Chương 40: Sự thật là vì ai

136 2 0
                                    

Trong bóng tối, bóng dáng đầy gợi cảm của người phụ nữ đứng trong phòng hóa trang lộng lẫy, bàn tay thon dài trắng mịn cầm điện thoại loại mới nhất, đôi môi đỏ vì tô son đậm cong lên.

" Tiếp theo, đến phiên cậu ra tay ... lần này cho nó vào tù là hay nhất."

" Cậu đã khữ hai tên kia chưa ?"

Đầu dây bên kia, Trang Mật Ly ngồi trong bồn tắm, tay đung đưa ly rượu đỏ.

" Mình đã thuê sát thủ rồi, khoảng 1 giờ nữa sẽ có kết quả ... Hừm, lần trước nó may mắn được Vu Tử Băng cứu thoát nhưng lần này thì cả ông trời cũng không cứu nỗi nó đâu." – Âu Thục Lợi vẻ mặt tà ác nói.

" Đừng quá đắc ý, chuyện lần này cậu đi hơi quá đà, Vũ Hàn có thể sẽ cho người điều tra lại, cẩn thận một chút đi." –Trang Mật Ly nhắc nhỡ.

Gần đây Vương Vũ Hàn không có hành động gì nhưng cô biết Dương Nghị bên cạnh hắn lại không thấy đâu, cô tin chắc hắn sẽ điều tra lại, vì thế mọi việc phải cẩn trọng hơn, nếu có bất trắc, ngay cả cô cũng bị liên lụy.

Tất cả điều tại Âu Thục Lợi, kế hoạch ban đầu chỉ muốn đẩy Lăng Tịnh Hy vào tội làm gián điệp cho công ty khác, kế hoạch đã hoàn thành hết chỉ cần đưa cô ta vào tròng là đủ, ai ngờ Âu Thục Lợi muốn chơi lớn hơn vì vậy đã tung Video ra.

Trò này đã quá cũ vậy mà cô nàng cứ chơi mãi, cô có chút lo lắng nhưng cũng chịu, ai biểu hai người cùng ngồi chung một chiếc thuyền, cô thì ẩn nhẫn chỉ có Âu Thục Lợi mới quang minh chính đại mà ra tay.

" Cậu lo lắng làm gì ? mọi chuyện chúng ta làm rất cẩn thận, muốn tra ra, trừ khi tìm được xác của hai tên kia ...." – Âu Thục Lợi uống ngụm rượu.

" Nói tóm lại, kế hoạch cứ thế mà tiến hành, chúng ta chỉ cần ngồi xem kịch vui mà thôi."

" Làm gì cũng đừng để mình phải ra mặt."

Câu nói không có chút tình cảm, ngay sau đó là tiếng cúp máy. Âu Thục Lợi hừ lạnh, mỉa mai nói.

" Hừ, cũng là thứ bám váy đàn ông mà bày đặc làm ra vẻ ta đây ? tưởng mày ngon lắm sao ? ... Trang Mật Ly, nếu không phải mày có thể lợi dụng được thì tao đã phanh phui chuyện mày từng làm ở hợp đêm cho Vương Vũ Hàn biết rồi."

" Chị Thục Lợi." – Giọng nói run rẩy của trợ lý Tiểu An vang lên.

Âu Thục Lợi liếc xéo cô. –" Đã làm xong chưa ?"

" Em ... em ..." – Tiểu An ấp úng, chưa nói được gì thì phía sau, hai tên vệ sĩ mặt lạnh tanh bước vào nhìn Âu Thục Lợi.

" Các người là ai ? đây là phòng riêng của tôi sao các người ... Á ..."

Chưa nói hết câu cả người đã bị bao tải túm lấy, sau đó một trận đau ở đầu khiến cô mất đi ý thức.
_________________________

Trên tầng cao nhất quán bar Ảo Cư, Lăng Tịnh Hy ngồi trên sofa, kế bên là Vương Vũ Hàn mắt nhắm nghiền dựa vào thành ghế.

Kha Nhi cùng Man Cảnh Ân ngồi kế bên đang nói gì đó rất vui vẻ.

Hôm nay, khi cô đang chuẩn bị cơm chiều thì Vương Vũ Hàn đến bảo cô tới Ảo Cư vì đã tìm ra kẻ chủ mưu đưa Video đó lên mạng.

Trả thù tổng giám đốc ác ma [FULL]Where stories live. Discover now