KẾT: HÔN LỄ

5.9K 410 85
                                    

Chiều hôm nay tại nhà hàng sang trọng Le Montage ở Vịnh Iron Cove, hôn lễ của Nhất Bác và Tiêu Chiến chính thức diễn ra. Tuy đã rút khỏi giới giải trí nhưng sức nóng và tầm ảnh hưởng của cả hai vẫn không suy giảm. Rất nhiều báo chí và truyền thông sang tận Úc để lấy tin và chụp lại khoảnh khắc đám cưới thế kỉ này. Đám cưới truyền thống tại quê nhà đã được diễn ra cách đây một tuần trong không khí gia đình ấm áp, không hề có phóng viên hay bạn bè thân hữu,. Ngày hôm nay rất đông đồng nghiệp cùng đến chung vui với hai người.

Khoảnh khắc ba Tiêu dắt tay Tiêu Chiến bước vào lễ đường hướng đến Nhất Bác đang đứng chờ trên sân khấu cũng là lúc cậu bật khóc. Một tên con trai gần 30 tuổi nhìn thấy người yêu trong bộ vest trắng tinh khôi chuẩn bị gả cho mình khiến cậu không tài nào kiểm soát được cảm xúc nữa. Cả khán phòng vỗ tay ủng hộ tinh thần tân lang đáng yêu đừng khóc nữa.
Ba Tiêu mang tay Tiêu Chiến đặt vào bàn tay to lớn ấm áp của Nhất Bác, giọng ông hơi nghèn nghẹn xúc động lên tiếng

- Sau này A Chiến giao phó lại cho con. Hãy thay bọn ta yêu thương và chăm sóc nó. Chiến là một đứa trẻ ngoan, đừng làm nó uỷ khuất. Bọn ta tin tưởng con.

Nhất Bác nhìn Tiêu Chiến mỉm cười rồi cúi đầu trước ba Tiêu

- Ba yên tâm, hãy giao anh ấy lại cho con. Con sẽ dùng cả đời này để yêu thương và chăm sóc cho anh ấy.

Sau khi tuyên thệ lúc đôi phu phu trao nhẫn cho nhau. Tiêu Chiến tay run run đeo chiếc nhẫn kim cương lấp lánh vào tay Nhất Bác. Cậu trai ít tuổi kia vẫn còn xúc động không thôi, tay cầm chiếc nhẫn đeo cho anh mà run đến không cầm chặt khiến nó rơi xuống đất, may mà cậu hớt hải chụp kịp, cả khán phòng lại được một phen cười vui vẻ trước sự đáng yêu và hậu đậu của chú rể Vương. Trầy trật mãi nhẫn cũng đeo xong, cha sứ tuyên bố hai người chính thức là phu phu và có thể hôn nhau. Nụ hôn này Nhất Bác và Tiêu Chiến đã dành bảy năm để chờ đợi. Khoảnh khắc này sẽ theo chân họ suốt cuộc đời. Nhất Bác ôm chầm lấy Tiêu Chiến đặt lên môi anh một nụ hôn hạnh phúc, cả khán phòng vang lên tiếng hò reo cùng tiếng vỗ tay chúc mừng không dứt. Ba mẹ Tiêu chứng kiến hai con hạnh phúc cũng ôm lấy nhau âm thầm rơi lệ, ba mẹ Vương thì cười tươi vỗ tay không dứt nhìn hai đứa con trai đã viên mãn bên nhau. Bảy năm kết thúc một chặng đường dài đầy khó khăn của tình yêu tuổi trẻ và mở ra một chân trời mới cho hạnh phúc viên mãn về sau của cả hai người.

Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác bắt đầu đi mời rượu từng bàn, đa số khách mời đều là ngôi sao hạng A và diễn viên có tầm cỡ. Đặc biệt có sự tham gia của minh tinh điện ảnh Phạm Băng Băng, Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch cũng đến chúc phúc cho hai người. Họ đến bàn của những tiền bối chào hỏi mời rượu trước rồi đến bàn của đồng nghiệp thân thuộc. Hôm nay gần như toàn bộ diễn viên A Lệnh năm xưa đều có mặt đầy đủ, chỉ thiếu đạo diễn Trần bận quay bộ phim mới không thể đến dự. Uông Trác Thành nâng ly lên mời hai người nhưng vẫn không quên châm chọc

- Nhớ năm nào chúng ta cùng nhau tiến tổ quay phim, tôi cùng anh Bân thật sự rất khổ tâm khi phải làm bóng đèn cho hai người, trong đoàn ai cũng ngờ ngợ nhưng không ngờ về sau hai người lại là thật. Chúc hai vị trăm năm hạnh phúc nhé.

HẠNH PHÚC - [BJYX] - [HOÀN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ