Chương 56: Đồng hồ cát (1)

1.8K 74 84
                                    

Dịch: Duẩn Duẩn

"Nói đi, bài kiểm tra của cô là gì?" Thời khắc này, Hạ Nhật bỗng thấy lòng mình bình thản đến lạ.

Tô Hồng Liên hẩy đốm thuốc, thờ ơ nhấc tay nhìn đồng hồ.

"Năm phút nữa là mười một giờ đúng. Trong mười hai tiếng đồng hồ, từ mười một giờ đêm nay đến mười một giờ sáng mai, tôi sẽ làm được ba chuyện. Thứ nhất, tôi sẽ khiến Mông Qua phải ôm tôi rời đi trước mặt cô và hàng ngàn người khác. Thứ hai, đây mới là chuyện quan trọng nhất, bởi nó hỗ trợ cho chuyện thứ nhất và chuyện thứ ba."

"Thứ hai, chúng ta thử đặt cược vào lòng tin của Mông Qua thử xem. Xem xem anh ấy tin lời của cô hay của tôi. Về phần chuyện thứ ba, tôi sẽ giữ bí mật. Song, nếu có nhiều người vui vẻ với việc chứng kiến chuyện này, biết đâu tôi sẽ không đợi được mà nói cho cô biết."

"Tuy nhiên, điều kiện của bài kiểm tra này là chỉ có hai chúng ta được biết."

Vào lúc 11 giờ, bài kiểm tra của Tô Hồng Liên chính thức bắt đầu.

Hạ Nhật không hề rời đi. Cô đứng dựa lưng ở đó, nhặt hộp thuốc lá Tô Hồng Liên để một bên lên, chọn ra một điếu rồi từ từ hút. Đây đúng thật là một buổi tối hoang đường, hư vô mờ mịt hệt như làn khói này vậy.

Thế mà mẹ nó cô lại muốn biết kết quả.

Sau khi trở về khu Vip, Thành Chí Cao không kiêng dè gì 'nã' cho Hạ Nhật một tràng giễu cợt: "Cậu mà còn chưa ra nữa, Mông Qua sẽ vác dao xông vào đấy. Cậu bị táo bón hả?"

Câu nói phía sau đã rước lấy cả tá hờn dỗi của mấy cô nàng yểu điệu thục nữ.

"Này, Thành Chí Cao, cậu còn nói nữa thì đừng trách tôi trở mặt nhé." Mông Qua rất ra dáng một ông chồng mẫu mực, nóng lòng muốn bảo vệ cô vợ bé bỏng của mình.

Khi ấy câu chuyện táo bón mới chịu dừng lại.

Mông Qua đưa một ly nước cây cho Hạ Nhật: "Ở đây có ồn quá không? Nếu không mình về nhé."

"Mông Qua", Hạ Nhật tựa đầu lên vai anh: "Anh tin em không? Tất cả những lời em nói anh sẽ tin hết chứ?"

Mông Qua cười nhẹ bên tai cô: "Ừ, anh tin em. Anh không tin em thì còn tin ai đây, phải không nào...

Âm nhạc bỗng nhiên tắt phụt. Tình huống bất ngờ khiến mọi người ngây ra như phỗng, trợn mắt nhìn nhau. Thành Chí Cao đứng dậy, nhưng đi được mấy bước thì dừng lại. Ánh mắt cậu ta rơi trên người cô gái mặc chiếc váy khiêu vũ Tây Ban Nha màu đỏ đang đứng ở chính giữa sân khấu.

Cô ta đứng đó, dáng người thướt tha yêu kiều. Ánh đèn chiếu xuống làm bừng sáng cả người, chiếc mặt nạ hoàng gia che khuất khuôn mặt lại càng tô vẽ thêm nét đẹp huyền bí của một giai nhân, như xuyên qua cả không gian và thời gian đến đây.

Cô ta giơ tay lên, nói: "Mọi người thích tôi trình diễn màn múa cột trước hay là múa thoát y trước?"

Giọng nói của cô ta không lớn, nhưng kỳ lạ làm sao khi khắp mọi ngóc ngách trong căn phòng này đều vang vọng âm thanh của cô ta.

Thời Đại Sau Tình Yêu | LoanWhere stories live. Discover now