Chương 34: Khát vọng sống tác oai tác quái

100 1 0
                                    

《Đêm nay chạy trốn thôi! 》 kết hợp với những điểm đặc sắc trong PUBG, dùng địa hình dã ngoại để dựng thành ngoại cảnh, khách mời được chia 2 người một nhóm xuất phát đi tìm vũ khí, đánh bại đối thủ, tìm những manh mối được giấu trong thính và tập hợp đủ mật mã trong cả bảy thính đi giải câu đố để lấy được chìa khóa qua màn mở ra cánh cửa bí ẩn.

Trong quá trình chơi, tổ chương trình sẽ cho người áo đen vào để gây rối nhiệm vụ của khách mời.

Trước khi ghi hình, tất cả mọi người tập trung một chỗ để chuẩn bị. Đạo diễn cầm loa nhấn mạnh lại sự an toàn trong quá trình ghi hình.

Đây là lần đầu được thấy khung cảnh ghi hình nên Lâm Trăn khá là thích thú, hai mắt cứ đảo quanh, cái gì cũng mới lạ. Khi Tô Mộ Mộc vào phim trường, đập vào mắt cô chính là Lâm Trăn trông cứ như con nít.

"Chào đàn chị."

Hai mắt Lâm Trăn như xài hack, cô vừa mới bước vào vài giây thì cậu đã tự động đến gần rồi chủ động tiến lên chào hỏi.

Hôm nay Tô Mộ Mộc mặc bộ đồ rằn ri, ăn mặc đơn giản là thế nhưng lại phô bày được dáng người thon thả mềm mại không bỏ sót phần nào, mái tóc dài được uốn nhẹ tôn lên gương mặt xinh xắn nhưng không làm mất đi vẻ quyến rũ đầy sức hấp dẫn không thể chối từ.

"Chào, lần đầu vào đoàn quay đã quen chưa?" Tô Mộ Mộc trông thấy vẻ tò mò của Lâm Trăn ban nãy bèn nghĩ đến bản thân mình trong lần đầu vào đoàn, lúc đó cứ như được vào khu vườn của bà Lưu ngoại vậy, cái gì cũng mới cái nào cũng lạ.

"Em thấy rất vui, tới lúc đó mong chị có thể chỉ bảo em nhiều hơn."

Đối mặt với bao nhiêu ống kính và hàng chục hàng trăm staff nhưng Lâm Trăn hoàn toàn không bị luống cuống tí nào.

Advertisement / Quảng cáo

Dứt lời, Lâm Trăn cười ha ha khen: "Hôm nay đàn chị đẹp quá."

"Cậu cũng đẹp trai lắm." Tô Mộ Mộc quan sát Lâm Trăn, màu bộ đồ rằn ri rất hợp với cậu, nhất là đôi giày leo núi và đôi chân dài kia, đã đẹp trai rồi còn ngầu.

Lâm Trăn được khen xong hai mắt sáng rỡ, nếu người cũng có hình dáng động vật thì cô nghĩ mình có thể thấy hai tai và đuôi cậu đang vểnh lên.

Nhưng Tô Mộ Mộc chợt nhớ tới lần cô hỏi cảm nghĩ của cậu về 'đàn chị', rõ ràng lúc đó thằng nhóc này không nhắc tới chữ xinh đẹp nào, hừ, tới lúc gặp nhau thì ngoan ngoãn hơn, miệng cũng ngọt hơn nhiều.

"Chị Mộ Mộc, em tới bôi thuốc màu cho chị này." Cô bé trang điểm chạy tới: "Tốt ghê, em với chị lại cùng nhóm, em lại được trang điểm cho người đẹp rồi."

"Mấy tháng rồi không gặp mà em vẫn ngọt ngào quá nha." Tô Mộ Mộc cười nói. Vì có sẵn tình bạn từ mùa 1 nên Tô Mộ Mộc và cô bé nói chuyện rất vui.

"Vậy cũng phải xem coi gặp ai thì mới ngọt được." Cô bé cười hì hì vừa vẽ cho Tô Mộ Mộc vừa nói: "Bỏ thêm ít thứ vào thuốc màu có thể chống muỗi nên khách mời nào cũng phải bôi."

"Ừ, đừng lo, em có lòng quá." Tô Mộ Mộc biết cô bé giải thích vì lo rằng cô không muốn bôi nguyên vệt thuốc màu lên mặt, lên hình sẽ bị xấu.

Cô bé bực bội nói: "Chỉ có chị Mộ Mộc dễ tính tôi, ban nãy lúc em vẽ cho Hồng Giai Tư cô ta cứ la làng than xấu suốt."

"Chỉ được nói như thế trước mặt chị thôi nhé, biết chưa." Tô Mộ Mộc vỗ tay cô nàng.

"Em biết rồi." Cô bé làm mặt xấu, đang định chuyển sang bôi cho Lâm Trăn thì chợt thấy anh chàng này quen quen: "Ô, đây là anh chàng soái ca ở khách sạn hôm đó mà?"

Lâm Trăn: "Khách sạn?"

Tô Mộ Mộc biến sắc, cô định ngăn lại nhưng đã trễ.

"Đúng rồi, lúc đó chị Mộ Mộc còn chạy tới xem anh nhận thưởng nữa đấy."

Ánh mắt Lâm Trăn nhìn về phía Tô Mộ Mộc sáng rỡ và ẩn chứa sự chờ mong.

Đúng lúc có staff chạy tới gọi cô bé trang điểm đi nên cô nàng nhét cọ và lọ thuốc màu vào tay Tô Mộ Mộc: "Chị Mộ Mộc, chị vẽ giùm anh chàng đẹp trai này nha. Em có việc phải đi trước, lát nữa vẽ xong thì đưa cho em nhé, cảm ơn chị nhiều."

Vừa nói hết câu đã vội vàng bỏ đi.

Tô Mộ Mộc cầm cọ liếc nhìn chàng trai cao dong dỏng kia: "Để chị vẽ cho cậu nhé."

"Dạ." Giọng Lâm Trăn có vẻ vui sướng: "Đàn chị, hôm em nhận thưởng chị có đi xem hả?"

Tay cầm cọ khựng lại, chủ nó nở một nụ cười lấy lệ rồi tiếp tục vẽ cho Lâm Trăn như chưa có gì xảy ra.

"Đúng vậy, khi đó đoàn ghi hình ở ngay khách sạn, chị thấy ngoài sảnh đông vui nên đi xem thử. Sao? Khi đó cậu đang đứng trên sân khấu nhận giải à?"

Rõ ràng lúc đó Tô Mộ Mộc chạy tới vì Lâm Trăn mà bây giờ lại làm bộ không biết, đoán chừng đang chột dạ sợ bị lộ nên vừa nói xong tập tức cụp mắt xuống nhìn chằm chằm cổ Lâm Trăn, nhìn hoài nhìn mãi. Trông... Ừm, xương quai xanh của thằng nhóc này cũng đẹp phết.

Ấy không đúng! Cô đang nghĩ linh tinh gì thế này!

Tô Mộ Mộc đang bận thả hồn đi xa thì Lâm Trăn rầu rĩ nói: "Đàn chị ơi, chị vẽ lên miệng em rồi."

"Á!" Tô Mộ Mộc ngước mắt lên nhìn, đúng là cọ vẽ đã chạm đến khóe miệng Lâm Trăn, cô luôn miệng nói: "Uầy ngại quá ngại quá."

Lâm Trăn cười cười bảo không sao, hơn nữa cậu cũng không hỏi chuyện nhận giải lần đó nữa mà sầu não bảo: "Đàn chị, chị mất tập trung thế này có khi vẽ mặt em thành mặt mèo đấy, thế thì ảnh hưởng tới vẻ đẹp trai của em lắm."

"Vẽ thành mặt mèo cũng chẳng ảnh hưởng gì tới độ đẹp trai của cậu đâu nên yên tâm đi, vẫn còn rất rất nhiều con gái thích cậu mà."

"Vậy đàn chị có thích không?"

Tô Mộ Mộc chấm cọ vẽ lên chóp mũi cậu rồi ngừng cười, cảnh cáo: "Đừng có dùng mấy cái chiêu trò cua gái đó ở chỗ chị."

Nhìn vẻ mặt nghiêm túc của cô, Lâm Trăn hơi căng thẳng và uất ức: "Em, em đâu có..."

"Em đâu có làm vậy với cô gái nào đâu." Lâm Trăn nhấn mạnh.

Vẻ mặt cậu rất chân thành, chân thành tơi nỗi Tô Mộ Mộc không dám hạch hỏi ý nghĩa của cái câu kia.

Đột kích trái tim thiếu nữWhere stories live. Discover now