Chương 10 : Đừng có nhảy nhót trước mặt Thụ Ca

139 3 0
                                    

Nghe quả dưa chuột áo vàng nói xong, Tô Mộ Mộc nổi cáu. Thua thì không thành vấn đề nhưng thua bởi quả dưa chuột này thì cô không phục!

"Hà hà, anh đã bảo mà thấy không em gái, ngoan ngoãn nghe lời anh thì chúng ta chắc chắn sẽ ăn gà." Có thể thấy là tên đó đang khoe khoang với em gái cùng đội.

Lâm Trăn khinh thường tặc lưỡi, cậu lắc ngón tay nói: "Em ngứa tay ghê."

【Có ai nhớ lần trước Thụ Ca tặc lưỡi xong đã xảy ra chuyện gì không? 】

【Bo cuối 1V4, đối phương bị giết xong đã nằm dưới đất mắng anh ấy dùng hack 】

【Tôi cảm thấy cậu bạn nhỏ này ỷ có bo phù hộ đứng đó to mồm với Thụ Ca thế này có vẻ hơi ngây thơ 】

Lâm Trăn hỏi: "Chị còn nade* không?"

(*) Nade (Grenade): Lựu đạn

"Còn." Treetreetwo chưa nói câu tiếp theo thì cô đã thả nade xuống đất.

Lâm Trăn bảo: "Em dùng nade nổ bọn họ ra, chị tranh thủ nổ súng nhé."

Mắt Tô Mộ Mộc sáng lên, ý hay!

"Được, chỉ cần cậu nắm được đầu nó ra thì tôi đảm bảo sẽ bắn gục."

Lâm Trăn cười cười: "Em tin chị chắc chắn sẽ làm được."

Lời cậu nói như cơn gió mát thổi qua nụ cười trên môi Tô Mộ Mộc.

Tô Mộ Mộc thích người tin tưởng đồng đội của mình như Treetreetwo hơn là cái loại chưa vào trận đã làm ầm lên, chẳng những không tin vào đồng đội mà còn ác ý chỉ trích người chơi nữ.

Dùng nade để ép đối thủ ra khỏi nơi ẩn nấp là chiến thuật thường được dùng ở bo cuối, vì sát thương của lưu đạn rất cao, chỉ cần một quả là đủ để cắn sạch máu. Nếu nade rơi ngay bên cạnh thì người chơi phải chủ động chạy khỏi phạm vi nổ.

Thỉnh thoảng bo cuối sẽ xuất hiện tình trạng hai bên liên tục ném nade về phía đối phương, dân gian người ta gọi là trận chiến nổ banh xác.

Đương nhiên, người sử dụng nade phải linh hoạt, yêu cầu độ chính xác cao khi ném với khoảng cách xa vì một khi làm không tốt thì kẻ phải chết chính là người nhà mình.

Treetreetwo rút kíp nổ và thao tác vung tay ném đi nhanh, chuẩn, tàn nhẫn đáp thẳng xuống vị trí trốn của tên to mồm kia, dưa chuột nghe thấy tiếng nade lập tức chạy ra.

Tô Mộ Mộc đã giơ sẵn súng lập tức bóp cò bắn gục, dưa chuột bò dưới đất gắt gỏng chửi đồng đội—–" Cô làm cái gì vậy? Đứng trơ mắt nhìn tôi chết à?"

"Mẹ nó, lúc đối phương nổ súng anh không biết bắn theo à?"

"Đám con gái mấy người không biết chơi thì đừng có chơi! Bó chân bó tay!"

Nghe được những lời ấy, cả Tô Mộ Mộc cũng không chịu nổi nữa là cô bé bị mắng bên kia. Cô mở mic lên bảo: "Bạn gái ơi đừng cử động, tôi không bắn bạn đâu, tôi có lời muốn nói với đồng đội của bạn."

Em gái kia thật sự nghe lời Tô Mộ Mộc, cô bé còn làm động tác giơ tay lên tỏ ý đầu hàng rồi đứng đó chôn chân nhìn đồng đội đang gục bên cạnh mình.

"Cám ơn." Tô Mộ Mộc nói với cô bé rồi cầm chảo bước tới nhưng sau khi ngẫm nghĩ thì lại cất vào. Chảo là vật đầu tiên cô dùng để giết chết Treetreetwo, có ý nghĩa kỉ niệm! Dùng cho quả dưa chuột này thì phí của giời!

Tô Mộ Mộc ngồi xuống đất bắt đầu đấm: "Đừng có mà xem thường con gái."

Trong trò chơi này, ngoài súng ra thì nắm đấm, chảo, xà beng và đao lớn cũng là những vũ khí có thể giết địch. Vừa mới đáp đất chưa nhặt được súng thì hai người chơi thường sẽ đấm tay đôi với nhau, sử sách gọi là nắm đấm vàng.

Nicetree đấm chết Six666.

Sau khi giết tên đó xong, Tô Mộ Mộc đang định mở mic nói chuyện với em gái kia thì cô bé đã hí hửng gọi: "Bạn gái ơi!!! Yêu bạn quá à! CALL* cho bạn này! Tôi nhịn thằng ngu này nãy giờ rồi đấy!"

(*) CALL: Giơ ngón cái và ngón út lên tạo thành hình điện thoại, đó cũng là cách ra hiệu số 6 bằng tay, ý nghĩa tương tự 6.

"Cả buổi cứ bô lô ba la vênh váo ghê lắm, làm như mình hơn người, ban nãy còn trách tôi cướp mất mạng của nó cơ!"

"Nếu ác ý tấn công đồng đội không bị ban ID* thì tôi đã cho nó một phát rồi!"

(*) Ban ID: Chặn tài khoản.

Tô Mộ Mộc: "..."

Lâm Trăn: "..."

Lâm Trăn cười nói: "Chị gái nhỏ ơi, đây là... Chị em thất lạc lâu năm của chị hả?"

Tô Mộ Mộc cũng dở khóc dở cười, quả dưa chuột áo vàng này chơi game quá thất bại.

Cô nàng kia vừa nói xong thì ba người lẳng lặng cầm súng đứng giữa bo nhìn nhau.

【Chưa thấy cái bo cuối nào bình yên như này 】

【Đúng, ba người tán dóc với nhau hả? 】

Em gái kia lại lên tiếng: "Bây giờ làm gì đây? Một mình tôi thì không đấu lại hai người rồi, hay là hai người bắn tôi đi?"

"Bạn chờ đã, tôi bàn với đồng đội một chút." Tô Mộ Mộc bỗng có một ý tưởng nhưng đây là trận đấu của hai người nên cô phải hỏi ý kiến của Treetreetwo.

Đột kích trái tim thiếu nữWhere stories live. Discover now