Chương 9 : Oan gia ngõ hẹp

147 6 0
                                    

Tô Mộ Mộc đã hứa dẫn Treetreetwo đi ăn gà thì nhất định sẽ làm được, cô bật chế độ hành động cực mạnh lên rồi lập tức chạy ra ngoài tìm xe.

Tô Mộ Mộc chỉ huy: "Cậu kê cho tôi, tôi đi tìm xe."

Kê là một chiến thuật phối hợp trong trò chơi, ví dụ như trong đội có người đi loot đồ, loot thính này nọ thì đội sẽ để lại một người đứng trên cao để quan sát tình huống và nổ súng giúp bạn mình rút lui an toàn khi nguy hiểm ập tới. Nếu cả đội không chịu phối hợp mà tụm năm tụm ba đi loot đồ thì một khi bị bắn sẽ dễ rơi vào thảm cảnh bị giết sạch.

Lâm Trăn sảng khoái nói: "Được."

Quanh sân bay có rất nhiều xe nên chẳng mấy chốc Tô Mộ Mộc đã tìm thấy một chiếc xe máy ba bánh—- Đó là loại xe máy có gắn thêm bánh và ghế phụ bên cạnh, vì tính ổn định không cao nên gặp phải địa hình dốc và gồ ghề nó rất dễ lật, người chơi hay gọi nó là xe tang.

"Tôi tìm thấy xe rồi!" Tô Mộ Mộc lên xe: "Chờ đó tôi sẽ về đón cậu."

Lâm Trăn cười tủm tỉm, ngoan ngoãn nói: "Được."

Tô Mộ Mộc lái chiếc xe máy ba bánh chạy ầm ầm, Lâm Trăn vừa trông thấy lập tức dở khóc dở cười. Chiếc xe máy có ba bánh này khác gì phiên bản nâng cấp của xe ba gác đâu? Bây giờ cậu được ngồi trên xe ba gác của chị gái nhỏ thật rồi.

Xe máy ba bánh có tổng cộng ba chỗ ngồi, trừ vị trí điều khiển ra thì còn một chỗ phía sau và một chỗ bên cạnh. Ngồi sau lưng thì sẽ được ôm eo người lái như một đôi vợ chồng, còn vị trí bên hông thì thấp hơn hai ghế kia trông chẳng khác gì ghế con nít cho một gia đình ba người.

Lâm Trăn lên xe thì được mặc định ngồi bên cạnh vị trí điều khiển, cậu nhanh tay lẹ chân nhấn nút chuyển sang ghế sau lưng Tô Mộ Mộc.

【Áu áu áu? Tôi vừa mới thấy gì? 】

【Động tác nhỏ của Thụ Ca, chuyển từ ghế phụ sang ghế sau là được ôm chị gái nhỏ rồi 】

【A, đàn ông 】

【A, đàn ông 】

Lâm Trăn khinh khỉnh nói: "Mấy người nông cạn quá, tôi chỉ bảo vệ chị gái nhỏ thôi."

【Thụ Ca đừng nói nữa, ai cũng là đàn ông nên bọn em hiểu mà 】

Tô Mộ Mộc vô tư nên không phát hiện ra hành động của Lâm Trăn, cô chị nghe thấy giọng nói ấm áp quen thuộc vang lên trong tai nghe.

"Chị gái ơi, em ngồi phía sau đỡ đạn cho chị nhé."

Sau mông bọn họ đầy người, nếu có đạn bắn tới thì người bị bắn đầu tiên sẽ là Treetreetwo ngồi sau lưng cô.

Nghe được những lời đó, Tô Mộ Mộc cảm động vì 'tinh thần đồng đội' không màng sống chết của cậu nên vỗ ngực hứa: "Yên tâm, có tay lái lụa của bổn tiên nữ ở đây thì cậu sẽ không bị bắn đâu!"

Tô Mộ Mộc lái chiếc xe ba bánh lao vụt ra ngoài rồi phóng như điên trên đường ra khỏi sân bay, tiếng đạn 'xoẹt xoẹt' lướt qua người họ, tình huống khá nguy hiểm.

Người chơi cần phải có khả năng dự đoán cực kì tốt để bắn trúng vật thể đang chuyển động với tốc độ cao nên bắn trúng người đang ngồi trên đó lại càng khó, cả tuyển thủ chuyên nghiệp cũng không thể chắc rằng mình sẽ bắn trúng. Vậy nên dù tiếng súng vang lên liên tục nhưng người Tô Mộ Mộc và Treetreetwo vẫn chưa ăn viên đạn nào, chiếc xe thì đã có vài vết đạn nhưng chỉ cần chưa bốc khói đen thì mọi thứ vẫn chưa thành vấn đề.

Tô Mộ Mộc chạy dọc theo đường sân bay và thuận lợi lên núi rời khỏi tầm ngắm của quân địch, tiếng súng cũng biến mất sau lưng hai người.

"Cậu thấy sao?" Tô Mộ Mộc thoải mái thao tác trên bàn phím, vui sướng nói: "Tay lái lụa trong PUBG không có nói dóc đâu!"

"Gửi tặng 5 sao, khen thưởng 5 sao." Lâm Trăn nịnh hót.

Khúc ra của đường băng sân bay có một đoạn đường núi gập ghềnh và đứng dốc nhưng phong cảnh thì lại rất đẹp. Tô Mộ Mộc và Treetreetwo lái xe ngang qua, xa xa là biển núi áng mây và ánh chiều tà nhuộm đỏ cả chân trời, gần thì có cây cỏ và các tòa nhà đủ màu xanh đỏ tím vàng dưới chân đồi.

Lâm Trăn chỉnh góc nhìn màn hình để người xem trực tiếp có thể trông thấy.

【Mẹ ơi, ngửi thấy mùi phim truyền hình dài tập trong livestream ăn gà. 】

【Đúng đó, tự nhiên thấy lãng mạn ghê. 】

【Lúc trước vào game chỉ lo tìm súng, tìm người, tìm xe rồi cứ thế chém giết nên không để ý tới phong cảnh xung quanh, hôm nay tự dưng phát hiện ra đồ họa cũng đẹp phết nhỉ? 】

Lâm Trăn cười khẽ, tiện tay chụp lại tấm hình: "Tôi cũng thấy rất đẹp."

Đột kích trái tim thiếu nữWhere stories live. Discover now