Oneshort Hệ liệt : Bí mật

3K 231 58
                                    

Trong phòng làm việc, một người đàn ông tầm hơn hai mươi tuổi đang cắm cúi đọc bản hợp đồng, góc nghiêng đẹp như tượng cùng sóng mũi cao thẳng càng làm tăng sức hấp dẫn của người này. Trên người mặc một bộ vest xanh đen sang trọng, đôi chân dài thẳng tấp vừa vặn với cơ thể khiến người đàn ông này thập phần hoàn mỹ. Anh đang đặt bút kí tên vào bản hợp đồng thì bên ngoài có người gõ cửa

- Thưa giám đốc Vương, tôi có chuyện cần gặp ạ

Phó giám đốc Dương Minh nhẹ đẩy cửa vào khi nhận được lời đồng ý từ người bên trong, theo sau là một chàng trai nhỏ nhắn trong khả ái vô cùng. Chàng trai trẻ ăn mặc đơn giản, áo sơ mi trắng cùng quần tây đen, chiếc thắt lưng mang ở nấc cuối cùng ôm trọn vòng eo nhỏ nhắn, gương mặt có chút non nớt nhưng vô cùng đẹp, đôi mắt lấp lánh mang ý cười, chính xác là một tiểu khả ái làm say đắm lòng người.

Khi cả hai người đàn ông đứng trước bàn làm việc của người kia, Dương Minh hơi cúi người chào rồi lên tiếng

- Giám đốc, đây là thư ký mới chúng tôi vừa tuyển vào cho cậu. Mong cậu sẽ vừa ý.

Người con trai nhỏ nhắn kia lễ phép cúi đầu chào nhỏ nhẹ lên tiếng

- Chào giám đốc, em tên là An Tuấn. Hân hạnh được làm việc với anh. Hi vọng sẽ được anh chiếu cố nhiều hơn.

Giám đốc Vương mỉm cười nhìn người trước mặt như có như không tiếng

- Đừng hi vọng, cố gắng hết sức vào sẽ được tôi chiếu cố thôi.

Dương Minh để lại cậu thư ký nhỏ cho giám đốc Vương rồi bản thân nhẹ đóng cửa bước ra ngoài. An Tuấn quan sát người đàn ông gọi là giám đốc Vương này, anh ta thật sự quá đẹp, nghe nói làm việc cũng vô cùng xuất chúng, lại là con trai lớn của tập đoàn Bác Chiến Invest, tương lai vô cùng rộng mở, ở bên cạnh người này quả thật không đùa, muốn tiền có tiền muốn sắc có sắc, ai ngã vào vòng tay người đàn ông này chắc hẳn phải tích phước mười đời.

An Tuấn vốn sinh ra trong một gia đình không mấy khá giả, lại đông anh em, cậu là con lớn đã phải nghỉ học đi làm kiếm tiền từ rất sớm, những việc nặng nhọc như khuân vác hay nhẹ như bồi bàn đều đã làm qua nhưng tuyệt đối chưa từng dùng thân thể để trao đổi, ngày giờ này nhìn thấy người đàn ông trước mặt cậu lại loé lên ý tưởng đó trong đầu, nếu lôi được người đàn ông này lên giường không phải quá lợi rồi sao, nhan sắc cao như thế, tài năng như thế, giàu có như thế có gì mà không đáng để dâng bản thân lên, chỉ có bốn chữ" vô cùng xứng đáng".

Vương Khải sau khi Dương Minh đi khỏi cũng đưa mắt lên quan sát người vẫn còn đang đứng trước mặt, mày kiếm mắt phượng, thân hình nhỏ nhắn, chưa tính đến năng lực làm việc, chỉ xét về tổng quan bên ngoài mang một thư kí như thế này đi gặp đối tác cũng rất hãnh diện. Vương Khải mỉm cười vui vẻ với An Tuấn lên tiếng

- Năm nay cậu bao nhiêu tuổi rồi, kinh nghiệm làm thư ký được bao nhiêu năm

An Tuấn hay tay đan vào nhau thả lỏng phía trước hơi cúi đầu giọng nhẹ như không trả lời

- Em năm nay hai mươi ba, có một năm kinh nghiệm làm trợ lý giám đốc cho công ty X, nhưng vì một số lí do nên đã thôi việc.

HẠNH PHÚC - [BJYX] - [HOÀN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ