Chương 6

5.4K 400 48
                                    

Hôm nay Vương Nhất Bác có một show chụp quảng cáo cho hãng Yamaha ra mắt dòng xe đua mới. Bạn diễn của anh là một hot girl mới nổi tiếng, khuôn mặt xinh xắn nhưng khả năng diễn xuất vẫn còn rất non tay. Dĩ nhiên một diễn viên nhỏ và yếu kém như vậy thật sự không có cơ hội để quay chung với ngôi sao hạng A như cậu nhưng ba cô gái này rất lắm tiền vì chiều lòng con gái mà chẳng tiếc bỏ ra không ít để mua vai diễn cho cô. Cô gái này tên là Tử Nhiên, cô ta rất hâm mộ và yêu mến Vương Nhất Bác, có thể nói cô gái này là fan cuồng của cậu. Nằm mơ cô ta cũng muốn được cùng cậu đứng chung một khung hình.

Trong TVC quảng cáo này có một phân đoạn cậu chở cô gái đi băng băng trên đường bằng xe moto. Đáng ra Tử Nhiên chỉ cần ôm hờ lấy cậu và cười tươi là được nhưng cô gái mạnh bạo này thật biết tận dụng thời cơ khi quàng tay ôm lấy cậu thật chặt, đầu áp vào lưng Vương Nhất Bác nũng nịu lâu lâu còn cọ cọ bộ ngực căng phồng vào lưng kích thích cậu. Không cần bàn cãi khi Vương Nhất Bác khó chịu đến như thế nào, nể tình đây là phim trường và để quảng bá cho dòng xe cậu yêu thích nếu không cậu đã bỏ show từ lâu rồi. Cậu yêu cầu quay lại phân cảnh vừa rồi, cắt đi cảnh Tử Nhiên ôm cậu nếu không cậu chấp nhận đền hợp đồng mà huỷ show này. Cậu thật không dám nghĩ nếu Tiêu Chiến thấy đoạn TVC này được phát sóng thì cuộc đời của cậu sẽ đi về đâu nữa.

Sáng nay Tiêu Chiến cao hứng muốn chở cậu đi làm và hứa sẽ đón cậu khi xong việc, hôm nay anh được trống lịch làm việc một ngày. Vương Nhất Bác mấy khi nhận được đãi ngộ lớn từ anh như vậy có chết cũng không từ chối. Cô gái tên Tử Nhiên kia đã kết thúc cảnh quay rồi vẫn cố tình quấn lấy Vương Nhất Bác không rời, cô ta cứ hết ôm eo lại níu cánh tay cậu lôi đi hết chỗ này đến góc kia phim trường.   Vương Nhất Bác giờ phút này phát cáu rồi

- Này cô gái, cô có thể đừng dính lấy tôi được không. Chúng ta chỉ có mối quan hệ công việc, công việc xong liền không còn quan hệ gì. Cô đừng làm tôi khó xử được không.

Tử Nhiên giở giọng nũng nịu, hay tay vẫn gắt gao ôm lấy cánh tay cậu không rời đung đưa nhẹ giọng

- Nhất Bác ca đừng lạnh lùng như vậy chứ, người ta là thích anh mà, anh không nhìn ra sao. Anh chưa vợ em chưa chồng, sao không cho nhau cơ hội tìm hiểu. Em có chỗ nào không tốt đâu.

Vương Nhất Bác gạt tay cô ta xuống đanh mặt nhìn

- Ai bảo cô tôi chưa vợ, ai bảo cô là tôi sẽ cho cô cơ hội. Cô đúng là không phải có một chỗ không tốt, mà chỗ nào cũng đều không tốt.

Vừa nói dứt câu điện thoại cậu reo lên, là Tiêu Chiến, cậu vui vẻ giơ điện thoại lên cho cô ta xem chữ 老婆❤️ (vợ) đang gọi đến. Cậu ung dung bắt máy còn bật loa ngoài cố tình cho cô nghe

- Em nghe đây bảo bối. Em xong việc rồi anh đã đến đón em chưa

Giọng Tiêu Chiến cưng chiều cậu từ điện thoại phát ra khiến Tử Nhiên thoáng giật mình. Người yêu nam thần Vương Nhất Bác lại là đàn ông ư, giọng nói người kia lại còn rất quen tai.

- Anh đang đứng trước phim trường, anh đợi em trong xe. Nhanh ra đi cún con.

Vương Nhất Bác vui vẻ bảo anh đợi một tí rồi nhanh chóng bước đi. Tử Nhiên chưa hoàn hồn nhưng vẫn không muốn chịu thua một tên đàn ông khác để hắn giành người đàn ông của mình. Cô vẫn ngoan cố bám theo cậu để xem nhân vật nào mà lợi hại như vậy chinh phục được tảng băng ngàn năm họ Vương này.

HẠNH PHÚC - [BJYX] - [HOÀN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ