Chương 41: Ký ức đồng hồ cát (2)

360 31 0
                                    

Chương 41: Ký ức đồng hồ cát (2)

Dịch: Tú An

Đêm giao thừa.

Nơi ở lâu đời của nhà họ Lục được xây trên triền núi, tuy nằm cách biệt với nội thành phồn hoa, nhưng từ xa vẫn có thể nhìn thấy muôn ngàn ánh đèn lung linh mộng ảo dưới núi thông qua cửa sổ sát sàn rộng lớn, trái lại cũng tăng thêm một chút không khí năm mới cho ngôi biệt thự chỉ có hai người.

Ngoài kia gió rét lạnh thấu xương, trong biệt thự Lục Ninh Chu mặc áo choàng ngủ bằng nhung tơ sau khi tắm, ngồi thư thái trên chiếc sô pha ấm áp, chống đầu nhìn Mục Thiên đang gói sủi cảo bên bàn ăn.

Mục Thiên rắc một ít đường cát vào tô theo khẩu vị của Lục Ninh Chu rồi xắn tay áo bắt đầu trộn nhân bánh, cơ bắp cánh tay căng lên vì dùng lực, thân hình cường tráng bị chiếc tạp dề hắn đang đeo mài bớt vài phần hung hăng.

Thi thoảng hắn ngẩng đầu nhìn người đàn ông trên sô pha, ngắm gương mặt lười nhác cuốn hút, cùng với làn da trắng mịn của anh dưới ánh đèn vàng ấm, cảm giác như đang ngâm mình trong làn nước ấm, yết hầu của hắn cũng bất giác lên xuống theo.

Đêm nay ăn sủi cảo trước, rồi sẽ ăn anh...

Tuy buổi tối mùa đông đến sớm, nhưng còn một lát nữa mới tới giờ cơm. Hôm qua với sự hỗ trợ của Mục Thiên, Lục Ninh Chu đã giải quyết xong hết chuyện ở tập đoàn, hiện tại không việc gì làm, anh nằm rỗi đến mức có chút buồn ngủ nên từ từ nhắm mắt lại, nghỉ ngơi một giấc ngắn.

Không biết đã trôi qua bao lâu, Lục Ninh Chu cảm thấy bản thân bay lên trong lúc mơ màng. Anh mở mắt, nhận ra mình đã bị Mục Thiên bế lên, cả người vùi trong lòng hắn, bị hắn đưa về phía bàn ăn.

Hắn luôn thích làm như vậy với anh, Lục Ninh Chu đã cảnh cáo Mục Thiên rất nhiều lần rồi, nhưng lần này chẳng hiểu vì sao anh hơi lười kháng cự, lại có thể ngoan ngoãn để hắn bế đi và nhẹ nhàng đặt lên ghế.

Có lẽ là do bầu không khí trong biệt thự quá đỗi dễ chịu...

Mục Thiên cũng hơi ngạc nhiên vì sự phối hợp hiếm thấy của anh, hắn cúi đầu nhìn Lục Ninh Chu. Đôi mắt vừa tỉnh giấc của anh lim dim, dập dờn sóng nước, trông có đôi chút ngây thơ vô tội.

"Ăn cơm được chưa?" Thấy hắn im lặng nhìn mình, Lục Ninh Chu hỏi trong nghi hoặc.

Mục Thiên bỗng thấy tim mình mềm như lụa, Lục Ninh Chu không hề phòng bị như vậy thật hiếm gặp, liệu hắn có thể hiểu là anh đã hoàn toàn đón nhận mình rồi?

Hắn khom lưng hôn lên giữa chân mày của Lục Ninh Chu, dịu giọng nói: "Ừm, sủi cảo đã chín rồi, em bưng qua ngay."

Nói xong hắn liền xoay người bưng những đĩa sủi cảo to nóng hổi từ trong nhà bếp ra, những chiếc sủi cảo đầy đặn và đẹp mắt tỏa hương thơm phức, là món sủi cảo nhân tôm và rau cải mà Lục Ninh Chu yêu thích nhất.

Mục Thiên ngồi đối diện Lục Ninh Chu, lúc Lục Ninh Chu định bắt đầu dùng bữa thì hắn đã nhanh nhẹn gắp một chiếc đưa đến bên miệng anh.

[Edit - HOÀN] Xúc xắc - Đông Phương Vân SơWhere stories live. Discover now