32.2

309 16 1
                                    

Ta từng gặp một cửu vĩ hồ xinh đẹp,thiện lương,tiểu hồ là tên mà ta đặt cho y. Theo thời gian ta cũng chẳng rõ từ khi nào bản thân đã không thể rời bỏ khỏi y,nhưng lý trí của ta lại không cho phép ta ở bên tiểu hồ ly vì vậy ta nói nếu tiểu hồ là phàm nhân thì tốt biết mấy,nếu tiểu hồ là nữ nhân ta nhất định sẽ đem sính lẽ cưới y.

Tiểu hồ ly ngây ngốc mà bỏ đi,ta biết tiểu hồ yêu ta nên chắc hẳn là đi tìm cách hóa phàm nhân rồi trở thành nữ nhân,trong lòng ta có vài phần mong chờ. Nhưng cuối cùng, ta lại yêu một người khác, nàng xinh đẹp ôn nhu dịu dàng khiến ta dần dần quên đi sự hiện diện của tiểu hồ, chìm đắm trong lưới tình của nàng...

Sau đó,ta phát hiện nàng là tiểu tiên ở tiên giới,mà người phàm như ta thì làm sao có thể ở bên nàng lâu dài,lúc ấy ta lại nhớ đến yêu đan của tiểu hồ, nói là yêu thật ra thân phận của tiểu hồ là bán tiên,ta đã phản bội,lừa gạt tiểu hồ lấy đi yêu đan.Sử dụng yêu đan của tiểu hồ  mà tu tiên.Không ngoài dự đoán ta đã trở thành thượng tiên cùng nàng làm đôi thần tiên quyến lữ mà ta cũng đã quên cái người tên là tiểu hồ kia rồi...

Kéo dài hai ngàn năm ta lại gặp y,tiểu hồ trước kia biến thành hồ vương,tiểu hồ trước kia thiện lương đôi mắt mang đầy ánh sáng,tiểu hồ bây giờ âm u,lạnh lẽo,tàn nhẫn,ánh mắt như nhìn người chết,tiểu hồ trước kia đã không còn tồn tại.Nhìn thấy tiểu hồ ta lòng ta ẩn ẩn đau,áy náy,ta biết tiểu hồ trở thành như vậy điều tại ta...Tiên giới phái người thu thập y,ta liền rời khỏi tiên giới.

Ta đã từng nghĩ sẽ đi tìm tiểu hồ kéo y ra khỏi vũng bùn vì vậy ta đã tìm nàng:"Tiểu Hoa ta nghĩ chúng ta nên kết thúc thôi."

"Vì sao."

"Tiểu Hồ cần ta,vì ta mà y đã trở nên như vậy."

"Hối hận sao?Tại sao trước kia ngươi không hối hận mà bây giờ lại hối hận?Hai ngàn năm qua không phải ngươi vẫn sống vui vẻ sao?"

Ta im lặng không trả lời,quay đầu bước đi,chỉ là ta không ngờ tiểu hồ đã giết chết nàng nhìn y mĩm cười cuồng dại bóp nát tàn hồn của nàng thành tro,tâm ta chết lặng,hận sao không hận nhưng nhiều hơn lại là đau lòng.Để ngăn cản y,tránh cho y bị tiên giới truy sát ta đành nhốt y vào trận pháp cực mạnh,dùng linh hồn của mình hợp nhất với ngọn núi,cùng y chịu đau khổ thiên đao vạn quả, thế nhưng ta lại thỏa mãn đến kỳ lạ bởi ta biết tiểu hồ sẽ mãi ở trong bụng của ta không thể thoát ra.

[Hoàn]Đoản Đam MỹNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ