Chương 77: Không hận cũng không yêu

182 2 0
                                    

Trong bệnh viện, mọi người cuốn cuồng chạy vào phòng cấp cứu, ai ai cũng hoảng sợ khi thấy người đàn ông ngồi trên ghế dài, quanh thân hắn bắn ra sát khí khiến mọi người lạnh cả sống lưng.

Từ lúc người đàn ông này xuất hiện, toàn thân chỉ phát ra sát khí, vẻ mặt u ám giống như tất cả mọi người ở đây đều thiếu nợ hắn vậy nhưng họ chỉ để trong lòng không dám nói ra, chỉ sợ khi nói ra thì cái mạng nhỏ sẽ không cánh mà bay đi mất.

Vương Vũ Hàn ngồi đó, tuy bề ngoài vẫn lạnh như băng nhưng bên trong như cứ như lò lửa, tâm tình chùng xuống đến âm độ.

Khi thấy Diệp Thiên Ngân phun ra ngụm máu, hắn mới biết hắn đã làm nên chuyện tốt lành gì ? ... vì sao phải sợ ? ... vì sao phải nghi ngờ ? ... hắn không muốn nghĩ nữa, mặc kệ cô muốn gì, chỉ cần tỉnh lại, hắn sẽ cho cô biết rằng hắn chỉ yêu mình cô, không cần cô yêu hắn nhưng hắn vẫn sẽ yêu cô.

Nhưng thấy cô phun ra máu, có phải bệnh rất nặng không ? có phải tính mạng đang bị de dọa không ? cô sẽ không sao phải không ? sẽ không chết phải không ?

Bất giác đưa tay vò rối tóc mình, hắn thật sự rất hối hận, đau lòng nhưng có thể cứu vãn được gì không ? hiện giờ nếu cô tỉnh lại, có tha thứ cho hắn không ?

Ngàn câu hỏi đặc ra nhưng không ai trả lời cho hắn biết, sầu não bi thương quấn lấy thân khiến hắn như muốn nghẹt thở.

Từ lúc Vương Vũ Hàn bế Diệp Thiên Ngân vào bệnh viện, Vương Thiếu Phong luôn đi theo phía sau, hắn nhìn anh trai như kẻ điên, cứ thấy y tá hay bác sĩ là nắm áo họ vứt vào phòng cấp cứu, không phân biệt họ chuyên về trị bệnh gì ?

Qủa thật chuyện lần này khiến anh trai bị đả kích không nhẹ, ngay cả hắn cũng kinh hoảng khi thấy Diệp Thiên Ngân phun ra ngụm máu, giờ nhìn lại áo mình còn có máu của Diệp Thiên Ngân trên đó, lòng cũng đau xót.

Lại nhìn anh trai, không nghĩ anh trai cũng có bộ dạng như thế, Vương Thiếu Phong biết hắn đang thống khổ, nếu biết sẽ đau đớn vì sao còn tự hành hạ bản thân ? còn tổn thương đến người mình yêu làm gì ?

Thở dài trong lòng, dù gì cũng không nên đả kích anh trai lúc này nếu không chỉ sợ cả bệnh viện sẽ không một ai sống sót.

" Anh yên tâm, dì San cùng mấy vị bác sĩ giỏi nhất đều ở trong đó, Thiên Ngân sẽ không có chuyện gì đâu ?" - Vương Thiếu Phong vỗ vai hắn an ủi.

" Em đã biết từ khi nào ?" – Vương Vũ Hàn lên tiếng, tay vẫn ôm chặt đầu.

" Biết trước anh không lâu." – Vương Thiếu Phong lên tiếng.

" Em không hận sao ? ... cô ấy từng lợi dụng em."

Đây là điều làm hắn khó tin, vì sao em trai lại không có phản ứng khi bị lợi dụng như thế ? không lẽ giống như hắn, đã yêu đến mức ngay cả hận cũng không còn.

Vương Thiếu Phong nhàn nhạt trả lời. – " Lúc đầu thì rất hận nhưng khi điều tra ra mọi chuyện, biết chị ấy cũng chỉ là con cờ bị người ta lợi dụng, lúc đó em chỉ thấy chị ấy đáng thương hơn đáng hận."

Đây cũng là điều khiến Vương Thiếu Phong tự trách bản thân vì sao không nói cho Diệp Thiên Ngân biết, cô chỉ là con nuôi ? vì có như thế, hai người sẽ dễ dàng đến bên nhau hơn nhưng lúc đó hắn sợ cô sẽ đau khổ vì biết người thân lại xem mình như con cờ nên mới che giấu đi.

Trả thù tổng giám đốc ác ma [FULL]حيث تعيش القصص. اكتشف الآن