31.

340 22 0
                                    

Mùa đông đang đến gần,cái lạnh thành phố vậy mà lại không lạnh bằng nội tâm đóng băng của y, ngày hôm nay hắn đã hẹn cùng y đi ăn tối nhưng ai ngờ được hắn phải đột ngột tăng ca đâu chứ?

Không còn cách khác y đành phải tự nấu ăn tại nhà nhưng chính vì một số chuyện y đành ra ngoài dùng bữa,đó cũng chính là nhà hàng mà y cùng hắn hẹn nhau đêm nay, một mình chọn suất ăn tình nhân một mình nhấm nháp ly rượu vang đỏ lâu năm, chuyện cũng chẳng là gì nếu y không thấy hắn đi với một người phụ nữ.

Người kia là tiểu thư tập đoàn Long Thái,hắn cùng vị kia được xếp ngồi cách y một bảng lụa đỏ mỏng,y nhìn thấy hắn ôn nhu dịu dàng chăm sóc người kia nói lời yêu mà trước đây y chưa từng nghe.

Bữa ăn hôm nay, y ăn chẳng biết mùi vị,hắn vậy mà một cước đạp hai thuyền.

Buồn cười nhất là y phải chứng kiến hắn cầu hôn vị tiểu thư kia. Y run rẩy nhanh chóng rời khỏi nhà hàng gọi điện thoại cho hắn,hắn bảo"Anh còn bận một chút anh sẽ về ngay,lát anh mua đồ ăn khuya cho em nhé.Ngủ đi tạm biệt em."

Tiếp theo là một hồi im lặng,y tâm đau mà người cũng đau rõ ràng khó chịu nhưng chẳng thể phát tiết. Thì ra lời yêu của hắn lại rẻ tiền như vậy ha hả,y đập mạnh tay vào vô lăng để phát tiết tức giận cùng bất lực. Cầm điện thoại trên tay y gửi tin nhắn cho nam nhân.

"Lúc nãy,em gặp được chuyện thú vị anh muốn xem không?Không muốn cũng phải xem không tốn bao nhiêu thời gian đâu."

Y gửi tin nhắn kèm theo một bức ảnh của hai người, lúc đó hắn đang cầm hộp nhẫn, sau lại nhắn tiếp:" Anh thấy xem có thú vị không?"

Sau đó y tắt nguồn lái xe chạy đi, chỉ là do bất cẩn mà trên đường đi cao tốc y đã tông phải chiếc xe container thật mạnh dẫn đến bản thân thiệt mạng tại chỗ.

Có lẽ y sẽ chẳng bao giờ biết được nam nhân kia đã hận chính mình cả đời,chỉ vì luyện tập cùng tạo cho y một kinh hỉ mà đã khiến người hắn yêu ra đi vĩnh viễn, hắn triệt để hối hận cùng thống khổ, bốn năm sau hắn cũng tự kết liễu đời mình ngay tại chính ngôi nhà của hai người.

[Hoàn]Đoản Đam MỹNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ