Chương 55. Ngươi Chỉ Có Thể Thần Phục Ta, Quỳ Dưới Chân Ta.

2.2K 133 9
                                    

Chương 55. Ngươi chỉ có thể thần phục ta, quỳ dưới chân ta.

Đau đến mức không thở nổi quá đỗi khó chịu!

Phía dưới chẳng khác nào bị lăng trì, cơn đau dai dẳng mà bén nhọn liên tục thúc vào cột sống. Hai tay thống khổ bấu chặt lấy nền xe, móng tay cào xước mặt gỗ. Ngay cả giãy giụa cũng không được, đôi tay thong thả kia khóa chặt tay y lại, đoạt mất toàn bộ khí lực. Trước mắt từng trận biến thành màu đen, lồng ngực nóng rát mà đau đớn, mở miệng muốn thở dốc nhưng không đón được chút không khí nào. Hai chân không ngừng vùng vẫy, cảm giác hít thở không thông thậm chí bao trùm cả nửa thân dưới tê dại.

Thống khổ đến mức thật sự muốn chết đi.


Bạch Thanh Nhan đột nhiên mở bừng hai mắt, từng ngụm từng ngụm thở hổn hển. Y ngồi bật dậy, trái tim đập loạn xạ trong lồng ngực, sau lưng sớm đã mồ hôi nhễ nhại.  

Bạch Thanh Nhan nghiêng đầu, nhìn thoáng qua gương đồng được khảm trong xe. Chỉ thấy chính mình sắc mặt trắng bệch, vành mắt thâm quầng, tựa hồ hồn còn chưa tỉnh. Y chậm rãi đưa tay lên chạm vào vết hằn trên cổ, máu tụ bầm tím hằn rõ vệt ngón tay nhìn mà giật mình.

Sự tình kia đã qua được ba ngày. Nhưng Bạch Thanh Nhan dường như vẫn còn bị vây hãm trong cơn ác mộng đó. Y không biết mình đã mê man bao lâu, cũng không biết Kỷ Ninh đi nơi nào. Càng không biết, người kia, trong một khoảnh khắc đó, liệu có phải thật sự muốn bóp chết y.


Ba ngày trước, y từ trên nền xe gỗ vừa ho dữ dội vừa chật vật bò dậy. Khi tỉnh lại, bên trong xe không có một bóng người, Kỷ Ninh không thấy tăm hơi. Cửa xe mở rộng, gió lạnh từ ngoài xe vù vù thổi tới.

Trong ba ngày này, Kỷ Ninh chưa từng lộ diện. Mà Bạch Thanh Nhan cũng hầu như chưa từng chợp mắt. Chỉ cần y mơ màng chìm vào giấc ngủ, lập tức sẽ hồi tưởng lại khoảnh khắc bị bóp chặt yết hầu, giật mình tỉnh giấc.


Đầu Bạch Thanh Nhan càng lúc càng đau, thức ăn đưa đến cơ hồ không có động tới. Tuy rằng tỉnh, thần trí vẫn mơ hồ mờ mịt. Bởi vậy ngay cả thanh âm cửa xe bật mở y cũng không hề nghe được.

Một món đồ ném tới trước mặt y, phát ra một tiếng trầm vang. Y lại một lúc lâu sau mới chú ý tới âm thanh đó.

Dỡ bỏ lớp gấm vóc mềm mại bọc bên ngoài, y sững sờ kinh ngạc. Đó là một chiếc bình nhỏ được điêu khắc từ một khối bạch ngọc hoàn chỉnh, trên thành bình đan xen những hoa văn đỏ hình thành hoàn toàn tự nhiên, tựa như tiên huyết thấm vào ngọc. Ngọc thấm máu vô cùng hiếm có, ngay cả ở nơi xa hoa như Ngọc Dao cũng ít khi bắt gặp.

Chính bởi vì quý hiếm, Bạch Thanh Nhan chỉ cần liếc mắt một cái cũng có thể nhận ra, đây chính là chiếc bình đặt ở dưới đáy rương!

Không kịp nhìn kỹ, y lập tức nhào về phía cửa sổ xe, ló đầu ra ngoài nhìn, chỉ thấy một thân ảnh màu đen đang thúc ngựa chạy đi ở phía xa. Người đó là ai? Thứ này là do hắn ném tới sao? Hắn lấy được thứ này từ đâu, đến tột cùng là muốn làm gì?


Bạch Thanh Nhan thất hồn lạc phách quay trở lại bên trong xe, nhặt bình dược kia lên. Mở nắp bình, một mùi hương lạ lùng truyền đến. Thứ mùi hương này y đã quá quen thuộc. Bình dược này cất giấu thuốc giúp y chống đỡ sống tạm mười năm, cũng cất giấu bí mật sâu nhất nơi đáy lòng.

[Quyển 1] Tru Tâm Chi Tội [诛心之罪] - Đào Từ Bằng Khắc Thiếu NiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ