Chương 93. Muốn Cứu Bạch Thanh Nhan, Phải Dùng...

1.3K 62 9
                                    

Chương 93. Muốn cứu Bạch Thanh Nhan, phải dùng mạng của Kỷ Ninh ngươi để đổi.

Kỷ Ninh nghe xong, trong lòng cả kinh. Vội vàng hỏi:

"Vậy còn Bạch Thanh Nhan..."

"Y vốn có Ngọc Dao tâm pháp hộ thể, hàn độc không thể vào được gân mạch. Nhưng cũng là vì..." 

Nói đến chỗ này, Lộc Minh Sơn lại nhớ tới một sự tình khủng khiếp... Sự tình kia cậu nhìn thấy trong một cuốn sách y lý cổ, còn chưa có thời gian đi tìm Bạch Thanh Nhan xác định. Song lúc này cũng chưa phải thời điểm phù hợp để cho Kỷ Ninh biết!

Một chữ "ngươi" từ đầu lưỡi lăn một vòng, cuối cùng lại nuốt trở về cổ họng. Kỷ Ninh vẫn còn hết sức khẩn trương chờ đợi, truy hỏi:

"... Cái gì?"

"Chuyện này cũng có duyên cớ của nó. Thời điểm trúng độc, công thể của y bị phá, hàn độc mới có thể thừa cơ lợi dụng. Nhưng ngoài Ngọc Dao tâm pháp, y còn có võ công trên người, vốn dĩ có thể tạm thời áp chế hàn độc, không để nó tàn phá bừa bãi. Chỉ là loại độc này độc tính quá mức hung hãn, mỗi năm y phải chịu một lần hàn độc phản phệ dằn vặt, không thể tránh khỏi! Ta cho y nuốt viên dược kia, bên trong là thuốc giảm đau và thuốc tạo ảo giác, chẳng qua chỉ là một cách làm tê liệt tinh thần của y, khiến cho cảm giác đau đớn không quá rõ ràng mà thôi!"

"Lẽ nào ngươi muốn nói..." Kỷ Ninh không dám tin hỏi, "Loại đau đớn tận xương tủy này, y đã phải chịu đựng mười năm liền? Sau này cũng phải sống chung với nó như vậy?" 

"Nếu không thì sao ? Ngươi bảo y phải làm sao bây giờ?" Lộc Minh Sơn quát lên, thanh âm cũng khàn khàn, "Ngươi thực sự cho rằng, viên thuốc kia có thể cứu mạng của y sao?!" 

"Nhưng y hiện tại... Y hiện tại... Võ công đã mất hơn phân nửa."

Kỷ Ninh vô thức lùi hai bước, bình tĩnh trấn định khi nãy toàn bộ đều không thấy đâu nữa.

Hắn thực ra chỉ muốn lừa gạt Bạch Thanh Nhan để đem người nọ giữ chặt ở bên mình. Nhưng lại chưa từng nghĩ tới, Bạch Thanh Nhan đã mất võ công, gân mạch lại bị hao tổn, y lấy gì để chế ngự hàn độc? Lần phát tác thứ hai, chẳng phải là muốn mắt mở trừng trừng nhìn hàn độc kia tàn sát bừa bãi, nhìn người nọ nhận hết dằn vặt thống khổ mà chết, thế nhưng lại không có biện pháp gì...

"Nào chỉ là không có võ công!" Lộc Minh Sơn thanh âm đều là hận ý, "Hàn độc quấn thân, tối kỵ nhất là không được nhiễm hàn tà. Thế nhưng y... Y... Kỷ Tướng quân, ngươi nói các ngươi là ái nhân triền miên, tình sâu nghĩa trọng, tất cả chỉ là lừa gạt y mà thôi. Ngươi cho rằng ta không biết, hàn tà của y là bằng cách nào mà một bước thâm nhập tận xương tủy, cho đến hôm nay mới có thể nghiêm trọng đến vậy sao?"

Trong đầu Kỷ Ninh oanh một tiếng.

Cảnh tượng đào Bạch Thanh Nhan ra từ trong tuyết vẫn còn hiển hiện trong đầu. Chưa kể đến trong lồng giam, người nọ hai chân xích lõa, cơ thể nóng như thiêu như đốt cứ như vậy nằm trên rơm rạ, tựa như đang hấp hối.

Hàn tà này là như vậy mà đi vào thân thể người kia? Chẳng phải là do chính tay Kỷ Ninh hắn ép người nọ đi vào khuôn khổ, cưỡng bức y phải chịu cái lạnh băng thiên tuyết địa sao!

[Quyển 1] Tru Tâm Chi Tội [诛心之罪] - Đào Từ Bằng Khắc Thiếu NiênWhere stories live. Discover now