28.

345 18 1
                                    

Ta đã từng cho rằng,ta chỉ cần cố gắng thì những gì ta muốn ắt hẳn sẽ đạt được, nhưng về sau ta mới biết thì ra không phải chỉ cần cố gắng mới có được mà còn cần một chút may mắn nữa.

Thế nhưng cả đời ta thiếu nhất chính là một chút may mắn ấy....Ba mẹ không thương ta, bạn bè phản bộ ta mà ngay cả người yêu ta cũng lừa dối ta.

Ta nghĩ ta chỉ cần cố gắng thì ba mẹ sẽ yêu thương ta,ta tưởng chỉ cần chân thành đối đãi bạn bè thì sẽ không bị phản bộ,lại giao chân tâm sẽ không bị lợi dụng, nhưng nghĩ cũng là nghĩ làm sao là thật được?

Ta và hắn quen nhau bảy năm,ta dùng chân thành của ta, thanh xuân của ta mà yêu hắn vậy mà hắn lại nhẫn tâm lợi dụng ta, xem ta như một món vật để đùa giỡn, ta vậy mà cam tâm tình nguyện cho hắn lừa gạt quả là ngu xuẩn.

Nhưng đều làm ta không thể nào tha thứ cho chính mình nhất, chính là chọn sai người bạn,người ta thường nói phòng được giặc ngoài nhưng khó phòng được giặc nhà, quả là đúng bởi cái người gọi là bạn thân tặng ta một món quà vô cùng kinh hỉ chính y cướp hắn khỏi tay ta.

Cái gọi là cướp, thôi thì nói hắn tặng ta một cặp sừng lớn dài nữa đằng khác, hahả hai người kia ở sau lưng ta lén lúc quen nhau,ta quen hắn bảy năm, hắn cùng tên kia quen nhau sáu năm nực cười không?

Ta bị cắm sừng suốt 6 năm cơ đấy. Nếu như không phải thời điểm ta công tác về sớm trước dự định có lẽ ta còn bị lừa gạt đến ngu.

Nhìn thân thể hai tên kia triền miên trên giường của mình, ta chỉ hận không thể lột da xé thịt bọn hạ chặt hết tứ chi hai tên kia nhưng ta đánh không lại hai người họ....

Sau đó ta về nhà tìm ba mẹ quỳ xuống trước nhà cầu xin họ tha thứ cho ta vậy mà họ lại nhẫn tâm đánh ta mắng ta lấy ổ khóa quăng vào đầu ta,đau sao mà không đau chứ nhưng lòng ta lại đau hơn gấp hai gấp ba,rồi ta lại biết được một việc, ta không phải con ruột của họ, có phải vì vậy mà họ không thương ta không?

Lại nói nếu một người không may thì chuyện gì cũng không thể thoát ta được chẩn ung thư máu giai đoạn cuối,ta thật sự mệt mỏi rồi không muốn sống nữa được rồi cứ như vậy đi ngày mai ta không muốn mở mắt đối diện mọi thứ nữa cứ ngủ như vậy thật tốt.

[Hoàn]Đoản Đam MỹNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ