Chương 6: Được rồi Thụ Ca, làm người phải biết khiêm tốn

170 2 0
                                    

Tô Mộ Mộc bật cười bởi sự hài hước của Treetreetwo nhưng vấn đề là cô rất tiếc mạng, sợ Treetreetwo tông vào cây nên cười nói: "Chúng ta ra ngoài ADD FRIEND* nhé."

(*) ADD FRIEND: Thêm bạn.

"Hả?"

Giọng nam nghe có vẻ rất ngạc nhiên và vui sướng, Tô Mộ Mộc tưởng cậu định hỏi tại sao không đấu nữa nên giải thích: "Nếu ban nãy cậu không đến cứu thì tôi cũng sẽ thua." Cô nghĩ chi bằng cứ thoải mái nhận mình không tài giỏi bằng người ta cho rồi.

Giọng Lâm Trăn vang lên cùng cô: "Chị gái nhỏ định lấy thân báo đáp ơn cứu mạng hả?"

Tô Mộ Mộc: "..."

Lâm Trăn: "Ồ, không phải hả."

Nghe giọng nói đượm màu thất vọng ấy, Tô Mộ Mộc nghĩ thằng em này chẳng ngoan tí nào, dám tranh thủ lợi dụng cơ hội để kiếm chút lợi lộc của cô bèn hừ nói: "Đi, chúng ta tiếp tục đấu."

"Hả? Không ADD FRIEND* luôn à?"

Tô Mộ Mộc uy hiếp: "Cậu nhìn khẩu 98K trong tay tôi đi, biết điều thì im lặng."

【Ha ha ha, uy hiếp level 98K】

【Đó giờ Thụ Ca chưa từng ghẹo gái, hôm nay cây già nở hoa rồi à?】

【Hôm nay miệng lưỡi của anh ấy còn ti bỉ hơn cả lúc bắn súng nữa, nhưng cứ lật xe suốt】

Lâm Trăn tắt mic trong trò chơi, nói với mấy người đang xem trực tiếp: "Cái gì mà cây già nở hoa, tôi là cây khô tìm thấy mùa xuân đấy."

"Tôi không nói gì thì mấy người cứ hò hét ầm lên, bây giờ tôi đổi nghề bán giọng thì mấy người lại chê tôi ti bỉ quá!" Lâm Trăn quay sang dỗi fan rồi bắt đầu ấm ức: "Nhưng rõ là tôi cực kì vô tội nhé, suýt tí nữa là ADD FRIEND được rồi."

"Chị ấy còn cầm 98K uy hiếp tôi nữa." Lâm Trăn bỗng muốn đùa dai, nghĩ nghĩ hỏi: "Mấy người nghĩ xem nếu tôi nói với chị ấy là mình đang cầm AWM thì chị ấy có cầm chảo đánh tôi chết tươi trên xe không nhỉ?"

AWM là khẩu súng bán tỉa có lực sát thương cao nhất trong trò này, đó chính là niềm ao ước của tất cả người chơi.

【Được rồi Thụ Ca, làm người phải biết khiêm tốn】

【Cẩn thận Nicetree BLOCK* anh luôn đó】

(*) BLOCK: Chặn tài khoản, cho vào sổ đen hay đại loại thế.

【Có thể chị ấy sẽ nổi giận nhảy xuống xe】

Lâm Trăn hiền lành nói: "Ờ, thế thì khiêm tốn vậy. Khiêm tốn mới là tác phong của tôi."

Đám người hâm mộ im thin thít, ban nãy tên nào không chịu xuống xe theo cách bình thường như bao người mà cứ thích màu mè kiểu cách ấy nhỉ.

Cuối cùng, trận đấu kết thúc bởi sự thất bại của Tô Mộ Mộc. Dù sao thì từ đầu số KILL của cô cũng đã ít hơn người ta rồi. Nhưng Tô Mộ Mộc lại cho rằng đây là chính ván đấu kích thích, thoải mái và vui vẻ nhất của mình từ trước tới giờ.

Nhìn dòng chữ 'Chúc mừng, tối nay ăn gà' trên màn hình, Tô Mộ Mộc thở phào nhẹ nhõm bắt đầu xoay gáy và cổ tay. Trận này cô luôn chìm trong trạng thái đầy căng thẳng nên siêu mệt.

"Cho tôi tên steam* của cậu đi, tôi thoát ra thêm bạn với cậu." Tô Mộ Mộc là một người biết chấp nhận sự thật, quan trọng hơn là thao tác của Treetreetwo khiến cô phải lau mắt nhìn lại nên bọn họ phối hợp rất ăn ý và vui vẻ.

(*) Steam: Phần mềm mua game.

Trong trò chơi, bọn họ chỉ có thể nói chuyện trong ván đấu, khi trở về màn hình chờ thì sẽ mất liên lạc nên Tô Mộ Mộc mới tranh thủ thời gian hỏi trước.

Lâm Trăn tắt tiếng của livestream rồi đưa ID Thụ Thụ cho Tô Mộ Mộc.

【Mất tiếng? Thụ Ca bỏ chúng ta đi chơi với chị gái nhỏ rồi.】

【Chúng ta đã thất sủng】

【Ai biết đọc khẩu hình miệng không, mau đọc ID của Thụ Ca đi!】

【Tôi không cần ID của Thụ Ca, tôi chỉ cần chị gái nhỏ thôi】

Đột kích trái tim thiếu nữWhere stories live. Discover now