Chương 37: Đoàn tụ (2)

2.3K 65 20
                                    

Dịch: Duẩn Duẩn

Dưới ánh mặt trời rực rỡ của Miami, cô ấy đứng một mình, vai tựa trên cây cột vuông màu vàng, đưa lưng về phía họ. Bóng lưng ấy xinh đẹp thon thả, mái tóc được vén lên rơi xuống vài sợi, lộ ra chiếc cổ thiên nga ưu nhã, dưới cổ là chiếc khăn lụa đỏ thẫm bao lấy vóc người uyển chuyển.

Nhìn bóng lưng ấy khiến Hạ Nhật không khỏi liên tưởng đến Trương Mạn Ngọc trong "Tâm trạng khi yêu".

Chỉ lướt qua một lần, Hạ Nhật cũng nhận ra đó là Tô Hồng Liên.

Cô ấy đẹp hơn, khuôn mặt được trang điểm nhã nhặn đẹp không gì sánh bằng, so với trên tạp chí và màn ảnh còn xuất sắc hơn nhiều.

Hạ Nhật bình tĩnh nhìn cô ấy bước từng bước đến gần mình. Cho tới bây giờ, Tô Hồng Liên vẫn là một cái gai sinh trưởng trong lòng Hạ Nhật, thỉnh thoảng nhớ tới trong lòng cô vẫn luôn đau đớn.

"Tô Hồng Liên, cô tới đây làm gì?"

"Tôi và Donnie tiên sinh có quen biết nhau, trong một lần vô ý anh ấy có nhắc tới việc phẫu thuật cho Hạ Thiên." Tô Hồng Liên không nhìn Hạ Nhật, mà ánh mắt ấy dừng lại phía sau cô, cũng không biết đang nhìn Donnie đứng sau lưng cô, hay là Mông Qua nữa: "Cho nên tôi mới tới đây."

"Hạ Nhật, hôm nay cô có thể để tôi ở đây được không? Sau khi Hạ Thiên phẫu thuật xong, tôi sẽ đi."

Hạ Nhật không trả lời, chỉ đi tới trước mặt Donnie hỏi, "Tôi có thể vào nhìn Hạ Thiên được không?" Donnie gật đầu.

Hạ Nhật đến gần phòng bệnh, rồi đóng cửa lại, nửa giờ sau, hai mắt đỏ bừng đi ra. Mông Qua đi tới trước mặt, ôm chặt cô vào lòng.

Sau khi Hạ Thiên được đẩy vào phòng phẫu thuật, Hạ Nhật liền cuộn người như con tôm nhỏ, ngồi rúc chân trên ghế, tay nắm chặt quần áo Mông Qua. Mông Qua cũng không hề nhúc nhích, vẫn duy trì tư thế đấy, để cô nắm lấy áo mình.

Tô Hồng Liên cảm thấy thời gian giữa hành lang bệnh viện này như ngừng trôi, yên tĩnh đến mức làm người ta hít thở không thông. Hai người đó bảo trì tư thế đấy cũng hơn ba giờ rồi, người cô ta yêu cứ như vậy trước mặt cô ta ôm chặt người con gái khác. Thậm chí ngay cả hô hấp cũng rất thận trọng, chỉ sợ sẽ xúc động đến tâm tình của cô ấy.

Tô Hồng Liên cười nhạt trong lòng, cho tới bây giờ cô ta cũng không biết Mông Qua lại là người có ý chí như thế, kiên trì giữ nguyên một tư thế như vậy liền ba giờ đồng hồ.

Ở trong mắt hai người đó, cô ta tựa hồ giống như một làn khói.

Bốn giờ đã trôi qua, Mông Qua muốn đi mua cho cô một chút đồ ăn. Anh vừa mới khẽ động, Hạ Nhật đã ôm chặt anh, "Mông Qua, đừng, đừng..."

"Không phải, anh không đi, anh không đi đâu hết." Mông Qua nhẹ nhàng vuốt ve bả vai của cô.

"Mông Qua, vì sao phẫu thuật còn chưa kết thúc? Có phải, có phải phẫu thuật bị...."

"Không phải, không phải đâu em, phẫu thuật sắp kết thúc rồi, A Nhật à."

"Mông Qua, Hạ Thiên sẽ khá hơn mà, đúng không? Hạ Thiên nhất định sẽ không bỏ em đi mà, đúng không?"

Thời Đại Sau Tình Yêu | LoanDonde viven las historias. Descúbrelo ahora