Chương 4

6K 427 45
                                    

Ngay tối đó hot search về hai người bùng nổ khắp các diễn đàn mạng " Tiêu Chiến âm thầm đến cổ vũ Vương Nhất Bác" , " Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác có thể đang trong quá trình ptìm hiểu" , " Tracer 85 hôn gió người thương trên khán đài gây sốt", " Vương Nhất Bác ngầm thừa nhận mối quan hệ với Tiêu Chiến", " Bác Quân Nhất Tiêu là sự thật"....

Quản lí Triệu và quản lí Phương của cả hai thật sự sắp phát điên lên rồi, nhìn xem chuyện tốt mà hai tên yêu nhau trẻ con kia làm ra kìa, rồi bây giờ người gánh hậu quả phải đi giải quyết là đoàn đội đáng thương của họ. Vương Nhất Bác hầu như chẳng hề quan tâm tới sự việc lần này vẫn suốt ngày bám dính lấy anh ngập tràn hạnh phúc. Cần gì phải tẩy trắng, cậu chỉ hận không thể sớm công khai với cả thế giới người yêu cậu là gương mặt đẹp nhất Châu Á, được dịp tốt này sao cậu lại phải lo. Tiêu Chiến thì lo lắng không ngừng sợ sự nghiệp của cả hai bị ảnh hưởng nhưng Vương Nhất Bác cứ cười trừ rồi bảo anh cứ mặc kệ đi, cậu đã lo xong rồi.

Vương Nhất Bác không yêu cầu quản lí tìm cách dập hot search xuống mà cứ im lặng coi như không có chuyện gì. Fan hâm mộ của cả hai đặc biệt là fan couple như phát điên lên khi mong ước của họ sắp thành hiện thực, hai nhà nội ngoại bắt tay nhau chờ ngày hai người chính thức công bố sẽ mở tiệc ăn mừng. Một số thành phần bất hảo nhân lúc sôi nổi cố tình hắt nước bẩn vào họ, dùng những lời kì thị cay độc để xúc phạm nhưng có lẽ làn sóng ủng hộ quá lớn nên những ý đồ xấu xa đó nhanh chóng bị fan cho ăn gạch đã và dần chìm mất không dấu vết.

Hôm nay khi Tiêu Chiến đang chụp một shoot hình cho nhãn hàng Gucci thì quản lí báo anh có cuộc gọi nhỡ từ mẹ Tiêu. Tiêu Chiến biết ngày này cũng sẽ đến nên đã chuẩn bị sẵn sàng tâm lí đối đầu. Hot search bùng nổ như thế mẹ anh dù không muốn biết thì cũng phải biết. Anh xong việc thì gọi cho mẹ Tiêu, đầu dây bên kia vừa nhấc máy anh chưa kịp chào mẹ một câu đã nghe một thanh âm hét lớn đặc sệt giọng Trùng Khánh

- Cái thằng con trời đánh bất hiếu kia, mày còn dám gọi lại cho mẹ sao. Cuối tuần này mày xách cái thằng gọi là người yêu về đây cho mẹ. Không về thì đổi họ đi đừng lấy họ Tiêu.

Nói rồi bà cúp máy ngay lập tức. Tim anh đập như sắp nổ đến nơi. Phen này sóng gió thật sự nổi lên rồi. Anh nhanh chóng gọi điện thoại cho Nhất Bác, hôm nay cậu không có lịch trình vì sau thi đấu sẽ có thời gian nghỉ ngơi, hai ngày sau lịch làm việc lại tiếp tục dầy đặc nên Nhất Bác chắc chắn sẽ ở nhà của hai người mà ngủ vùi chờ anh đi làm về. Vương Nhất Bác mơ ngủ vơ tay lấy được thoại giọng nhè nhè khó chịu áp tai vào điện thoại trả lời. Nghe thấy tiếng Tiêu thỏ nhà mình thì tỉnh táo hơn đôi chút chú ý lắng nghe

- Vương cún con ơi là Vương cún con. Tai hoạ ập đến rồi, em còn ở đó ngủ nữa. Mẹ anh chắc đã biết được gì đó làm ầm lên đòi anh cuối tuần này dắt em về Trùng Khánh. Em sắp xếp thời gian cùng anh đi về gặp mẹ, lần này mẹ đánh anh nhừ xác mất, mau cứu anh.

Nhất Bác mỉm cười trước sự lo lắng của con người lớn tuổi nhưng gan vẫn bé như gan thỏ kia ôn nhu an ủi

- Chắc mẹ anh bảo chúng ta về bàn chuyện hôn sự gả anh cho em thôi. Anh đừng quá lo lắng. Anh cứ thoải mái đi em sẽ lo liệu cho. Còn bây giờ anh tập trung làm đi, em còn muốn ngủ. Hẹn anh tối nay chúng ta đi ăn lẩu Đông Hổ.

HẠNH PHÚC - [BJYX] - [HOÀN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ