Chương 7

5.5K 415 130
                                    

Thời gian gần đây ngày một nhiều trang báo chính thống đưa tin về hai đại minh tinh Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến. Tựa đề trên các mặt báo luôn đề cập đến mối quan hệ thân thiết trên mức bạn bè của hai người và những lời khẳng định vu vơ họ đang yêu nhau. Tuy là đang trên đầu sóng ngọn gió nhưng độ nổi tiếng và sức nóng của họ chỉ có tăng chứ không hề giảm. Ngày một nhiều hãng thời trang mời cả hai cùng làm đại ngôn và chụp ảnh quảng bá cùng nhau. Fan trên các diễn đàn ship couple thì mừng như trẩy hội, công sức bao nhiêu năm chèo thuyền của họ thật không uổng công, sớm muộn gì thì họ cũng thuộc về nhau thôi.

Tối hôm nay sau khi xong hết việc tại phim trường quay quảng cáo cả hai cùng chở nhau về tổ ấm nhỏ của mình. Tiêu Chiến cảm thấy dạo này Vương Nhất Bác có gì đó rất lạ, cậu đặc biệt dính lấy điện thoại và thường xuyên gọi điện thoại cho ai đó ở một góc khuất rất lâu. Anh muốn hỏi nhưng cậu chỉ mỉm cười bảo từ từ rồi anh sẽ biết thôi. Sau khi ăn cơm tối Vương Nhất Bác vừa ôm lấy Tiêu Chiến vừa xem tivi thì điện thoại Nhất Bác reo lên. Là đạo diễn Trần Gia Lâm của bộ phim Trần Tình Lệnh năm xưa gọi đến. Cậu nhanh chóng bắt máy rồi mở loa ngoài cho anh cùng nghe.

- Nhất Bác đấy à, dạo này cậu có khoẻ không.

Vương Nhất Bác lễ phép trả lời

- Em khoẻ, cảm ơn Trần lão sư. Anh gọi em có chuyện gì không

Trần lão sư cười qua điện thoại vui vẻ trả lời cậu

- Sắp tới tôi có một dự án phim chuyển thể muốn mời cậu tham gia làm nam chính. Là song nam chủ. Nên tôi cũng muốn mời cả Tiêu Chiến nữa. Vì tôi biết cậu chỉ muốn cậu ấy đóng cùng thôi. Tôi nói không sai chứ.

Tiêu Chiến bên cạnh đỏ hết cả tai mỉm cười gật đầu với Nhất Bác tỏ ý nhận lời. Nhất Bác cũng vui vẻ đồng ý.

- Em và anh Chiến đều sẽ nhận lời. Mà phim tên gì vậy lão sư.

Trần lão sư mười phần đoán được hai người họ đang ở bên nhau nên cười giòn tan trả lời

- Tôi đoán quả không sai, song nam chủ này không thể thay đổi nha. Là Phong Mang của Sài Kê Đản. Có thời gian cậu có thể đọc qua nguyên tác một chút, kịch bản hai ngày nữa tôi sẽ gửi đến chỗ hai người. Vai Vương Trung Đỉnh răt hợp với khí chất tổng tài băng lãnh của cậu, còn Tiêu Chiến lại rất hợp với hình tượng nhân vật Hàn Đông. Hai cậu là sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn trong dự án phim sắp tới này.

Vương Nhất Bác vui vẻ hỏi thăm Trần lão sư vài câu rồi tắt máy. Cậu nhìn anh vui vẻ

- Đóng xong bộ phim này chúng ta tổ chức họp báo công bố mối quan hệ luôn nhé Chiến ca. Em nghĩ cũng đã đến lúc rồi. Cùng nhau đóng song nam chủ những hai lần mà phủ nhận mối quan hệ thì chẳng ai tin đâu. Với hôm trước anh gọi em một tiếng chồng rõ to tướng bao nhiêu fan rồi còn gì. Chúng ta không còn cơ hội lấp liếm sự thật nữa rồi bảo bối à.

Tiêu Chiến mỉm cười nắm lấy tay Nhất Bác

- Em muốn như thế nào thì sẽ là như thế đó. Anh chuẩn bị tâm lí sẵn sàng rồi. Chúng ta cùng nhau thực hiện thôi.

HẠNH PHÚC - [BJYX] - [HOÀN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ