Chương 92

1.5K 86 6
                                    


Kỳ Tham ngồi xe của Vệ tam gia tới Vệ gia. Từ lúc xe chạy vào cổng chính biệt thư Vệ gia, trong lòng Kỳ Tham không khỏi đắc ý vì gian kế được thực hiện thành công.

"Em đúng là mời được người tới." Vệ nhị gia mặc quần áo thoải mái ở nhà, tạm thời bỏ qua Kỳ Tham, tràn ngập đố kị nói với em trai mình.

Hắn không để ý Kỳ Tham, Kỳ Tham cũng lười nhìn tới hắn, cô đừng bên cạnh Vệ tam gia, đưa mắt đánh giá hoa viên một vòng, chỗ này rất rộng, phong cách xa hoa bậc nhất chỉ sợ không tìm được chỗ thứ hai có thể so sánh.

"Chị Kỳ Tham tới rồi sao? Chị Kỳ Tham thật sự tới sao?" Vệ Duyệt ở sau bác 2 mình nhích người qua, đứng trên bậc thang nhìn Kỳ Tham, lập tức lộ ra dáng vẻ tươi cười vừa cao hứng vừa thấy xấu hổ, bước xuống thêm hai bước, lại không dám tới gần Kỳ Tham nên chạy tới ôm cánh tay ba mình, len lén đưa mắt liếc nhìn Kỳ Tham.

Kỳ Tham mỉm cười nhìn Vệ Duyệt gật đầu.

Đối diện, Vệ Linh đứng sau Vệ nhị gia, cùng mẹ nàng với bác gái đứng sóng vai. Vệ Linh kinh ngạc vô cùng, có chút không dám tin nhìn Kỳ Tham, nàng nghĩ như thế nào cũng không thông suốt được, tại sao Kỳ Tham lại đồng ý với chú út nàng, hơn nữa còn tự mình tới Vệ gia. Do dự không chắc, làm nàng không giống như thường ngày, tiến lên nói chuyện với Kỳ Tham.

Kỳ Tham liếc nhìn Vệ Tân và Vệ Minh đứng đó với sắc mặt không tốt, nghĩ thầm xem ra các thành viên Vệ gia đa số đều có mặt đông đủ, liền quay đầu, không kiêu ngạo không hèn mọn nói với Vệ tam gia: "Tìm một chỗ ngồi xuống nói chuyện, sắp xếp những vấn đề cần thiết cho lần ra tòa đầu tiên."

Vệ Tam gia không nói hai lời gật đầu đồng ý, đưa tay chỉ hướng phòng khách nói: "Bên này, mời Kỳ luật sư!"

Kỳ Tham cùng Vệ tam gia dẫn đầu đi trước, Vệ nhị gia và mọi người thả cước bộ đi theo sau, người giúp việc đã sớm chuẩn bị trà nước đâu vào đó rồi, trước khi bắt đầu, Kỳ Tham nói thêm: "Cần tất cả mọi người đều có mặt sao?"

"Tiểu Minh, Tiểu Duyệt, Tiểu Khác, các con đi về phòng đi." Hình như Vệ nhị gia cũng có ý này, đầu cũng không ngẩng lên, chỉ lên tiếng ra lệnh.

Ba anh em Vệ Minh người này nhìn người kia, vốn Vệ Duyệt định kiên trì ở lại, nhưng Vệ Khác nhìn chị gái mình làm động tác im lặng, Vệ Duyệt cũng biết, đây không phải chuyện nhỏ, đành tiếc hận liếc nhìn ba mình và Kỳ Tham, xoay người cùng Vệ Minh, Vệ Khác đi về phòng.

Vệ nhị gia vẫn không thể tin tưởng nhìn Kỳ Tham, trong tay cầm một quyển tài liệu đưa được một nửa rồi dừng lại.

Bộ dáng lúc này của Kỳ Tham vô cùng nghiêm túc và chuyện nghiệp, cô đưa tay chuẩn bị động tác nhận lấy, nhìn Vệ nhị gia vẫn không chịu đưa tài liệu cho mình, nhưng Kỳ Tham không làm ra phản ứng gì, chỉ duy trì động tác đưa tay, chờ đợi Vệ nhị gia.

Vệ tam gia nhàn nhạt nhìn một lúc, nửa ngồi dậy, đưa tay lấy quyển tài liệu trong tay anh 2 mình, đưa cho Kỳ Tham, sau đó nhìn Vệ nhị gia nghiêm túc nói: "Anh, dùng người thì đừng nghi, đã nghi thì đừng dùng!"

Kỳ Tham không nhiều lời làm gì, trực tiếp mở quyển tài liệu dày cộm ra xem. Bản khai không có bất kỳ dấu ấn gì, nhưng dù gì cô cũng thường xuyên kiểm duyệt tra xét các bảng báo cáo tài chính xí nghiệp dưới quyền Kỳ gia, mà bảng báo cáo này, rõ ràng cho thấy có một phần tài chính quan trọng của Vệ thị bị thay đổi, trong đó còn có một vài con số rất lớn chưa được công khai, không cần phải nói cũng biết ngọn nguồn ở chỗ nào.

[BHTT] - EDIT: Biện Ái Pháp TắcOnde histórias criam vida. Descubra agora