vẫn luôn lặng lẽ đi theo.

Nhắc đến lo lắng, khi ấy người này thật khiến người khác nhọc lòng.

Hiển nhiên Lục Ninh Chu cũng nghĩ tới điều này, tuy anh không biết sau khi mình mất tích tình hình trong nước thế nào, nhưng khoảng thời gian ấy mưa gió mà Mục Thiên làm dấy lên đến giờ vẫn chưa dứt.

Anh quay đầu im lặng trao đổi bằng ánh mắt với Mục Thiên, con ngươi vẫn không dao động, nhưng Mục Thiên lại nhạy cảm nhận ra bên trong ẩn chứa niềm an ủi. Hắn khẽ vươn tay cầm lấy đầu ngón tay của Lục Ninh Chu, tỏ ý bản thân hiện tại đang rất vui vẻ.

Lục Ninh Chu quay đầu lại, cùng người của mình và người bên phía Lâm Hàm Ý ngồi vào bàn họp giữa căn phòng rộng lớn, anh đưa tay làm tư thế mời thay cho câu nói đã có thể bắt đầu.

[Edit - HOÀN] Xúc xắc - Đông Phương Vân SơWhere stories live. Discover now