Chương 115. Có Lẽ Sai Lầm Lớn Nhất Của Bạch Thanh Nhan,...

1.2K 59 5
                                    

Chương 115. Có lẽ sai lầm lớn nhất của Bạch Thanh Nhan, chính là đời này yêu nhầm một người.

Bạch Thanh Nhan mở lớn hai mắt, thất thần nhìn chằm chằm bầu trời đêm. Những vì tinh tú lấp lánh trên cao kia, lại gợi y nhớ đến ánh mắt một người.

Mà liên tưởng tới Kỷ Ninh, lồng ngực y lại muốn nổ tung, muốn nôn mửa.

Y nằm trong đống thi thể chồng chất lên. Đó là thân thể của con dân y. Khi còn sống, y không thể bảo vệ con dân mình. Sau khi chết, thi thể và máu của bọn họ lại trở thành lớp ngụy trang cầu sống sót của y.

Nghĩ tới điểm này, Bạch Thanh Nhan lại càng muốn nôn.


Giờ phút này, toàn bộ máu nóng đều đã kết thành băng, thi thể đồng bào cũng không còn mềm mại. Tứ chi cứng ngắc chỉ hướng lên bầu trời, là từng tiếng lên án không lời.

Bốn bề hoàn toàn tĩnh mịch.

Người Lang Nghiệp chịu trách nhiệm canh gác đã rút lui toàn bộ mấy canh giờ trước. Bọn hắn đã hoàn thành nhiệm vụ tàn sát. Tất cả đều đã kết thúc.


Ban đầu, Bạch Thanh Nhan còn không ngừng giãy giụa. Y tìm mọi cách thoát ra khỏi sợi dây thừng gắt gao trói mình lại, y còn có sức lực, y còn chưa chết... Sao y có thể ở đây sống tạm? Y nên đi chiến đấu! Nên đi bảo vệ!

Thế nhưng y không làm được! Kỷ Ninh quá hiểu rõ y, biết y sẽ dùng toàn lực trốn thoát. Dây thừng kia chặt chẽ không kẽ hở, nếu không dùng đao kiếm sẽ không thể nào rời khỏi.

Bạch Thanh Nhan giãy giụa, đến cuối cùng, vết thương trên ngực lại một lần nữa rách toạc, không còn chút sức lực. Nhưng y không ngừng lại, y biết, bên ngoài còn có người chờ y!


Cách một bức tường tuyết, tiếng kêu cứu thê thảm truyền đến hết sức rõ ràng. Bạch Thanh Nhan có thể nghe được, là đồng bào y dưới đồ đao của người Lang Nghiệp đang thảm thiết kêu rên... Y có thể nghe được thanh âm lưỡi đao phá trời vun vút, có thể nghe được tiếng lưỡi đao kia chém vào máu thịt, thậm chí có thể nghe được tiếng máu nóng phun trào, tiếng sinh mạng sắp lìa trần thế.

Đồng bào y đang bị người chém giết, y lại không thể cử động. Y đem hết toàn lực, y thực sự đã đem hết toàn lực, nhưng y vẫn không làm được.


Đến cuối cùng, y rốt cuộc cũng ngừng lại.

Không phải là bởi y chấp nhận số mệnh. Mà là bởi vì, coi như trốn thoát, cũng chẳng còn nghĩa lý gì.

Y nghe được một hồi chiêng chấn thiên động địa. Người Lang Nghiệp bấy giờ thu binh.

Trên chiến trường, đây là báo hiệu cuộc chiến kết thúc. Hôm nay, nó chỉ đại biểu cho cuộc đồ sát cuối cùng cũng dừng lại. Nghĩa là chẳng còn vật sống nào có thể cho bọn chúng tiếp tục chém giết tìm niềm vui.


Bạch Thanh Nhan chết lặng, ngừng giãy giụa. Y không thể nhúc nhích, càng không muốn cử động. Y nhìn chằm chằm bầu trời đêm, nghe những thanh âm ồn ào dần dần biến mất. Người Lang Nghiệp vừa hưng phấn cười lớn vừa rút lui, dần dần đi xa. Y không thể nói, không thể động, không thể giết người, không thể tự sát. Nhưng vì cái gì lại vẫn còn cảm giác? Vì cái gì hoàn toàn thanh tỉnh? Vì cái gì còn sống?

[Quyển 1] Tru Tâm Chi Tội [诛心之罪] - Đào Từ Bằng Khắc Thiếu NiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ