Nữ minh tinh vs chồng và con trai ( 24 )

19.2K 168 2
                                    

Nữ minh tinh vs chồng và con trai ( 24 ) cha con chung một vợ, 3P

Edit: Cừu ăn thịt

***

Viên Thủ Nghĩa bế cả người Lạc Anh dính nước tiểu và ái dịch khỏi giường, nâng mông cô chịch dạo quanh phòng ngủ, còn cô treo ở trên người hắn, hai chân vòng qua eo hắn, hắn dùng sinh thực khí hung hăng đút vào cổ tử cung cô, dùng quy đầu va chạm cung khang, lại một lần cao trào đã đến thì hắn và cô đồng thời hô lên.

- Thích anh chịch em không? Bảo bối nhỏ, dương vật to nhét âm hộ thoải mái không? Tinh dịch rót và tử cung có phải rất ấm áp hay không?

Cho dù cô gái ôm vào trong ngực đã cao trào, cho dù hắn bắn ngâm nùng tinh cho cô, hắn vẫn muốn chịch cô nữa, không có rút ra sinh thực khí nằm trong tử cung, vẫn làm động tác chịch âm hộ.

- Dương vật to của chủ nhân đút vào âm hộ thoải mái lắm, chịch chết nô lệ đi! A...... âm hộ lại ngứa...... Lại muốn ăn dương vật lớn...... Mau hung hăng chịch em...... Chịch chết em đi......

Lạc Anh a a a a kêu, hô lên phần tình cảm mãnh liệt kia, phần sỉ nhục, phần dâm dục bồng phát ấy.

Lúc này bộ vị hai người giao cấu đã dâm hoạt bất kham, ái dịch cuồn cuộn.

Trên mông Lạc Anh ướt đẫm, trên đùi Viên Thủ Nghĩa chảy xuôi dính trù màu trắng, trên chân cũng ướt dầm dề.

Nhưng mà hai người không biết chung quanh tòa biệt thự này, nằm chất đống một đám bảo tiêu và người làm bị đánh bất tỉnh.

Một người tuổi trẻ người đi vào đại sảnh biệt thự, lên lầu thang, đi tới phòng ngủ lầu hai.

Tuy rằng quần áo cậu xốc xếch, trên mặt còn có xanh tím, lại anh tuấn tuyệt luân, đôi mắt ưu thương, mũi thẳng thắn, môi mỏng mín chặt, ánh mắt nhìn cửa phòng ngủ chính, nhấc chân đá cửa mở.

Phòng ngủ, cha cậu đang ở ôm vợ yêu của cậu giao cấu. Góc độ này, cậu có thể nhìn dương cụ thô to của cha chui vào âm hộ của vợ chịch lấy chịch để.

Tầm mắt người trẻ tuổi va chạm với người cha đang giao cấu, trên mặt đối phương không có một chút biểu cảm, chỉ liếc cậu một cái, liền nhìn cô gái trong lòng ngực.

Lửa giận của con trai chả có uy hiếp gì đến Viên Thủ Nghĩa.

- A...... Tích Thành...... Tích Thành......

Lạc Anh cũng thấy được chồng của mình, cô xoắn thân mình, lại không thể thoát khỏi Viên Thủ Nghĩa, bị chồng bắt gian tại trận, hơn nữa còn là cảnh tượng loạn luân với cha chồng khiến trong lòng cô tràn ngập sợ hãi.

Viên Thủ Nghĩa ôm cô, nam căn dưới háng lần lượt chui vào âm đạo ướt hoạt, dùng sức ra vào khiến cô khó chịu muốn chết, lại không dám rên rỉ ra tiếng trước mặt chồng.

Viên Tích Thành đứng ở cửa ước chừng mười giây đồng hồ, nâng chân đi vào phía sau Lạc Anh, cậu không thể khiển trách vợ mình, cô vốn dĩ chính là tình nhân của cha, là mẹ của mình, hơn nữa tính ra cậu mới là kẻ thứ ba, là đầu sỏ gây tội đoạt tình nhân của cha, hiện tại cậu chỉ cầu mong cha cho phép cậu cùng có được Lạc Anh, cho dù mình có làm tiểu tam cũng được.

[Edit - Xuyên nhanh - CaoH] Hằng đêm đổi mỹ namNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ