Chương 79: Gặm nhắm nỗi đau

165 1 2
                                    

" Dừng lại đi."

Một tiếng nói đã lôi kéo nhân tính của hai cô gái quay lại, họ xoay người nhìn Trang Mật Ly không khỏi nhíu mày nhưng biết cô nàng chắc có ý gì hay nên đi đến chỗ cô ta.

Lúc này, Diệp Thiên Ngân giống như con búp bê rách nát, khuôn mặt tái nhợt không huyết sắc, cả thân người đều đầy vết thương xanh tím mà hạ thân đang chảy rất nhiều máu.

Nước mắt như đê vỡ chảy hoài không dứt, một tay ôm chặt bụng mình, lòng đau như dao cắt, cô cảm nhận được thân thể đang bài xích một cái gì đó từ bên trong, cô biết thai nhi bất ổn, cô biết rốt cuộc cô đã không giữ được con mình, tuy là suy đoán nhưng cảm giác của một người mẹ cho cô biết, đứa con đã không còn.

Trang Mật Ly đi tới, ngồi xổm xuống trước mặt Diệp Thiên Ngân, cười âm hiểm.

" Thiên Ngân, tao đã từng nói nếu để tao nắm được nhược điểm của mày thì nhất định khiến mày sống dở chết dở ... lần này, tao nhất định sẽ cho mày dù chết ... cũng phải nhận lấy nhục nhã ê chề."

Nói xong, cô đứng dậy lấy điện thoại gọi một cuộc. – " Các người vào được rồi."

Nụ cười trên môi ngày càng đậm, mắt xoẹt tia ác độc nhìn Diệp Thiên Ngân, cô muốn cô ả phải chịu sự nhục nhã mà cô bị mấy tên giám ngục ban cho, cứ nghĩ đến mấy kẻ ghê tởm kia thì cô lại thấy oán hận Diệp Thiên Ngân.

Nếu không có cô ả thì cô đã là Vương Phu Nhân, nếu không có cô ả thì Vương Vũ Hàn đã là của cô ... tất cả là do Diệp Thiên Ngân ban cho.

Trong giây phút yên lặng, từ bên ngoài đi vào năm tên đàn ông với nhiều hình dáng quái dị ... hai tên lùn, một tên mập béo như sumo, một tên ốm như cây tre, còn một tên thì cả người đầy ghẻ lở nhìn rất ghê tởm.

Susan và Helen nhíu mày nhìn năm tên kia nhưng giây lát đã hiểu ý Trang Mật Ly muốn làm gì, hai cô cười gian trá nhìn một màn trước mắt.

Trang Mật Ly nhìn mấy tên đàn ông mà lòng muốn ói, nếu không phải cần dùng người thì đánh chết cô cũng không tìm đến bọn hắn. Liếc nhẹ bọn họ một cái rồi chỉ tay vào Diệp Thiên Ngân nằm đó, giọng bình thản.

" Năm người cùng lên một lúc, chơi chết cô ta cũng không sao ?"

Diệp Thiên Ngân mơ hồ nghe được, lòng kinh hoảng, không nghĩ Trang Mật Ly muốn bọn kia cường bạo cô, đây là sự nhục nhã mà cô ta đã nói hay sao ? ... không, cô không muốn, cô chết cũng không muốn chịu sự nhục nhã này.

Cố chống đở thân thể đau nhức, muốn chạy đi nhưng bị một tên nắm lấy tóc quăng thẳng vào vách tường, đầu cô đập mạnh vào tường khiến máu chảy ra nhiều hơn, đầu óc bắt đầu mơ hồ không nhìn rõ một ai.

" Tưởng các người cho một món béo bở, không ngờ lại dơ bẫn như vậy"– Tên lùn lên tiếng, phun ngụm nước bọt cười khinh.

" Các người cấm dục đã lâu, có người phát tiết còn chê bai, hơn nữa các người nhìn lại mình đi, thân ..."

" Tôi sẽ cho thêm tiền ... cô ta không phải tới thời kỳ đâu, các người nhìn đi, cô ta như thế vẫn còn rất đẹp đó chứ ? bỏ qua thì đừng có tiếc nha."

Trả thù tổng giám đốc ác ma [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ