Nữ minh tinh vs chồng và con trai ( 4 )

30.6K 248 0
                                    

Nữ minh tinh vs chồng và con trai ( 4 ) 【 luân gian 】

Edit: Cừu ăn thịt

___________

Trong lòng Lạc Anh cực kỳ phấn khởi, sự thẹn thùng dần dần bay xa và bay luôn, có lẽ trong xương cốt cô là một người phụ nữ dâm đãng!

- Kỹ nữ, trong thân thể có mấy cây sinh thực khí của đàn ông hả?

Viên Thủ Nghĩa hung tợn nói, dưới háng dùng sức, dùng sức đưa đẩy sinh thực khí trong tràng đạo cô, dùng quy đầu căng ra tế hoạt ruột, lui về phía sau, lại căng ra, ruột giống như có mấy ngàn đầu lưỡi quấn lấy sinh thực khí của hắn.

Hắn mất hồn muốn la to nhưng nhịn xuống xôn xao điên cuồng, đút gậy thịt càng lúc càng sâu.

- Hai...... Hai cây......

Hơi thở đàn ông phía sau phun bên tai cô, cơ ngực cường tráng kề sát lưng cô, chóp mũi tràn ngập hormone nam tính, Lạc Anh gần như hôn mê, mặc dù hệ thống nhắc nhở cô nên nói những lời hạ lưu dâm đãng nhưng đến bên miệng lại thành nói lắp.

Cô vẫn chưa quen đóng vai một ả đàn bà lẳng lơ.

- Cô bị bao nhiêu đàn ông chịch rồi?

Viên Thủ Nghĩa hơi tức giận, trong mắt chỉ toàn hàn băng.

Lạc Anh quay lưng với hắn nên không nhìn được mặt mày hắn nhưng từ trong thanh âm nghe thấy có sự sự giận dữ, cô có chút sợ hãi người đàn ông này, run run đáp:

- Tôi...... Không nhớ rõ.

Cô thật sự không nhớ rõ, lúc nhận được nhiệm vụ này chỉ biết nữ chủ là dâm phụ, từ nhỏ gia cảnh bần cùng, 13 tuổi đã bị đàn ông khai bao, 14 tuổi sinh hạ một đứ con trai, 15 tuổi vì sinh hoạt bức bách mà làm một chính kỹ chuyên môn phục vụ quan lớn, lớn có tổng thống quốc gia, nhỏ có diễn viên điện ảnh, học sinh cấp 3. Chỉ sợ bản tôn cũng không nhớ đã ngủ với bao nhiêu người.

- Kỹ nữ, cô là một con đ* ai cũng có thể làm chồng.

Đôi mắt Viên Thủ Nghĩa trở nên đen hơn, thanh âm chứa đầy lửa giận vô biên mà không hề biết, bàn tay to đột nhiên đánh lên mông người phụ nữ đang bị hắn chịch hậu môn.

- A...... Đừng đánh mông tôi...... Đau quá!

Lạc Anh kêu lên, khóc nức nở, tại sao người đàn ông này lại tức giận đánh cô thế nhỉ.

Viên Thủ Nghĩa nhìn về phía trước, khóe mắt người phụ nữ mỹ lệ có một giọt nước mắt, hắn nhịn xuống ý định đánh cô lần nữa. Hắn cũng không hiểu mình tức giận vì cái gì, thấy bộ dạng cô dâm đãng như vậy hắn liền nhịn không được muốn đánh cô. Sáng nay ả dâm phụ này mặc váy ngắn ngang đùi đi vào phòng hắn khiến hắn chợt cảm thấy quen quen, sau đó chính là lửa giận, lột hết quần áo toàn thân của cô, ôm nữ thể trần trụi, sau đó gọi con trai tới. Là hắn yêu cầu dâm phụ này hầu hạ con trai, nhưng sao thấy cô bị con chịch lòng hắn lại giận đến vậy?

Trên mặt thiếu niên anh tuấn lộ ra nét ôn nhu, giơ tay nhẹ nhàng xoa một vú cô, động tác cực kỳ ôn nhu, tựa như đang an ủi cô.

[Edit - Xuyên nhanh - CaoH] Hằng đêm đổi mỹ namNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ