Chương 103

1.8K 93 10
                                    


“Được rồi, mời Vệ tiểu thư vào đi.” Kỳ Tham nói thêm: “Sẵn tiện vào bếp, dặn mọi người làm những món sở trường của mình, hôm nay nhà có khách.”

Người làm gật đầu tỏ ý đã hiểu, Trương Hoắc Tưởng vội vàng nói theo bóng lưng người giúp việc: “Làm món tôm nhiều nhiều nhe! Thịt dê cũng vậy... Thêm món đôn thịt bò nữa...”

Lúc Vệ Linh đi vào, Vệ Duyệt đang ngồi bên cạnh Kỳ Tham uống nước trái cây, sắc mặt tươi tỉnh hơn rất nhiều, thấy vậy không khỏi khó hiểu nhìn Kỳ Tham, Kỳ Tham cũng nhìn nàng gật đầu chào hỏi: “Chào Vệ luật sư!”

Trương Hoắc Tưởng nhanh miệng chen vào: “Vệ Linh, chút nữa cùng nhau ăn cơm trưa, chắc chắn đây là lần đầu tiên cô tới nhà Kỳ Tham đúng không?”

Thấy em họ mình không sao, Vệ Linh âm thầm thở phào nhẹ nhõm, quay đầu với Kỳ Tham nói: “Đột nhiên Tiểu Duyệt chạy tới đây, không gây phiền phức gì cho mọi người chứ?”

“Khách sáo cái gì.” Kỳ Tham cười, liếc mắt nhìn Vệ Duyệt ngoan ngoãn ngồi đó uống nước trái cây, đứng dậy nhường chỗ cho Vệ Linh ngồi: “Vệ luật sư muốn ăn cái gì, tôi sẽ dặn nhà bếp làm thêm...”

Trương Hoắc Tưởng lại hớn hở: “Hồng môn đại tôm, thanh tiêu hâm lại thịt, bao xào thịt dê...”

Chưa nói xong Kỳ Tham đã đánh cánh tay cô, chỉ cô nhít vào trong cho mình ngồi: “Ai hỏi cậu chứ!”

Vệ Linh mỉm cười nhìn hai người nháo qua nháo lại, nhưng cũng biết thời biết thế nói: “Không bằng ăn những món Hoắc Tưởng vừa nói đi.”

“Chị...” Vệ Duyệt xê dịch lại sát Vệ Linh, ôm cánh tay nàng, nói nhỏ bên tai: “Kỳ Tham nói chị ấy không phải thật sự cùng Tô Oánh yêu đương! Chị ấy nói hai người chỉ là đùa giỡn thôi.”

Vệ Linh điều chỉnh vẻ mặt, nhưng không dễ bị lừa gạt như Vệ Duyệt, nghi ngờ nhìn về phía Kỳ tham, cũng không lên tiếng dò hỏi điều gì.

“Là thật đó chị, chính miệng Kỳ Tham nói với em.” Vệ Duyệt biết chị họ mình không tin, gấp gáp bổ sung: “Chị ấy còn nói Tô Oánh không phải đồng tính, Tô Oánh yêu nam nhân.”

Nếu như Kỳ Tham với Tô Oánh thật sự không có liên quan gì với nhau, làm sao có thể biết rõ Tô Oánh yêu thích cái gì được chứ! Điều này càng làm Vệ Linh thấy hoài nghi và bất an.

Ngay cả như vậy, nàng cũng ẩn nhẫn không hỏi cái gì, ý thức nhắc nhở nàng phải tỉnh táo, đây là chuyện riêng của Kỳ Tham, nàng không có tư cách gì để tiến thêm một bước xác định rõ mọi chuyện. Vệ Duyệt tuổi trẻ nóng tính, nhất thời không nhịn được chạy tới đây hỏi Kỳ Tham. Còn nàng là người trưởng thành, có nhiều phương diện phải lo lắng, không thể tùy tiện xen vào chuyện riêng tư của người khác được. Hơn nữa Kỳ Tham rất ghét người khác đụng chạm vào những vấn đề cá nhân của cô, nàng không muốn làm Kỳ Tham chán ghét mình.

Đột nhiên nhớ tới chuyện Vệ Khác  đang đi tìm Vệ Duyệt, Vệ Linh nhanh chóng lấy điện thoại ra gọi, Vệ Khác bắt máy, thở hồng hộc hỏi: “Sao vậy, chị.”

“Tiểu Duyệt đang ở Kỳ gia.” Vệ Linh nói tới đây thì liếc nhìn Vệ Duyệt bây giờ đã lấy lại dáng vẻ thường ngày, Vệ Duyệt cũng nhìn nàng, chột dạ lè lưỡi cười với nàng, Vệ Linh lắc đầu, bất đắc dĩ nói với Vệ Khác: “Em đừng đi khắp nơi nữa, tới đây đi.”

[BHTT] - EDIT: Biện Ái Pháp TắcTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang