047

special chapter

special chapter.

HAN SEUNGWOO

       sinulyapan ko ang babaeng hindi kalayuan sa akin. she's here again. she was busily scanning her surroundings kaya pasimple lang ako tumitingin sa kanya.

" hey.... do you want to drink with me? " alok ng isang babae sa akin. i immediately turned down her offer. suot-suot ang aking tuxedo, dahan dahan kong nilapitan si briar. i think her mom forced her to come here since i don't think she's interested at business.

      i stopped walking when someone sat beside her. bubuhusan niya sana ito ng wine ngunit pinigilan pa siya ng isang lalaki. i continued walking. i hope she's not in trouble...

     nagulat ako nang umupo iyong lalaki sa tabi niya. i heard him saying, " are you okay? " so i smiled bitterly. naunahan ako.

    that's how she met dohyon.

     dati pa lang, nakikita ko na si briar palagi. she's always in the huge garden habang nakikipaglaro sa iba. i even witnessed the scene where her friends left her,holding her wallet.

" iyan ang gusto mo,kuya? " nagtago si dohyon sa tabi ko. parehas kami nagtatago ngayon.

" shh,wag ka maingay baka marinig tayo. " that happened years ago.

    then came the news na naging sila ni briar. i hated myself kasi wala akong nagawa. then, they broke up. according to dohyon, wala naman daw talaga silang romantic feelings para sa isa't-isa. they dated just for business.

" hello? " mom greeted through the telephone.

" yes,mom? bakit ka napatawag? it is very unusual. school hours ngayon. buti nalang at break time ko. "

" i know,i know. palagi ka namang busy. but do me a favor,okay? i know you like briar. she's transferring at your school and is on the way now. tour her around and take care of her. " the call ended.

     i checked mom's message.

go na! baka maunahan ulit hahaha

" you! " halos mapatalon ako sa gulat. she was standing infront of me. briar is standing infront of me and is pointing me.

" tour me around this campus. " she said.