Chương 45: Ký ức đồng hồ cát (6)

345 29 1
                                    

Chương 45: Ký ức đồng hồ cát (6)

Dịch Tú An

"Chào chủ tịch!"

Trên tầng cao nhất của cao ốc tập đoàn Lục thị, nhân viên của văn phòng chủ tịch đứng thành hai hàng chỉnh tề, đồng thanh chào hỏi sếp lớn đã hai tháng không gặp.

Lục Ninh Chu mặc âu phục cao cấp đặt may riêng màu xám bạc, anh đi lướt qua gật đầu ra hiệu với họ, bước chân hướng về phía văn phòng. Mặt không cảm xúc, anh lấy một bản văn kiện trong lòng thư ký đi theo rồi lật xem, thư ký chỉ cảm thấy chủ tịch đã trở nên lạnh lùng hơn trước rất nhiều từ khi trở về.

Cô ấy cũng không thấy người đàn ông luôn dính lấy sếp nữa.

Lục Ninh Chu nhàn nhạt lườm cô ấy một cái, thư ký chợt run rẩy trong lòng, vội vàng cúi đầu không dám suy nghĩ lung tung nữa, cô ấy vừa đi vừa báo cáo lịch trình trong khoảng thời gian này.

"Mời giám đốc Vương và giám đốc Chu qua đây." Lục Ninh Chu đặt văn kiện lên bàn làm việc, xoay người ngồi xuống ghế, gõ nhẹ ngón trỏ trên bàn, căn dặn bằng giọng nhàn nhạt.

Họ là CEO và CFO của công ty, gọi họ đến chắc là muốn giao việc cần làm gần đây.

Sau suy nghĩ đó thư ký lập tức gật đầu đáp: "Vâng chủ tịch." Cô ta ra khỏi phòng đi mời hai vị sếp cấp cao.

Một tuần sau, Lục Ninh Chu hầu hết đều bận giao thiệp, sắp xếp kế hoạch và dự án lúc chưa mất trí nhớ vào lịch trình trong ngày.

Ví dụ như làng du lịch đặc sắc đã quy hoạch xong từ rất lâu trước đó, gần đây hoạt động gọi đấu thầu của Cục Quản lý Đất đai Quốc gia sắp bắt đầu, anh phải tranh thủ có được xác nhận cuối cùng của kế hoạch dự án.

Trong nơi ở lâu đời nhà họ Lục, Lục Ninh Chu đặt bút ký tên xuống, đóng hợp đồng lại sau đó đẩy sang một bên, ngẩng đầu nhìn người phụ nữ trong trang phục màu đỏ đang ngồi uống cà phê đợi anh trên chiếc sô pha cách đó không xa.

"Dương Chá, mọi chuyện thật sự đã được xử lý xong hết rồi chứ?" Anh thả lỏng người tựa lên lưng ghế, giọng nói mang theo sự lười nhác tuỳ ý thuộc về đêm tối.

Dương Chá đặt tách cà phê xuống, đứng dậy chầm chậm bước đến ngồi trên mép bàn gỗ trinh nam, điệu bộ tuỳ ý, giống như rất nhiều năm trước đây cô ta đã từng làm vậy.

Cô ta gật đầu, cười đáp: "Đã xử lý xong rồi, tất cả tai mắt của không gian chủ thần ở vị diện này, đều đã bị em dọn sạch."

Ngón tay Lục Ninh Chu gõ nhẹ lên tay vịn, nhíu mày hỏi: "Vậy khi nào thì cô đi?"

"Em sẽ đi ngay. Bên chủ thần đã nghi ngờ em rồi." Nói đến đây, Dương Chá đứng thẳng người, nhìn người bạn thân duy nhất mà mình có thể tin tưởng, nghiêm túc dặn dò: "Ninh Chu, vài năm trước kể từ khi anh bị chủ thần nhắm vào thì thế giới này đã không còn an toàn nữa. Hiện tại em bỏ hết tâm tư để giúp anh thoát ra tất cả những thứ này, chỉ hy vọng anh có thể thực hiện lời hứa, bảo vệ tốt người nhà của em."

Nghe vậy Lục Ninh Chu nhìn thẳng vào Dương Chá, ánh mắt mang theo cảm giác an toàn quen thuộc, anh nói: "Cô yên tâm, chỉ cần không gian chủ thần không thể chọn tôi, người nhà của cô tuyệt đối an toàn."

[Edit - HOÀN] Xúc xắc - Đông Phương Vân SơWhere stories live. Discover now