Chương 105. Ta Và Kỷ Ninh Còn Có Thể Thế Nào?...

1.1K 56 8
                                    

Chương 105. Ta và Kỷ Ninh còn có thể thế nào? Hắn hận ta tận xương đó!

Bên ngoài xe, Lộc Minh Sơn lại hỏi một tiếng.

Kỷ Ninh biết cậu tới làm cái gì. Vốn dĩ hai người đã có hẹn, đêm nay sau khi truyền công xong, Lộc Minh Sơn sẽ hộ tống Bạch Thanh Nhan đến chỗ Long Dã. Sợ Lộc Minh Sơn nếu tiếp tục hỏi sẽ để lộ kẽ hở, Kỷ Ninh vội trả lời:

"Chúng ta đều đang ngủ, ngươi chờ một chút."

Người ngoài cửa ngược lại hít một hơi lạnh, thanh âm Lộc Minh Sơn khẩn trương:

"Kỷ Ninh! Tại sao lại là ngươi... Bạch Thanh Nhan đâu!" 

"Y vẫn tỉnh."

Những lời này, là ám chỉ với Lộc Minh Sơn rằng Bạch Thanh Nhan vẫn còn thanh tỉnh, không nên nói chuyện lung tung. Lộc Minh Sơn nghe cũng hiểu, quả nhiên ngậm miệng.

Kỷ Ninh mở rộng cửa cho Lộc Minh Sơn. Lộc Minh Sơn vừa nhìn sắc mặt thê thảm của hắn, sao không biết là do truyền công xảy ra bất trắc? Cậu đẩy Kỷ Ninh ra, nhào qua xem xét tình hình của Bạch Thanh Nhan. Thấy y bình yên vô sự mới yên tâm. Đang muốn đứng dậy, lại bị Bạch Thanh Nhan một phen kéo tay áo lại. 

"Là ngươi... Ngươi sao lại..." 

Vẻ mặt Bạch Thanh Nhan hết sức kinh ngạc. Đường đệ Bạch Thanh Vũ của mình sao lại ở chỗ này? Còn chưa kịp hỏi, đã bị Lộc Minh Sơn bụm miệng.

"Có chuyện gì, đợi lát nữa hãy nói." 

Lộc Minh Sơn là vì chân tướng lừa gạt Kỷ Ninh lấy mạng đổi mạng. Nhưng vào tai Bạch Thanh Nhan, lại cho là cậu có nỗi niềm gì khó nói, không thể đem thân phận tiết lộ ra. Hai người vậy mà lại thành ăn ý, lập tức đều ngừng miệng. 

"Được rồi, Kỷ Tướng quân, ngươi ra ngoài trước đi. Ta muốn xem mạch tượng cho Bạch Thanh Nhan."

Một câu lý do của Lộc Minh Sơn lại làm cho Kỷ Ninh khẩn trương.

"Sao vậy? Khi nãy chuyện kia, kia không thành, sẽ gây ra thương tổn gì cho y phải không?"

"Đại khái sẽ không, chỉ là đề phòng vạn nhất. Ngươi đi nhanh đi!" 


Không nói thêm lời nào liền đem Kỷ Ninh đuổi ra ngoài. Lộc Minh Sơn còn chưa kịp thở phào đã cảm thấy hai ánh mắt gay gắt phóng thẳng vào sau lưng mình. Trong lòng cậu thầm kêu không ổn, cũng không dám quay đầu nhìn lại.

"Bạch Thanh Vũ!"

"Đường, đường huynh..."

"Ngươi đây là đang giở trò quỷ gì?"

"Không có..."

"Trong thư Cơ Hà viết, ngươi đào tẩu khỏi Đại Tiếp, hoàn toàn không có tin tức gì! Tại sao ngươi có thể tùy hứng như vậy, thế mà lại lăn lộn đến đoàn xe Lang Nghiệp!"

"Ta..." Lộc Minh Sơn á khẩu không trả lời được, qua loa lấp liếm nói, "Ta cũng không có đào tẩu... Chỉ là ta... đi du lịch một mình, không nói cho hắn biết mà thôi. Đường huynh, ngươi không biết mấy năm này, tên kia thế mà càng ngày càng quá phận..."

[Quyển 1] Tru Tâm Chi Tội [诛心之罪] - Đào Từ Bằng Khắc Thiếu NiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ