Chương 84: Vương Vũ Hàn, anh sao vậy?

201 1 1
                                    

Mọi ánh mắt phức tạp đều nhìn hai người đàn ông trước mắt nhưng đại đa số chỉ có ngưỡng mộ cùng vọng tưởng viễn vong.

Vương Vũ Hàn mặt đen hơn Bao Công, ánh mắt diều hâu liếc nhìn xung quanh, muốn tìm cái người đã gây họa nhưng nhìn thế nào cũng không thấy được.

Hôm nay có cuộc hợp ở bên Anh, mọi người đang bàn bạc vấn đề thu mua vài miếng đất bên đó, đang bận rộn thì hắn nghe thấy Dương Nghị nói điện thoại cùng vợ, vì căn phòng đang trong giai đoạn yên lặng đến tiểng ruồi kêu cũng có thể nghe thấy, thế là hắn nghe được Lăng Tịnh Hy đang ở Bar mà còn gây chuyện.

Lòng lo lắng đành mặc tất cả chạy đến đây xem cô ra sao ? có bị thương không ? có bị người khác khi dễ không ? nhưng khi đến hiện trường chỉ thấy một mình Gia Tiểu Mẫn.

' Tốt, rất tốt ... đã gây ra họa mà còn trốn được, lần này hắn sẽ không nhân nhượng nữa, phải cho cô một bài học mớ được'

Hắn thầm nhủ, mắt lại như tia lade quan sát xung quanh.

Dương Nghị thì không để tâm mọi ánh mắt đang nhìn về phía họ, hắn đi tới chỗ Gia Tiểu Mẫn, kéo người cô đến gần người mình, ánh mắt lo lắng nhìn cô từ trên xuống, thấy cô không bị thương tổn gì, hắn mới thở phào yên tâm.

" Mẫn, mai mốt muốn đi đâu thì nói anh đưa đi, em đi một mình vào mấy chỗ phức tạp này làm anh lo lắm."

Giọng ôn nhu có chút trách móc nói với cô, Gia Tiểu Mẫn nở nụ cười hạnh phúc.

" Tịnh Hy bảo muốn tìm ..." – Nói một nữa cô chợt nhớ có ác ma ở đây nên đổi giọng ngay.

" Cậu ấy muốn tìm chỗ giải khoay nên bảo em đi cùng, với lại chỗ này là của bọn em nhưng không ngờ lại có người đến làm loạn ... đúng không Tịnh Hy ?"

Nói xong cô quay ra sau muốn tìm Lăng Tinh Hy nhưng chẳng thấy đâu, không lẽ vì sợ Vương Vũ Hàn mà trốn rồi ? ... không thể nào, cô nàng ngay cả nhổ lông cọp cũng không sợ thì làm sao sợ Vương Vũ Hàn cho được.

" Lăng Tịnh Hy, nếu trong ba giây em không xuất hiện, ngay lập tức anh sẽ thiêu rụi nơi này ... em có thể không tin ?"

Hắn không muốn hỏi nhiều, cũng không muốn tìm nữa, trực tiếp nói ra lời uy hiếp, nếu thật sự cô cứng đầu muốn trốn tránh , hắn không ngại thiêu trụi nơi này đâu.

Lăng Tịnh Hy rùng mình một cái, cô hiện tại đang trốn phía sau một tên béo, cũng không biết vì sao lại trốn nhưng vừa nãy khi thấy hắn xuất hiện, cô liền có chút chột dạ nên trốn ngay nhưng giờ hắn đã nói thế, nếu cô còn không ra, e là ...

Mọi người vẫn im lặng nhìn cảnh trước mắt, ai ai cũng đều có cùng suy nghĩ. – Không lẽ người này là cứu tinh của hai cô gái kia ?

Ai cũng có cùng suy nghĩ nhưng riêng Candy thì như bị điểm huyệt, đứng bất động nhìn Vương Vũ Hàn, đôi mắt như tia lade quan sát hắn thật kỹ.

Cô biết người đàn ông này, cô từng thấy hắn trên TV, báo đài và mọi người ai cũng bàn tán về hắn, một người đàn ông thành đạt, bề ngoài lại tuấn lãng, cô hằng mơ ước được lên giường cùng hắn dù chỉ một lần cũng mãn nguyện.

Trả thù tổng giám đốc ác ma [FULL]Where stories live. Discover now